Chương 31

9.3K 554 80
                                    


Lý Duy Khải kéo Vivian đi đến một chỗ vắng, sau đó phẫn nộ lớn tiếng nói.

"Chị vừa lòng chưa? Tôi sẽ không theo đuổi Phương Lê nữa, sẽ không dính dáng gì đến cậu ấy nữa, như vậy vừa lòng chị chưa hả?"

Vivian trước giờ chưa từng thấy Lý Duy Khải tức giận đến như vậy, giờ bị y nạt cảm thấy ủy khuất vô cùng, nhưng cũng không nói tiếng nào.

"Tôi đã nói với chị là không cần quan tâm chuyện đến của tôi nữa, cũng đừng đến trước mặt Phương Lê nói gì cả. Tôi biết Phương Lê không thích mình, tôi biết chứ. Nhưng tôi thích cậu ấy, là tôi chủ động theo đuổi cậu ấy, nhưng sao chị lại không tin." Lý Duy Khải càng nói càng phẫn nộ hơn, giọng cũng nâng lên: "Trong lòng chị tôi là đứa ngu không tự phân biệt được phải trái trắng đen đúng không hả? Giờ đúng theo ý chị rồi đó, lúc trước Phương Lê chỉ tránh né tôi, giờ thì cậu ấy xem tôi như một cái ung nhọt mà ghê tởm tôi, chị vừa lòng không? Chị vui chưa????"

Vivian vừa nức nở, vừa có chút khó chịu mà giải thích.

"Chị không biết cậu ta có phải thật sự không thích em hay không? Là Học Ấn nói với chị là Phương Lê có tình cảm với em, chỉ cần em theo đuổi một thời gian thì khẳng định cậu ta sẽ đồng ý, nhưng cậu ta tính tình không tốt, chị chỉ sợ cậu ta sẽ làm em tổn thương, cho nên chị mới ...."

Vừa nghe Vivian nhắc đến tên của Diêm Học Ấn, Lý Duy Khải còn nổi điên hơn, cắn chặt răng mà phẫn nộ.

"Lại là Diêm Học Ấn, lại là nó. Diêm Học Ấn nói gì chị cũng tin đúng không? Còn lời tôi chị xem như thằng ngu nói nên không có thèm quan tâm đúng không?"

"Học Ấn là bạn của em mà, cậu ấy cũng chỉ muốn tốt cho em thôi, hơn nữa cậu ấy đứng ngoài sẽ nhìn rõ hơn người trong cuộc, nên chị mới ...."

"Đừng có ngụy biện nữa!!!! Chị nghe theo lời Diêm Học Ấn là vì nó là con của chú Diêm chứ gì, chị thích chú Diêm Mặc Nghiêu! Chị chỉ muốn kéo gần quan hệ với Diêm gia, mở miệng là lo cho tôi, quan tâm tôi nhưng từ đầu tới cuối chị hoàn toàn không nghe lời tôi nói."

Vivian bị Lý Duy Khải mắng khóc, cô muốn giải thích nhưng lại không nói được lời nào. Quả thật Vivian thích Diêm Mặc Nghiêu nên muốn kéo gần quan hệ với Diêm Học Ấn và Nhạc Văn Hi, nhưng thật lòng cô cũng lo lắng cho đứa em họ này mà, chỉ là những lời của Lý Duy Khải cô cũng không để bụng nhiều.

"Từ hôm nay trở đi, Diêm Học Ấn không còn là bạn của tôi nữa, tôi sẽ nói rõ với nó, còn chị ... Chị về nước đi và cũng nhớ kĩ những gì hôm nay tôi đã nói."

Lý Duy Khải nói xong liền không quan tâm Vivian thế nào nữa mà xoay đầu bỏ đi. Y muốn tìm Diêm Học Ấn, kẻ đã đâm chọc sau lưng mình để tính sổ. Còn Vivian bị bỏ lại chỉ biết ôm mặt khóc nức nở, cô không ngờ ... Không ngờ mọi chuyện lại thành ra như vậy.

Lý Duy Khải một đường đi tìm Diêm Học Ấn để chửi một trận, Diêm Học Ấn liên tục ngụy biện rằng chỉ muốn tốt cho Lý Duy Khải thôi, liền bị y vạch trần nói gã chỉ vì Nhạc Văn Hi và cũng nói rõ y cùng Nhạc Văn Hi sẽ không có kết quả đâu, từ nay trở đi họ không còn là bạn bè gì nữa. Về sau không cần liên lạc, nổi điên một trận xong Lý Duy Khải xoay lưng rời đi.

HÀO MÔN TIỂU CHA KẾ (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ