Chương 67

7.2K 373 5
                                    

Khi phi cơ của Diêm Mặc Nghiêu hạ cánh thì bên phía nhà trường cũng vừa tới. Phương Lê còn an bài xe riêng đưa đón mọi người.

"Đầu tiên, hoan nghênh mọi người đã đến, mấy ngày thi đấu mọi người sẽ ở tại đây nên không cần câu nệ, cứ thoải mái là được. Có yêu cầu gì cứ hỏi người giúp việc và quản gia, hi vọng mọi người có trạng thái thật tốt khi ở đây để thi đấu đạt kết quả cao..." Phương Lê nhìn bọn họ tiếp theo nói: "Mọi người hôm nay cả ngày đi đường cũng vất vả rồi, tôi không nói nhiều nữa lát sẽ có người giúp việc đưa mọi người lên phòng, còn muốn ăn gì cứ đến nhà bếp xem thực đơn hoặc nhờ họ làm là được."

Nhạc Văn Hi từ khi tiến vào thì khuôn mặt đã không có chút cảm xúc nào , y biết khách sạn của Diêm Mặc Nghiêu trải rộng đa quốc gia và cũng biết hắn có không ít bất động sản ở nhiều nước, nhưng mỗi lần xuất ngoại đều là ở khách sạn chưa từng ở qua bất cứ bất động sản nào của Diêm Mặc Nghiêu. Không nghĩ đến lần này được vào lại là nhớ Phương Lê, hơn nữa còn ở chung với những sinh viên khác.

Y nhìn bộ dạng Phương Lê không khác gì một vị chủ nhân mà khó chịu vô cùng. Hứa Dương lại có thể đứng cạnh Phương Lê trong khi y chỉ có thể đứng ở một nhóm như vậy mà nhìn. Không chỉ khó chịu mà cảm thấy mất mặt vô cùng, nên cố tình đứng ở cuối hàng để không ai để ý đến y.

Nhạc Văn Hi còn không biết Phương Lê xác thật chính là chủ nhân của nơi này, bởi vì khi cậu kết hôn Diêm Mặc Nghiêu đã đem vài cái bất động sản giá cao view đẹp ở nước ngoài sang tên cho Phương Lê để làm quà cưới .

Nhóm sinh viên đi theo người giúp việc mà lên phòng từng người. Sau đó tắm rửa thay đồ rồi xuống dùng bữa. Chính là lúc ngồi ăn, bọn họ không nhịn được mà bàn tán một phen.

"Phòng thiệt là lớn nha, khó trách nói chúng ta có thể đến đây ở, đừng ngoài 10-20 người, cái này 30-40 người cũng dư sức chứa."

"Chủ yếu là nơi này thiết kế quá hiện đại, khiến người khác cảm giác nào lớn. Bất quá nếu là tớ được ở đây chỉ cần 1-2 năm cũng mãn nguyện."

"Tớ thiệt thích cách trang trí trong phòng, khi tớ về phải chỉnh lại căn phòng giống vậy mới được."

"Kỳ thật nhà tớ cũng có biệt thự tại đây, nhưng cách nơi này rất xa, vì khu này chính là khu đất vàng, một căn ở đây giá đã trên trời. Căn này tớ đến vậy giá trên trời thế nào đây."

"Vậy mới nói, sao nhiều người lại thích gả vào hào môn "

.....

Còn Nhạc Văn Hi sau khi vào phòng liền không bước chân ra, y ngồi ngoài hiên nhìn sân vườn bên dưới mà phát ngốc. Tuy rằng, y chưa từng đến đây nhưng trong lòng lại có cảm giác đây lại là nơi thuộc về y, nhưng lại không phải của y. Suy nghĩ kì lạ cứ đan xen liên tục khiến tâm tình Nhạc Văn Hi lên xuống thất thường, y cảm thấy bản thân mình như sắp phát điên.

Phương Lê để người bố trí một phòng lớn làm phòng vũ đạo để mọi người có thể có tập luyện còn cậu thích sử dụng căn phòng của chính mình. Bên ngoài có bảo tiêu đứng canh nên người không phận sự đều không được vào. Vưu Nhiên hiện là trợ lí của Phương Lê nên có thể ra vào với tổ trợ lí của y.

HÀO MÔN TIỂU CHA KẾ (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ