Phương Lê biết ở nhà sẽ trốn không thoát, hơn nữa mấy ngày nữa cậu còn phải đi học. Muốn trốn cũng không biết phải trốn đi nơi nào? Nhưng trong lòng lại cực kì khó chịu, như tâm lý nổi loạn của đám trẩu. Diêm Mặc Nghiêu càng cấm đoán thì cậu càng muốn làm ngược ý, để xem hắn có thể làm gì.Ý đồ dạt nhà bị Diêm đổng phát hiện, Phương Lê đành nằm trên giường giả chết.
Chỉ là cậu lại phát sốt, khi không lại phát sốt, không làm gì lại phát sốt. Nhưng đến bệnh viện chích thuốc hạ sốt sau hai ngày lại sốt tiếp, khiến Diêm Mặc Nghiêu cũng lo lắng mà làm kiểm tra toàn diện cho Phương Lê. Chính là kết quả cũng không có vấn đề gì, lại càng khiến Diêm Mặc Nghiêu lo lắng hơn, nếu cứ tiếp tục như vậy hoài Phương Lê nhất định sẽ xảy ra vấn đề.
Phương Lê nằm trên giường bệnh, Diêm Mặc Nghiêu ngồi bên cạnh chăm chú nhìn Phương Lê, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve bàn tay của cậu, cuối cùng hắn cũng phải hỏi.
"Bảo bối, nói cho anh biết, rốt cuộc trong lòng em đang suy nghĩ cái gì được không?"
Phương Lê hiện tại đang sốt, đầu choáng, mắt hoa, còn mơ hồ mở miệng yếu ớt nói.
"Tôi không muốn một mối quan hệ không minh bạch, trong lòng tôi chỉ có hai lựa chọn. Một là kết hôn, một là cắt đứt hoàn toàn, khi đó sẽ không liên hệ không gặp mặt không còn chút quen biết gì. Tuy trong lòng khó chịu.... Nhưng dù khó chịu tôi cũng muốn có một đáp án."
Khi ba mẹ qua đời, quả thật Phương Lê chịu rất nhiều ủy khuất, cũng một thân một mình từ rất lâu, cậu thật sự muốn có một cái gia đình, một người thật lòng yêu thương trân trọng cậu, cậu muốn một mối quan hệ minh bạch công khai.
Cậu thật sự thương Diêm Mặc Nghiêu, cậu cũng biết Diêm Mặc Nghiêu thương cậu, tuy rằng nói sẽ từ từ công khai hơn nữa sẽ kết hôn, nhưng cậu không biết phải chờ đến bao giờ, cậu sợ lời hứa phải chờ mà không có thời gian chính xác.
Mà Diêm Mặc Nghiêu đã sớm đã đoán trước sẽ như vậy, hắn liền thở dài sau đó đứng dậy, bước đến bên cửa sổ để nhìn ra khung cảnh bên ngoài, hắn thật sự không biết phải chọn lựa thế nào.
Diêm Mặc Nghiêu cả lòng rối ren, trước đây dù bị người thân hãm hại thì hắn vẫn bình chân như vại mà yên lặng ngủ đông, sau đó một kích vùng dậy khiến đối thủ trở tay không kịp, nhưng giờ hắn lại không biết phải làm thế nào. Hắn muốn một cái Định Tâm Phù.
Diêm Mặc Nghiêu bước ra khỏi phòng sau đó an bài người chăm sóc cẩn thận cho Phương Lê rồi tự lái xe đến một nơi.
Nơi hắn đến không phải nơi xa lạ gì, mà đó chính là chùa Từ Ân. Từ trước đến nay hắn không tin Phật, tuy rằng vài lần cùng mẹ đến chùa nhưng Diêm Mặc Nghiêu chưa bao giờ trò chuyện cùng đại sư thầy. Mỗi lần đến hắn đều vội vàng thắp nén nhang rồi lại vội vàng rời đi.
Nhưng lần này hắn chủ động đến chùa là có chuyện muốn hỏi đại sư thầy, cũng là thúc công của Phương Lê, hàn huyên hơn hai tiếng hắn mới rời đi.
Khi trở lại bệnh viện, Diêm Mặc Nghiêu vào phòng lại không thấy Phương Lê trên giường, cho rằng Phương Lê đi toilet nhưng khi hắn vào toilet cũng không thấy cậu đâu, một linh cảm không tốt nhanh chóng tràn đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÀO MÔN TIỂU CHA KẾ (HOÀN)
RomanceNẾU BẠN LÀ NGƯỜI NGHIÊM TÚC, KHÔNG THÍCH VĂN CÓ TEENCODE VÀ CHỬI TỤC XIN ĐỪNG VÀO ĐỌC VÀ CM DROP TRUYỆN. THANKS. Tác giả: Tiểu Quất Tử Edit: Thitkhocaichua Beta: Phượng Chiếu Ngọc. https://decudammyhay.com/2022/06/30/hao-mon-tieu-cha-ke-tieu-quat-tu...