Chương 32

9.5K 582 57
                                    


C

ông ty điện ảnh đã casting đủ số lượng, tiếp theo sẽ phân phối nhân vật. Phương Lê và những học sinh được chọn cùng đến công ty Long Du để thử máy.Khi bọn họ đến nơi, ekip cùng đạo diễn, biên kịch cũng đã đến.

Nhà sản xuất thấy Nhạc Văn Hi liền vội vàng đi đến trước mặt y hỏi: "Cậu là con nuôi của Diêm đổng đúng không?"

Nhạc Văn Hi vừa nghe liền gật đầu xác nhận. Nhà sản xuất cũng hướng qua mọi người mà chỉ vào Nhạc Văn Hi giới thiệu.

"Mọi người tập trung một chút, tôi giới thiệu một người cho mọi người làm quen. Đây chính là con trai của Diêm đổng tập đoàn Phương Thiên."

Những người khác đều cùng Nhạc Văn Hi nói với nhau mấy câu, sau đó nhanh chóng để nhóm học sinh thử kính, casting theo kịch bản.

"Tôi thấy không cần casting làm gì, nhân vật Vân Thành này để con trai Diêm đổng đóng là được. Nhìn khía chất và khuôn mặt kìa, quá hợp." Nhà sản xuất nhịp nhịp ngón tay trên bàn nói.

"Mọi người cũng đã mất công tới rồi thì casting luôn sẽ tốt hơn. Ngoại hình cùng khí chất thích hợp thì không thiếu người như vậy, nhưng kĩ thuật diễn mới là quan trọng nhất, Vưu Duệ có đề cử một người với tôi, nói là cực kỳ phù hợp với nhân vật này, chúng ta nên so sánh thử một chút." Đạo diễn ngồi bên cạnh cũng nói lên ý kiến của mình.

Vưu Duệ chính là vị đạo diễn lần trước Phương Lê quay quảng cáo cho nhà trường, cũng là người đã đề cử Phương Lê cho đạo diễn.

Tất cả mọi người đều đi thay quần áo, rồi lần lượt theo thứ tự đến thử ống kính, dựa theo yêu cầu của phó đạo diễn mà bắt đầu diễn một đoạn trong kịch bản. Nhanh chóng qua một lượt thì chọn được bốn người.

Trong bốn người thì có cả Phương Lê và Nhạc Văn Hi, cả bốn lại một lần nữa đi thay đồ, trang điểm sơ qua sau đó lại thử kính.

Phương Lê đã được trang điểm, trên người bận một bộ cổ trang đỏ thẫm của nữ, khi cậu bước ra tất cả mọi người đều kinh diễm.

"Không tồi, con trai lớn lên xinh đẹp như vậy không ít, nhưng bận nữ trang mà không nữ tính thật sự rất hiếm thấy."

"Đúng là đẹp thật nha, chỉ trang điểm sơ sơ mà đã như vậy rồi, nếu trang điểm tỉ mỉ không biết sẽ còn xinh đẹp đến nhường nào nữa."

"So với bộ đồ trắng khi nãy như hai cá tính vậy á, quả thật nhìn cách nào cũng thấy cậu ấy cực kỳ phù hợp với tạo hình của nhân vật Vân Thanh, đạo diễn ngài thấy thế nào ạ?"

"Ừm." Đạo diễn gật đầu đồng tình, sau đó lại nhìn Phương Lê diễn thử.

Nhân vật Phương Lê casting là nhị đệ tử của một vị sư phó, cũng chính là vai sư đệ, nhân vật này nam phẫn nữ trang vì muốn ám sát vai ác mà lên hiến vũ, sau đó ám sát thất bại bị tra tấn đến chết. Khi nhân vật này chết cũng là nguyên nhân đem cốt truyện đẩy đến cao trào ....

Phương Lê diễn một đoạn ngắn, đó là đoạn hiến vũ. Một vũ khúc duyên dáng, thân ảnh mảnh khảnh xinh đẹp đột nhiên vừa xoay đầu thì ánh mắt đã tràn đầy sát khí.

HÀO MÔN TIỂU CHA KẾ (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ