Chương 63

7.3K 396 11
                                    

Phương Lê bởi vì trong lòng bất an, bước chân cũng nhanh chóng, vừa đến bên cạnh Diêm Mặc Nghiêu liền ôm chặt cánh tay của hắn. Diêm Mặc Nghiêu xoay sang nhìn Phương Lê, thấy sắc mặt cậu không quá thích hợp nên nhanh chóng vươn tay ôm choàng qua vai vợ nhỏ khẽ cúi người kề sát vào tai cậu mà hỏi.

"Em sao vậy bảo bối? Không khoẻ ở đâu hả?"

"Khi nãy tự nhiên em có cảm giác kì lạ lắm, như có ai đang nhìn chằm chằm vậy, cả người liền cảm thấy bất an, sợ hãi không thôi." Phương Lê cũng khẽ nói sau đó ôm chặt thắt lưng của Diêm Mặc Nghiêu. Hắn ôm chặt Phương Lê, bàn tay xoa xoa cánh tay cậu mà trấn an.

"Em phải nhớ, đây là nhà chúng ta, nơi này luôn là nơi an toàn nhất. Dù em ở đâu, anh cũng an bài người bên cạnh để bảo hộ, mặc kệ kẻ nào dám có tâm tư không tốt anh cũng không tha. Hôm nay nhà chúng ta có nhiều người đến, em là chủ nhà đừng để một kẻ bên ngoài doạ như vậy."

Phương Lê được Diêm Mặc Nghiêu ôm, má dựa vào ngực hắn, bên tai nghe hắn thì thầm trấn an thì gật gật đầu, cảm thấy đúng vô cùng. Mặc kệ kẻ nào có tâm địa bất chính, đây là nhà của cậu, huống chi Diêm Mặc Nghiêu cũng có ở nhà, tại sao cậu phải sợ cơ chứ .

Hình ảnh cả hai ôm nhau, Diêm Mặc Nghiêu còn cúi đầu thì thầm gì vào tai Phương Lê, cậu dựa vào ngực hắn khẽ gật gật đầu khiến người xung quanh không khỏi há hốc mỏ mà kinh ngạc. Đây là lần đầu tiên họ thấy Diêm Mặc Nghiêu dịu dàng như vậy.

Phương Lê dùng một ngày để ghi nhớ khuôn mặt và tên họ của nhóm bà con thân thích của Diêm gia. Ba mẹ Diêm Bác Phong cùng Diêm Học Ấn  đều tới, chỉ có ba mẹ Diêm Khải Tuấn là không có tới, trong khi đám người ngày xưa từng hại Diêm Mặc Nghiêu đều dày mặt xuất hiện. Quả thật xem ra Diêm Khải Tuấn quyết tâm chỉ nhận người cha là Diêm Mặc Nghiêu mà thôi .

Nghĩ đến đây, Phương Lê đã hiểu đã vì sao khi về nước tới giờ thái độ của Diêm Khải Tuấn thay đổi đến như vậy. Quả thật, cậu phải công nhận Diêm Khải Tuấn khác hắn với đám Diêm Bác Phong. Diêm Khải Tuấn là kẻ nhìn xa trông rộng, mục tiêu của gã chính là trở thành người thừa kế Diêm gia, nên đâu thể nào vì giúp Nhạc Văn Hi hả giận mà ảnh hưởng đến mục tiêu duy nhất của gã. Nếu muốn xả giận thì cũng phải chờ đến khi gã hoàn thành được mục tiêu của mình, nếu không thì quá ngu rồi.

Buổi chiều, khách khứa họ hàng cũng lần lượt ra về, chờ những người đó đi hết Diêm Mặc Nghiêu lập tức gọi người tiễn Diêm lão về viện ngay lập tức.

Diêm Mặc Nghiêu mang theo Phương Lê đứng ở đại sảnh nhìn bảo tiêu đẩy xe lăn, bọn Diêm Khải Tuấn cũng đứng một bên. Chính là khi Diêm lão lên xe Diêm Mặc Nghiêu liền lạnh mặt mà nói.

"Không phải ta không muốn giữ ngài ở lại, nhưng nơi này không phải căn nhà quen thuộc của ngài, sợ ngài ở lại không quen.  Lúc ta hiểu chuyện thì biết ngài không muốn ăn tết cùng mẹ con chúng ta, nên hiện tại chắc cũng không thích đúng không? Người phụ nữ của ngài mấy năm nay ta đã tìm kiếm rất nhiều lần, để bà ta về nước mà dưỡng già cho ngài nhưng bà ta lại không muốn, lần nào cũng trốn như trạch. Bất quá ngài đừng lo, ta sẽ cố gắng khuyên bà ấy về bên cạnh ngài."

HÀO MÔN TIỂU CHA KẾ (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ