Xe do công ty Long Du chuẩn bị đã chờ Phương Lê ở trước cổng trường, khi cậu bước ra khỏi cổng ánh mắt liền đảo qua hai người đang đứng một bên, không ai khác chính là hai vị thân thích kỳ ba kia. Khi cậu bước ra khỏi nhà đã kéo đen bọn họ. Giờ gặp ở đây thật sự không biết họ đã chờ cậu bao lâu ...Hai người vừa thấy Phương Lê liền vội vàng bước đến, Từ Nguyệt San sắc mặt tái nhợt nhưng bộ dáng vẫn vênh váo tự đắc quen thói mà hướng về Phương Lê quát lớn.
"Tại sao mày không bắt điện thoại của tụi tao, cánh đủ cứng rồi nên muốn phản chứ gì?"
Trái với Từ Nguyệt San quang quác như ả đàn bà chanh chua, giọng điệu của Triệu Quang Khánh nhẹ nhàng hơn nhiều.
"Chúng ta tìm một chỗ để nói chuyện đi."
"Có gì hai người cứ gặp luật sư của tôi mà nói, họ sẽ chuyển lời lại cho tôi, tôi không có thời gian đứng đây để nhảm nhí với mấy người."
Phương Lê nói xong trực tiếp bước thẳng về phía trước, còn Từ Nguyệt San nghe xong vội đưa tay mà cản cậu lại.
"Mày đứng lại! Mày còn đi tiếp mày có tin tao vào trường quậy cho mày khỏi đi học nữa hay không?"
"Vậy mấy người cứ việc quậy, tôi cũng muốn coi thử là tôi nghỉ học trước, hay mấy người vào phường ngồi trước."
"Mày đứng lại đó cho tao!!"
Từ Nguyệt San muốn túm Phương Lê lại, nhưng bàn tay của bà đã bị một nhóm người vặn ngược ra sau lưng, người đi đầu chính là vị trợ lý hướng Phương Lê mà bảo hộ sau lưng, nhìn Từ Nguyệt San nói.
"Vị đại thẩm này, bà muốn làm gì? Bà tốt nhất đừng nên động tay động chân nếu không tôi sẽ báo cảnh sát."
"Buông tôi ra! Mấy người là ai? Liên quan gì đến mấy người, cút ra chỗ khác đi!!!"
Từ Nguyệt San như phát rồ mà la hét, muốn lao qua chỗ Phương Lê nhưng tay của bà đã bị chế trụ nên chỉ có thể gân cổ la hét vùng vẫy. Hướng Lỗi nhìn bà, bộ dáng tinh anh điềm nhiên mà trả lời câu hỏi.
"Tôi là trợ lý của Phương Lê, phụ trách về an toàn của cậu ấy, bà là ai mà bảo tôi cút ra, bà là cái cọng hành gì chứ?"
"Trợ lý...trợ lý thì sao? Tôi .. .tôi chính là mợ của nó!"
Phản ứng đầu tiên của Từ Nguyệt San chính là Phương Lê vậy mà có trợ lý, rồi cả tiền đâu mà nó có thể mời đến một nhóm luật sư lợi hại như vậy.
Phương Lê nhìn thời gian trên màn hình điện thoại liền nhìn qua Hướng Lỗi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÀO MÔN TIỂU CHA KẾ (HOÀN)
RomanceNẾU BẠN LÀ NGƯỜI NGHIÊM TÚC, KHÔNG THÍCH VĂN CÓ TEENCODE VÀ CHỬI TỤC XIN ĐỪNG VÀO ĐỌC VÀ CM DROP TRUYỆN. THANKS. Tác giả: Tiểu Quất Tử Edit: Thitkhocaichua Beta: Phượng Chiếu Ngọc. https://decudammyhay.com/2022/06/30/hao-mon-tieu-cha-ke-tieu-quat-tu...