Chin's POV
Yung last subject namin for this day, naging first class kasi kasi may pupuntahan yung teacher namin..... at in the middle of our session, dali-dali siyang nag-explain since super urgent ng pupuntahan niya.....
To the point na ine-encourage na namin siyang i-dismiss na kami agad na ikinatawa niya lang.
Sabi nalang niya, i-eexplain nalang niya ulit ng maayos at nag-thank you samin na we still attended kahit sobrang aga pa.....
Well, no problem naman samin.... more time to gala-gala haha!
Kaya nag-aya samin si Blythe na mag-mall kami.....
Kaso tinignan ko kung anong araw ngayon.....
Thursday.....
Kaya sabi ko sa kanila hindi ako pwede kaya lahat sila except sakin, nag-mall.....
Naghiwalay nalang kami sa labas ng campus namin at naglakad in opposite way....
Ngayon..... nakatambay ako sa field..... nakaupo sa may grass para panoorin Game 4 ng Suns at Bucks....
Yeahhhh..... nagpaload talaga ako para rito..... at kaya ako nagpa-iwan..... at nagsimula nang manood.....
"Walanjo! Bumabawi si Bookerrrr!!!!!!"
Nung Game 3 kasi, off na off si Devin Booker eh..... tas ngayon, siya tong nag-iinit.....
Well... dapat lang......
"Hoyyyyy!!!!!!!!!! Baka naman!!!!!"
"Umayos naman kayo, Bucks!!!"
Hehe..... 2-1 kasi ang series..... gusto ko lang maging intense tong NBA finals, nyahahahahahhaa!
"Chin?" bigla akong napalingon sa pamilyar na boses na ikinagulat ko.
"Kyle?!"
"Andiyan ka lang pala?" tanong niya.
"Anong ginagawa mo rito?" nagtataka kong tanong.
Like bat di nila kasama mga kaibigan nila?
"Wala, gumagala lang....." sambit niya.
"Ikaw, bat ka nandito??? San mga kaibigan mo?" dagdag niya.
"Ah..... gumala sila...."
"Bat di ka sumama?"
"Di na ko sumama..... mahina signal sa pupuntahan nila eh!"
Nasa mall kasi sila ngayon nina Jayda, Blythe at AC..... eh kung palakad-lakad kami kung saan-saan, possible na hihina tong data ko kasi may area na mahina ang signal ng Smart.
Kaya simple..... smart ako! xD
"Bakit?" tanong niya kaya bumalik atensyon ko sa pinapanood ko.
Ay tapos na pala 1st half.....
"Ay oo nga pala, may Game 4!" sambit niya na ikinatuwa ko lang.
"Hahahahahha yeahhhh!"
"Anong team mo??? Suns ako!" sambit niya.
"Actually kahit sino sa kanila, okay lang saken....." sagot ko.....
Sakin kasi, kahit sino manalo, okay lang.... Pag nakashoot yung isang team, magchi-cheer ako.... pag nakashoot yung kalaban, magchi-cheer din ako.
Pag NBA finals kasi, alam mong magagaling eh.... kaya tamang kahit sino, okay lang..... both teams are deserving naman.....
It's just.... may the best team wins.....
BINABASA MO ANG
Unanswered Questions
FanfictionCountless questions that are still unanswered which always come in my mind, keep bothering me.... and until now.... I'm dying to know those certain answers....