Chapter 27

111 4 16
                                    

Blythe's POV

Bwisit naman oh! Yung nagpaligaw agad ako sa sobrang gusto kong angkinin ang isang Seth Fedelin na may pagka-manyak pala!

Hooh!

Di parin ako makarecover sa sinabi nya na basahin ko yung series na rated SPG....

Aish!!

Pero aminin mo..... mahal mo parin siya noh???

Aish! Ewan ko ba!

Balang araw..... di mo rin siya matitiis at mamimiss mo yung presensya nya.....

Aish! Bat ginugulo ako ng isip ko??? Aish!!!!

Nevermind......

Naglakad nalang ako sa hallway hanggang sa matanaw ko nalang si Jayda na sumasayaw kaya napangiti ako at pumasok sa classroom.....

"Kina-kareer mo talaga yung My House ha?" natatawang sambit ko na ikinalingon nya at nanlaki mata niya sa presensya ko.

"Kelan ka pa nandito???" tanong niya.

"Ngayon lang!"

"Bat alam mong andito ako?!" pataray nyang tanong na ikinachuckle ko.

"Eh sino lang ba yung ganyan ang pang-alis? Ikaw lang diba?!" pataray ko ring tanong pabalik sa kanya na ikinairap niya.

"Malay mo may kaparehas ako!" pagsabat niya na ikinachuckle ko.

"Pati yung kulay ng buhok mo? Pati yung shape ng katawan mo, may kaparehas ka?" tanong ko pabalik na ikinairap niya.

"Whatever....." sambit nalang nya bago umirap na ikinachuckle ko.

"Talagang pinapractice mo yung 2nd verse ha?"

"Oh baket?! May masama ba?!" pataray nyang tanong.

"Maldita ka talaga kahit kailan....." natatawang sambit ko.

"Pero syempre ×2 or ×3 yung pagiging maldita ko sa mga toxic....." sambit niya na ikinangiti ko.

"Yownnn! Kaya sayo ako eh!" sambit ko bago makipag-apir sa kanya.

"Mana sayo eh...." pagbanat niya kaya parehas kaming kinilig bago kami tumalon na magkahawak yung mga kamay namin.

"Through their dance practice mo talaga pinag-aralan yung 2nd verse???"

"Oo.... sa mga tutorial kasi, 1st verse, chorus at bridge lang tinuro yung choreo...... kaya pinabagal ko yung speed ng video para magets ko yung 2nd verse....." sambit niya na ikinangiti ko.

Ganyan talaga si Jayda..... pag gusto niya, talagang focus siya...... gagawin nya lahat maexecute nya lang ng maayos.....

"Teka bat bigla kang nagka-mood sumayaw???"

"Syempre recently, may comeback yung mga bebe 2PM members ko..... kaya pinatugtog ko ulit sa YouTube mga kanta nila..... and I was like 'nakakamiss silaaaa!'..... to the point na as a new HOTTEST..... ayun, pinag-aralan ko yung choreography ng kanta nila.... pero una toh.... eto talaga gusto kong sayawin eh..... kasi jusmiiii!!!!! Ang swerte ni Jeon Somin na kasama nyang sumayaw Oppa Junho ko ng 'My House' sa Sixth Sense!!!" sambit nya na ikinalaki ng mata ko.

"Junho ka pala? Akala ko maka-Taecyeon ka gawa ng Vincenzo?" tanong ko sa kanya.

Si Taecyeon kasi kontrabida dun sa Vincenzo..... ni-recommend kasi saken ni Jayda na panoorin ko yon..... eh ang ganda nga......

Unanswered QuestionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon