Cố Tu nổi tiếng là nghiêm khắc với bản thân, nên bạn diễn của anh cũng bị anh đối xử nghiêm khắc theo, nhìn Phương Lê anh ngoại trừ lo kĩ thuật diễn, còn lo cậu sẽ không chịu được cực khổ khi đóng phim.
Đạo diễn nghe Cố Tu nói liền cười, sau đó nói cho anh biết, Phương Lê tuy không phải xuất thân diễn xuất nhưng lại có năng khiếu và cũng đã học cấp tốc kĩ thuật diễn rồi. Lão sư dạy diễn xuất còn khen Phương Lê có thiên phú nên không cần lo gì đâu.
Đạo diễn cho anh ánh mắt, khiến Cố Tu cảm thấy chắc là Phương Lê biết diễn nên cũng không quá lo, lại lo đến việc Phương Lê có thể chịu được khổ không???
"Nhìn bộ dạng cậu ta cách nào cũng thấy giống chưa từng nếm cực khổ, nhân vật này hết đánh đấm lại nhấn nước tra tấn. Cậu ta như thiếu gia vậy, chịu được sao? Đến lúc đó vừa quay lại la khổ la mệt đừng nói cậu ta mà cả đoàn đều bị ảnh hưởng. Tuy nhân vật cậu ta suất diễn không nhiều nhưng lại là then chốt."
Kỳ thực Ngô Hành cũng chưa nghĩ tới việc này, do né Nhạc Văn Hi nên ông chọn Phương Lê, nhưng không nghĩ tới Long Du lại xem trọng Phương Lê như vậy, cho cậu đãi ngộ như sao hạng A, nên ông cũng hơi lo lắng, nếu thật sự Phương Lê không chịu khổ được, không chỉ ảnh hưởng tiến độ quay phim của cả đoàn mà ông còn bị vả mặt vì trước đây đã khăng khăng chọn Phương Lê còn ầm ĩ cãi nhau với nhà sản xuất.
"Hiện tại đổi người còn kịp không?" Cố Tu thấy đạo diễn Ngô trầm tư cũng đoán được bảy tám phần nên liền hỏi lại.
"Đương nhiên không, kí hợp đồng rồi, nếu Long Du coi trọng cậu ta hẳn cậu ta cũng phải có trình độ gì đó mới được như vậy chứ, cậu nghĩ giờ đổi còn kịp không?"
"Vậy ngài cũng phải hé cho tôi biết chút bối phận của cậu ta chứ." Cố Tu nhỏ giọng thăm dò.
"Nếu tôi biết đã nói cậu nghe rồi."
Quả thật ông cũng không biết, nhưng ông lại mơ hồ thấy được người ở sau lưng Phương Lê không phải người tầm thường, mà kẻ khác có thể đùa giỡn được.
Cố Tu cũng nhận thấy Ngô đạo diễn thật sự không biết nên cũng không nói nữa, anh chỉ im lặng thầm nghĩ sẽ tận lực kiềm chế tránh xung đột trực diện với Phương Lê.
Bắt đầu quay, Cố Tu chủ động đến tìm Phương Lê đối diễn. Nhìn cậu anh liền hỏi.
"Cậu nhớ lời kịch bản chưa?"
"Đã nhớ kỹ rồi."
Cố Tu lật lật vài trang kịch bản lại nói tiếp.
"Vậy diễn thử trang 13 này trước đi."
"Được."
Phương Lê đã học thuộc lòng kịch bản, nên không cần mở cũng biết là chỗ nào.
Hai người đối diễn một hồi, Cố Tu có chút bất ngờ mà nhìn Phương Lê một cái, tuy rằng anh biết Phương Lê là do chính tay Ngô đạo diễn casting và chọn, dù đã chuẩn bị sẵn tâm lí Phương Lê sẽ diễn như mì ăn liền nhưng hiện tại lại như một bạt tay đánh vào mặt anh, không chỉ thần thái mà ánh mắt của cậu cũng quá nhập vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÀO MÔN TIỂU CHA KẾ (HOÀN)
Storie d'amoreNẾU BẠN LÀ NGƯỜI NGHIÊM TÚC, KHÔNG THÍCH VĂN CÓ TEENCODE VÀ CHỬI TỤC XIN ĐỪNG VÀO ĐỌC VÀ CM DROP TRUYỆN. THANKS. Tác giả: Tiểu Quất Tử Edit: Thitkhocaichua Beta: Phượng Chiếu Ngọc. https://decudammyhay.com/2022/06/30/hao-mon-tieu-cha-ke-tieu-quat-tu...