Nhạc Văn Hi nghe được Diêm Mặc Nghiêu muốn kết hôn không chỉ có khiếp sợ mà còn vô cùng hoảng loạn, y ngày nào cũng về nhà vậy mà lại không biết gì cả.Vốn dĩ trước đây y cảm thấy may mắn vì Diêm Mặc Nghiêu không có ý định tái hôn, vì như vậy hắn sẽ không có con ruột, mà ba vị anh trai họ Diêm cũng đối xử với y rất tốt dù họ không phải con ruột của Diêm Mặc Nghiêu.
Y nhận thấy dù sau này Diêm Mặc Nghiêu có chết hay gì y cũng sẽ có một phần tài sản. Còn giờ Diêm Mặc Nghiêu tái hôn vậy sau này sẽ có con cái, nếu vậy thì tài sản Diêm gia chưa chắc gì sẽ rơi vào tay ba vị anh trai con nuôi kia, nói chi đến y cả một cái danh cũng không có.
Nhạc Lâm Hoa không ở nhà, Nhạc Văn Hi không thể lập tức đi hỏi bà, chỉ có thể vội vàng gọi Diêm Học Ấn và Diêm Bác Phong về.
Sau khi Diêm Bác Phong nghe cả người đều là sửng sốt, không khác gì Nhạc Văn Hi.
"Em nói cha muốn tái hôn là thật sao?"
“Là Hứa Dương nói, bà nội còn chưa về nên em chưa hỏi được. Nhưng thật sự trong nhà sửa sang lớn như vậy, em cảm thấy đây chính là sự thật."Nhạc Văn Hi sắc mặt cực kì khó coi, ngồi ở ghế vô thức cắn đầu móng tay mà nói. Diêm Học Bác nghe xong chỉ cực kì phẫn nộ, đập cái rầm lên bàn trà nghiến răng.
"Cha muốn tái hôn, tổ chức hôn lễ vậy mà một chút tin tức chúng ta đều không biết. Chẳng lẽ chúng ta không phải người Diêm gia sao. Ở trong nhà này mấy năm đều là người ngoài sao?"
"Tại sao chúng ta không biết gì mà Hứa Dương lại biết?" Diêm Học Ấn nhíu mày nói.
“Khẳng định là Phương Lê nói cho nó, Phương Lê biết chuyện này.” Nhạc Văn Hi nói.
“Phương Lê đều biết đến việc này, vậy mà chúng ta lại không biết, chúng ta ở trong cái nhà này là gì chứ?!” Diêm Bác Phong phẫn nộ đá một chân bàn trà.
“Giờ nói điều đó có ích lợi gì? Hiện tại quan trọng nhất chính là ai là người sẽ kết hôn với cha kìa."
Diêm học Ấn cũng phi thường nôn nóng, nhưng cùng Diêm Bác Phong so sánh gã còn có thể khống chế cảm xúc của bản thân.
"Biết được thì sao, chúng ta đâu thể ngăn cản cha." Diêm Bác Phong nói.
“Biết người kia là ai, chúng ta mới có thể chuẩn bị thật tốt kế hoạch để đối phó, chỉ cần chưa tổ chức hôn lễ thì chúng ta vẫn còn cơ hội để ngăn cản."
"Chỉ có thể chờ bà nội đến để hỏi thôi." Nhạc Văn Hi như kẻ điên vò đầu bứt tai mà nói. Y cảm thấy từ khi Phương Lê vào nhà này, y chưa có ngày nào sống thoải mái cả.
Khi Nhạc Lâm Hoa vừa về, cả ba người đã chuẩn bị tinh thần, tận lực áp xuống cảm xúc khó chịu và giận dữ, sau đó mới đi ra gặp bà.
"Mấy đứa đều ở nhà hết sao? Bà có một chuyện muốn nói cho mấy đứa biết nè. Nhanh chóng lại đây ngồi nào." Nhạc Lâm Hoa khuôn mặt vui vẻ hướng cả ba nói.
Ba người nhìn nhìn nhau, sau đó lần lượt bước đến ghế mà ngồi xuống."Mấy đứa cũng thấy đó, hôm nay nhà chúng ta đã bắt đầu chuẩn bị trang trí, bởi vì sắp đến ngày hôn lễ của cha các con rồi đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
HÀO MÔN TIỂU CHA KẾ (HOÀN)
RomanceNẾU BẠN LÀ NGƯỜI NGHIÊM TÚC, KHÔNG THÍCH VĂN CÓ TEENCODE VÀ CHỬI TỤC XIN ĐỪNG VÀO ĐỌC VÀ CM DROP TRUYỆN. THANKS. Tác giả: Tiểu Quất Tử Edit: Thitkhocaichua Beta: Phượng Chiếu Ngọc. https://decudammyhay.com/2022/06/30/hao-mon-tieu-cha-ke-tieu-quat-tu...