Chương 33

9.7K 546 19
                                    

Edit: Thịt Kho Cải Chua

Beta: Phượng Chiếu Ngọc

Sau khi bị Diêm Mặc Nghiêu hạ thánh chỉ làm bạn trai được vài ngày, Phương Lê cũng phải vào đoàn đến nơi khác để quay phim.

Trong lòng cậu vẫn chưa tiếp thu thánh chỉ của Diêm Mặc Nghiêu, chỉ muốn dựa vào thời gian này cả hai không gặp mặt nhau để có thể suy nghĩ thật kĩ càng hơn về tương lai mà thôi.

Diêm Mặc Nghiêu chở Phương Lê đến sân bay, xe dừng lại bên ngoài, Phương Lê kéo Diêm Mặc Nghiêu nghiêm túc nói.

"Tôi nói với chú cái này nè! Tôi vẫn không chấp nhận việc chú đã nói đâu, tôi cũng có suy nghĩ của bản thân mình, chú đừng có bắt tôi nghe theo quyết định của chú, chú biết không?"

"Tôi sẽ để người khác theo làm trợ lí của em, dù sao cũng là đi nơi xa, em phải tự chú ý an toàn, tránh xa người lạ, vật lạ và phải tự chăm sóc cho mình, được không em?"

Diêm Mặc Nghiêu dùng giọng điệu dịu dàng cưng chiều vừa nói vừa xoa xoa mặt đứa nhỏ. Phương Lê thấy hắn làm lơ câu nói của mình thì tức giận trừng mắt, nhưng nghĩ lại cậu sẽ đi một thời gian, cũng không thể gặp hắn, nên cũng thấy không đành.

"Đi thôi, tới giờ rồi. Em cẩn thận một chút, nhớ lời tôi dặn chưa?"

Diêm Mặc Nghiêu như cha già có con đi xa, hết lo cái này đến lo cái khác, dặn đi dặn lại. Phương Lê ngồi bên cạnh nghe vậy, trong lòng liền không muốn đi nữa, vội vàng ôm cổ Diêm Mặc Nghiêu hôn má hắn một cái.

Cả hai lại như vậy im lặng nhìn nhau, Phương Lê bị hắn nhìn chằm chằm có chút bất mãn liền bĩu môi, chỉ là Diêm đổng thấy vậy môi liền nhếch lên sau đó giữ quai hàm của Phương Lê mà hôn môi cậu.

Phương Lê bị hắn kéo ngồi trên đùi, hai tay ôm cổ hắn, hai mắt cũng nhắm lại mà đáp trả nụ hôn của Diêm Mặc Nghiêu, cậu trước kia vẫn luôn không hiểu sao hai người yêu nhau lại muốn hun đến hun đi, giờ ở bên cạnh Diêm Mặc Nghiêu rồi cậu cũng đã minh bạch, không bao giờ có thể khống chế được bản thân khi ngồi kế người mình yêu, chỉ cần tiếp xúc thân thể, cũng khiến tâm hồn họ được thoả mãn.

Cuối cùng Phương Lê đành phải xuống xe mà đến xe của đoàn tập hợp. Đầu tiên là đi máy bay, sau đó lại ngồi xe khách đến địa điểm quay, đến nơi cũng đã giữa đêm.

Bọn họ đến một khách sạn tương đối lớn của người bản địa, phòng đều sạch sẽ và được thiết kế theo phong cách dân tộc cổ điển. Mọi người cả ngày di chuyển nên ai cũng mệt mỏi, ngồi ở sảnh chờ cũng chả có tâm tư mà thưởng thức phong cách của khách sạn.

Nhạc Văn Hi vốn muốn mang trợ lý theo, để đặt phòng trước, nhưng phó đạo diễn lại nói công ty không cho phép họ đặt phòng trước, vì diễn viên đều là người nổi tiếng nhưng ở các công ty khác nhau. Nên đoàn phim phải gom lại toàn bộ để quản lý và phụ trách được dễ dàng hơn.

Nên Nhạc Văn Hi cùng phải giống với những người khác chờ đoàn phim phân phòng, mỗi phòng ba người. Y đem theo hai trợ lý vậy mà họ lại được phòng đôi, còn y phải chịu phòng ba, nên cảm thấy khó chịu vô cùng.

HÀO MÔN TIỂU CHA KẾ (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ