Chương 68

6.9K 382 8
                                    


Diêm Mặc Nghiêu vừa rời đi thì một năm sinh tóc nâu bước đến bên cạnh Phương Lê hỏi:

"Đó là bạn trai của cậu sao?”

Phương Lê quay đầu nhìn thoáng qua thì nhận ra đây là một thí sinh được dự đoán sẽ đạt hạng 1 trong cuộc thi này. Phương Lê chỉ đơn giản nói.

"Anh ấy là chồng tôi.”

"Cậu kết hôn rồi sao?”Á Ngươi không khỏi ngạc nhiên lại hỏi tiếp: "Cậu còn trẻ vậy mà đã kết hôn rồi ư?”

Phương Lê cũng không muốn nhiều lời chỉ gật đầu rồi nói đúng vậy. Nhưng cậu trai tóc nâu vẫn nói tiếp.

"Chồng của cậu nhìn đẹp trai thật đấy, có cơ hội có thể giới thiệu làm quen không?” Trên mặt biểu hiện rõ ý đồ bất chính. Phương Lê không khỏi cười lạnh nói:

"Cái nết của cậu như vậy chồng tôi liếc mắt một cái liền thấu, anh ấy ghét nhất loại tiểu tam nên bớt lén phén mà tìm nhục đi.”

Phương Lê nói xong liền xoay người rời đi, để lại Á Ngươi sửng sốt, có phần bẽ mặt, có phần tức giận nhưng không thể làm được gì.

Á Ngươi cố ý biểu hiện thái độ muốn câu dẫn Diêm Mặc Nghiêu, chính vì muốn Phương Lê nhìn thấy để làm xáo động tâm tình của Phương Lê. Lần này thi đấu y đã tìm người điều tra thì biết được Phương Lê chính là đối thủ lớn nhất và cũng biết cậu là người thế nào. Á Ngươi trước đây mỗi lần thi đấu đều cho người điều tra thí sinh, sau đó quấy nhiễu tâm tình của họ trước khi thi đấu và đương nhiên lần nào cũng thành công.

Nhưng lần này Phương Lê lại được Diêm Mặc Nghiêu bảo hộ chặt chẽ. Á Ngươi không thể nào tiếp cận, khó khăn lắm mới nắm được chút cơ hội, vậy mà Phương Lê lại nhìn thấu, không những thế còn thẳng thừng nói khiến cả người gã đều nóng ran.

Mà sở dĩ Á Ngươi cảm thấy tiếc nuối, cũng không phải vì không câu dẫn được Diêm Mặc Nghiêu, mà gã tiếc nuối vì mình không thể ảnh hưởng được cảm xúc của Phương Lê.

Cuộc thi cũng bắt đầu qua vài đợt rồi nên hiện tại chỉ còn mười mấy người tiến vào chung kết. Mười mấy người này thực lực đều cao, khiến người xem không biết chọn ai. Mà trận chung kết chính là trận đấu kịch liệt, không chỉ cạnh tranh về vũ đạo mà còn thi xem tinh thần ai vững vàng hơn.

Diêm Mặc Nghiêu ngồi ở hàng ghế đầu, tuy rằng phía dưới ánh đèn khá mờ và có rất nhiều người. Nhưng Phương Lê chỉ nhìn một cái liền biết ông chồng già của cậu đang ngồi ở đâu. Cũng không khác Phương Lê, các tiết mục khi nãy Diêm Mặc Nghiêu đều thờ ơ xem như không xem, chỉ khi thấy vợ nhỏ bước lên sân khấu ánh mắt hắn mới chăm chú mà nhìn.

Ánh mắt của Diêm Mặc Nghiêu làm Phương Lê nhớ lại lần trước biểu diễn ở Lạc Thiết thành, cũng là ánh mắt này khiến cậu cảm thấy cả người nóng ran, khiến cậu bị kích thích mà bùng phát năng lượng, khi đó phát huy đến 200%, vũ đạo đều mang năng lượng cường đại, kéo theo cảm xúc và sự chú ý của tất cả mọi người.

Diêm Mặc Nghiêu nhìn Phương Lê đang làm chủ trên sân khấu, khoé môi không nhịn được mà nâng lên độ cong, bảo bối của hắn mị lực, khí thế đều áp kẻ khác một đầu, có thể nói đứng trên sân khấu không cần đèn cũng có thể tự toả sáng.

Chờ tất cả tiết mục đều biểu diễn xong, thì ban giám khảo phải vào phòng họp để hội bàn. Khán giả ai cũng ngồi yên không rời, vì họ cũng muốn biết ai sẽ là người thắng.

Phương Lê ngồi sau cánh gà cùng các thí sinh khác cũng khẩn trương vô cùng, nhưng khi các giám khảo đưa kết quả và MC đọc tên người hạng nhất thì Phương Lê cảm thấy kinh ngạc vô cùng. Vì cậu tham gia cũng nhận thấy thực lực của các thí sinh nên cũng nghĩ bản thân vào top 3 là được, nhưng ngờ đâu.... Hạng 1.

HÀO MÔN TIỂU CHA KẾ (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ