Buổi thi cũng kết thúc, kết quả sẽ công bố sau 2 ngày nữa. Lão sư hướng dẫn đưa nhóm tân sinh viên đi qua chào các anh chị khoá trên.
Nhóm tân sinh viên đứng theo từng hàng, lão sư đi một vòng cuối cùng cũng tìm được Phương Lê, nhờ cậu nói mấy câu cổ vũ với nhóm tân sinh viên.
Phương Lê thật sự không thích nói mấy câu này chút nào, cũng không thể nào từ chối lão sư chỉ đành phải qua đó qua loa vài câu có lệ. Chính là vừa đi qua cậu đã thấy người đứng trước hàng chính là Vưu Nhiên nên có hơi bất ngờ.
"À... Lời đầu tiên tôi xin chúc mừng mọi người đã đậu vào học viện, tôi tin chắc mọi người đã phi thường nỗ lực để có kết quả như vậy. Bất quá muốn thành công cần phải nỗ lực, ... À tôi hi vọng mọi người tiếp tục nỗ lực, cũng hi vọng mong ước của mọi người thành hiện thực."
"Đàn anh có thể chia sẻ kinh nghiệm không?" Có tân sinh đột nhiên nói.
“Kinh nghiệm chính là nỗ lực nỗ lực và càng nỗ lực hơn, tuy rằng cũng không phải mỗi một lần nỗ lực đều thành công. Nhưng mỗi lần nỗ lực sẽ rút ra thêm kinh nghiệm để hoàn thiện kĩ thuật bản thân. Nếu nỗ lực mà không thành công cũng không rút ra được kinh nghiệm vậy thì phải xem lại bản thân có đi đúng hướng hay không. Còn đối với người nhận định không cần nỗ lực vì bản thân đã có thiên phú tôi chỉ khuyên một câu, tự phụ chính là liều thuốc độc."
“Nghe nói học trưởng là thiên tài, như vậy có thể hay không chia sẻ một chút phương pháp trở thành thiên tài ?”
“Thiên phú đến từ chính nhiệt tình yêu thương, tổng kết cùng tích lũy kinh nghiệm của bản thân mới là biện pháp chính xác. Tôi chỉ có thể nói cần khiêm tốn, kiên trì, kiên định, và nghiêm túc nỗ lực. Quan trọng nhất và phải biết học hỏi và suy luận."
Còn có tân sinh muốn tiếp tục hỏi chuyện, nhưng là bị lão sư hướng dẫn ngăn cản, đây không phai là buổi hỏi đáp. Lão sư biết Phương Lê không thích nói nhiều, ra nói vài lời đã là quá nể mặt nên cũng không dám trì trệ thời gian của cậu. Vì Phương Lê đến trường theo sau lưng còn có bảo tiêu và trợ lí, họ khi nãy đã nhìn lão sư một cái nên lãở sư liền vội vàng ra mà kết thúc.
Phương Lê ở muốn đi ra ngoài thì nhìn thoáng qua Vưu Nhiên, mà Vưu Nhiên cũng vừa xoay người nhìn Phương Lê.
Lúc trước y chỉ cảm thấy Phương Lê là một tiểu công tử sinh ra đã ngậm thìa vàng mà lớn, rồi có ông chồng nhà giàu yêu thương cưng chiều, căn bản không biết vất vả là thế nào , không nghĩ tới Phương Lê lại học khiêu vũ không nhũng thế còn thuộc cấp nam thần đứng hạng 1.
Tuy khi nãy lão sư nói Phương Lê là thiên tài, nhưng Vưu Nhiên hiểu rõ thiên tài cũng phải cực khổ tập luyện mới có thể có kết quả như vậy.
Biết Phương Lê hôm này tham gia thi nên sau khi kết thúc công việc Diêm Mặc Nghiêu đã đến rước cậu. Phương Lê vừa bước ra thấy Diêm Mặc Nghiêu liền hoá thân thành vợ nhỏ hai bước nhảy còn một bước lon ton lên xe liền lao đến ôm cổ Diêm Mặc Nghiêu mà hôn hắn cái chụt.
"Phát huy thế nào?" Diêm Mặc Nghiêu ôm Phương Lê, bàn tay to nhẹ nhàng vuốt tóc cậu.
"Đương nhiên là được rồi ạ. Có khi nào em phát huy không tốt chứ. Hồi nãy khi em biểu diễn xong, lão sư còn nói với em nên chuẩn bị luyện tập từ bây giờ còn xuất ngoại thì đấu nữa đó." Đôi mắt Phương Lê vì cười mà cong cong, con ngươi sáng ngời có chút đắc y.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÀO MÔN TIỂU CHA KẾ (HOÀN)
RomanceNẾU BẠN LÀ NGƯỜI NGHIÊM TÚC, KHÔNG THÍCH VĂN CÓ TEENCODE VÀ CHỬI TỤC XIN ĐỪNG VÀO ĐỌC VÀ CM DROP TRUYỆN. THANKS. Tác giả: Tiểu Quất Tử Edit: Thitkhocaichua Beta: Phượng Chiếu Ngọc. https://decudammyhay.com/2022/06/30/hao-mon-tieu-cha-ke-tieu-quat-tu...