Phương Lê về được một tháng thì đoàn phim cũng tung cái trailer thứ nhất, tổng cộng mười mấy giây, Phương Lê giả nữ hiến vũ đã chiếm 4,5 giây. Nhưng chỉ 4,5 giây ngắn ngủi này lại khiến cho mọi người kinh diễm. Có không ít công ty có danh tiếng tìm được cách liên lạc mà gọi điện mời cậu diễn vài bộ phim, chỉ là Phương Lê không suy nghĩ đã trực tiếp cự tuyệt, cậu không có suy nghĩ vào giới nên cũng không có hứng thú với việc học kịch bản rồi chạy đông chạy tây thức khuya dậy sớm mệt như vịt. Cậu vẫn thích vũ đạo hơn.Nhưng có công ty đến học viên bọn họ casting Phương Lê vẫn đăng kí tham gia, không vào giới nhưng có thể kiếm tiền cậu cũng không muốn bỏ lỡ nha.
Bởi vì là người phát ngôn sẽ rất có lợi cho danh tiếng nhà trường nên khi lựa chọn đều khá khắc khe, Thủy Thượng nhạc viên nổi tiếng nhất cả nước nên quảng cáo của họ không chỉ phát trên internet mà còn phát cả trên TV nữa, hơn tất cả là phí đại ngôn rất cao, nên học viện vũ đạo của họ ai cũng mong chờ đến ngày sơ tuyển.
Cách thức lựa chọn người phát ngôn gồm có khí chất và bề ngoài, vòng loại có ba mươi người thông qua, Phương Lê là người đầu tiên, còn có cả Hứa Dương, nên cậu vô cùng mong chờ.
Hứa Dương thì rất vô tư, chỉ nghĩ là không đậu thì cũng có thể đến Thủy Thượng nhạc viên quẩy thì đâu có lỗ. Lúc đó sẽ paylak một trận đã đời thì thôi.
Nhưng khác với cả hai, Nhạc Văn Hi lại bị loại, sau khi xem kết quả, sắc mặt y cực kì khó coi, dù Dương Tinh thân với y cách mấy cũng không dám hó hé lời nào.
Thủy Thượng nhạc viên chuẩn bị xe để đưa nhóm học sinh trúng tuyển qua. Ngồi trên xe Hứa Dương cầm di động lướt tìm hình ảnh Thủy Thượng nhạc viên mà nói với Phương Lê.
"Thủy Thượng nhạc viên tao thấy còn vui hơn công viên giải trí nha, nhìn kích thích ghê, hơn hết là không có du khách vào đó tao làm ông nội trong đó cũng được. Má nó đúng ước mơ của tao luôn."
"Còn tao thì ước, chỉ cần không có mấy người bán hàng, muốn lấy cái gì thì lấy.” Phương Lê nói.
“Me too.” Hứa Dương cười nói: “Tao còn muốn bao cả khu trò chơi nữa.”
Phương Lê nghe cũng liền mỉm cười. Hứa Dương lại nói tiếp.
"Tao còn nghe nói, nếu bị loại còn được cho bao lì xì lớn nữa đó, xong xuôi còn được chơi nữa. Sau vụ này tao phải làm quen với người phát ngôn Thủy Thượng nhạc viên mới được."
Thủy Thượng nhạc viên còn được gọi là Đảo Thủy Thượng nhạc viên, bên trong có khách sạn, mọi người đến nơi liền vào khách sạn dẹp đồ, sau đó bôi kem chống nắng mà đến nơi casting.
Khi tới nơi, các học sinh được đưa đến bên dãy ghế có dù che trên bờ cát, giám đốc cùng đạo diễn mang theo ekip chia nhóm học sinh thành mấy tổ, sau đó chuẩn bị casting.
Ai nấy cũng được phân tổ, duy chỉ có Phương Lê vẫn ngơ ngác đứng đó, cậu nghĩ hoặc mà hỏi: "Giám đốc Tôn, cho tôi hỏi tại sao lại chỉ có tôi là không được phân tổ vậy."
"Cậu đã được chọn là người phát ngôn rồi, nên không cần tham gia, cậu cứ ngồi đó nghỉ ngơi là được." Giám đốc Tôn mỉm cười hướng Phương Lê nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÀO MÔN TIỂU CHA KẾ (HOÀN)
RomanceNẾU BẠN LÀ NGƯỜI NGHIÊM TÚC, KHÔNG THÍCH VĂN CÓ TEENCODE VÀ CHỬI TỤC XIN ĐỪNG VÀO ĐỌC VÀ CM DROP TRUYỆN. THANKS. Tác giả: Tiểu Quất Tử Edit: Thitkhocaichua Beta: Phượng Chiếu Ngọc. https://decudammyhay.com/2022/06/30/hao-mon-tieu-cha-ke-tieu-quat-tu...