Ánh mắt Diêm Mặc Nghiêu nhìn Phương Lê tràn đầy cưng chiều, bạn bè hắn ngồi xung quanh đều không khỏi bất ngờ. Vì họ biết con người trước đây của Diêm Mặc Nghiêu là thế nào. Dù hắn đã kết hôn 3 lần và có ba người vợ, nhưng bọn họ chưa bao giờ thấy hắn ân cần dịu dàng như thế này bao giờ. Hiện tại, họ thấy được bộ dạng cưng vợ của Diêm Mặc Nghiêu ai cũng sửng sốt không thôi.
Vưu Nhiên trang điểm rồi thay y phục nữ vào sau đó lên sân khấu biểu diễn, quả thật không ít người bị y hấp dẫn đến nhìn không rời mắt.
Chỉ có Vưu Nhiên không nhịn được, ba lần bốn lượt nhìn về phía Phương Lê, tuy là thân thể đang múa nhưng tinh thần đã không còn ở đây nữa. Vưu Nhiên thầm nghĩ, quả thật đây là chênh lệch giữa họ, khi y ở đây giả nữ mà múa thì lại có người được ông chồng giàu có, địa vị lại cao ôm ấp trong ngực, hưởng thụ sự chăm sóc dịu dàng, quả thật họ như hai người ở hai thế giới khác nhau vậy.
Vưu Nhiên trước nay đều phi thường nỗ lực chính mình, không vì hoàn cảnh gia đình mà sa đoạ, dù bản thân có ăn bao nhiêu khổ và bảo nhiêu ủy khuất, y vẫn luôn tự nỗ lực để có thể hoàn thành giấc mộng là kiếm thật nhiều tiền, có một cuộc sống khá khẩm thoải mái hơn. Nhưng hiện giờ lòng y lại có chút dao động.
Từ nhỏ đã không có cha mẹ thương yêu, chưa bao giờ cảm nhận được người khác thương yêu trân trọng, nên y luôn hi vọng một lần được người khác thương yêu mà bảo vệ. Nhìn Phương Lê y lại rất hâm mộ, chính là dù đã cố khống chế không nên nghĩ đến nhưng lại không được, đầu óc cứ vẩn vơ mà nghĩ đến bản thân vất vả nỗ lực như vậy mà còn không được gì, vậy sao không tìm một người giàu có địa vị cao mà dựa vào như thế cuộc sống sau này sẽ tốt hơn.
Phương Lê đang lướt điện thoại thì nhận ra có tầm mắt đang nhìn nên cũng ngước lên, sau đó dẹp điện thoại vào túi mà nhìn người đang múa ở trên sân khấu. Cậu thấy Vưu Nhiên tuy đang múa nhưng tâm trạng lại không đặt vào tiết mục mà cứ thường nhìn về phía này, nên cũng nhanh chóng mà hiểu ra sự tình, có lẽ có liên quan đến cậu.
Cậu thật điên không hiểu, tại sao từ lúc nói chuyện cùng nhau đến giờ Vưu Nhiên lại lén nhìn cậu như thế, nếu y nhìn Diêm Mặc Nghiêu cậu còn có thể lí giải được, nhưng Vưu Nhiên lại nhìn cậu nên cậu thật không hiểu nổi.
Trời cũng sụp tối , Phương Lê cũng nhanh chóng tụt sức theo sắc trời, cậu lại không muốn trở về phòng ngủ trước, vì cậu biết cậu về phòng thì ông chồng già của cậu sẽ tám xuyên không gian với nhóm bạn của hắn . Lúc đó cậu muốn quẩy đêm với chồng cũng không được thì lấy đâu ra đứa con.
Nghĩ như vậy nên Phương Lê khẽ lay cánh tay Diêm Mặc Nghiêu, sau đó dán tay vào tay hắn mười ngón kéo chặt mới nhỏ giọng nói.
"Em buồn ngủ quá à."
"Anh đưa em về phòng ngủ."
Phương Lê liền gật gật đầu, Diêm Mặc Nghiêu liền xoay sang nói với bạn hắn vài câu, rồi mới nắm tay đưa Phương Lê về phòng. Chính là vừa vào cửa Diêm Mặc Nghiêu đã ôm Phương Lê nhẹ hôn hôn đôi môi của vợ nhỏ mà nói .
"Em ngủ trước đi, anh nói chuyện với bọn họ một chút sẽ quay lại ngay."
"Không muốn, không muốn, em muốn ngủ với anh." Phương Lê ôm dính Diêm Mặc Nghiêu như ốc sên dính tường mà kéo hắn đến giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÀO MÔN TIỂU CHA KẾ (HOÀN)
RomansaNẾU BẠN LÀ NGƯỜI NGHIÊM TÚC, KHÔNG THÍCH VĂN CÓ TEENCODE VÀ CHỬI TỤC XIN ĐỪNG VÀO ĐỌC VÀ CM DROP TRUYỆN. THANKS. Tác giả: Tiểu Quất Tử Edit: Thitkhocaichua Beta: Phượng Chiếu Ngọc. https://decudammyhay.com/2022/06/30/hao-mon-tieu-cha-ke-tieu-quat-tu...