Chương 25

10K 545 107
                                    


Nhạc Văn Hi cũng tham gia quay chụp, trong thời gian chờ đợi y vẫn luôn kè kè bên cạnh Lý Duy Khải, theo như lời Nhạc Văn Hi thì Lý Duy Khải là bạn thân của Diêm Học Ấn nên y với Lý Duy Khải thân quen là chuyện hiển nhiên.Xét về gia thế, tướng mạo, khí chất hay năng lực học vấn của Lý Duy Khải tất cả mọi thứ đều khiến Nhạc Văn Hi cảm thấy phi thường phù hợp với y, hơn hết là y cũng thích và luôn hi vọng được ở cạnh Lý Duy Khải.

Lúc đầu Nhạc Văn Hi không muốn chủ động theo đuổi Lý Duy Khải mà y muốn hưởng thụ cảm giác được một nam nhân hoàn mỹ theo đuổi, nhưng hiện tại y cảm giác được cách Lý Duy Khải đối với y không khác gì đối với em trai, nên y đành phải thay đổi kế hoạch mà chủ động hơn, lợi dụng hết mọi điều kiện để thu hút sự chú ý của Lý Duy Khải.

Lý Duy Khải đứng cùng Nhạc Văn Hi và những người khác nói chuyện, bộ dạng như lơ đãng mà ngó xung quanh, thật ra là đang nhìn lén Phương Lê.

Lý Duy Khải lần đầu xem Phương Lê trình diễn thật sự bị kinh diễm, y muốn làm quen với Phương Lê, nên sau khi biết được Phương Lê là em họ của Nhạc Văn Hi y đã đã đến gặp Diêm Học Ấn để hỏi cách liên hệ, nhưng đáp lại là Diêm Học Ấn kể không ít sự tình không tốt về Phương Lê. Theo cách miêu tả của Diêm Học Ấn thì Phương Lê chính là kẻ chảnh choẹ, mắt cao hơn đầu, khi đó y thật sự mất hứng thú muốn làm quen Phương Lê.

Y thật không hiểu, một người xinh đẹp đầy ưu tú, sao tính cách lại có vấn đề như thế. Nếu gặp phải người như vậy Lý Duy Khải cũng không muốn kết giao. Nhưng hôm nay nhìn thấy Phương Lê rồi y lại không nhịn được muốn nhìn cậu thêm vài lần.

Đạo diễn ra hiệu mọi ngươi bắt đầu quay, căn phòng trống trải được dàn dựng đạo cụ phong cách y hệt như phòng tập, mọi người bước vào đứng theo hình tam giác, Phương Lê đứng ở đầu chóp và múa dẫn đầu.

Lý Duy Khải cùng những người khác đứng ở bên ngoài quan sát, mỗi học sinh đều là học sinh ưu tú tiêu biểu, tuy rằng mỗi người đều xinh đẹp nhưng ánh mắt của Lý Duy Khải chỉ dán chặt vào thân ảnh của Phương Lê, trong mặt y hiện giờ cả căn phòng đầy ắp người nhưng chỉ còn duy nhất một mình Phương Lê.

Học viện vũ đạo quay xong thì đến học viện âm nhạc, những học viên khác cũng vây xung quanh mà xem. Lý Duy Khải chính là vị center trong nhóm, hắn cầm dương cầm sau đó ngồi xuống ghế, ánh mắt liền không tự giác nhìn một vòng những người đang vây xem, nhưng tuyệt nhiên lại không thấy Phương Lê, trong lòng Lý Duy Khải liền có chút thất vọng.

Mà Nhạc Văn Hi đứng ở trong một góc, ánh mắt nhìn  Lý Duy Khải tràn đầy ái mộ.

Mỗi học viện sau khi quay tập thể xong thì lại đến lượt quay cá nhân học sinh ưu tú của từng học viện. Nhạc Văn Hi chỉ được chọn để quay tập thể, y nhìn Phương Lê cùng những học sinh ưu tú khác đang đứng trong hàng rồi lại nhìn qua chỗ Lý Duy Khải trong lòng đều bực bội, y cũng muốn là một học sinh ưu tú, như vậy y có thể đứng bên cạnh Lý Duy Khải rồi, Nhạc Văn Hi cảm thấy nếu không có sự tồn tại của Phương Lê vậy thì mỗi thứ đều sẽ là của y, hạng nhất toàn khối, đại biểu học sinh ưu tú của học viện và hơn hết người đứng bên cạnh Lý Duy Khải sẽ là y.

HÀO MÔN TIỂU CHA KẾ (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ