Third Person's POV
"Ano kakantahin at sasayawin niyo?" tanong ni Seth na ikinangiti lang ng girls at tuluyan nang umakyat sa stage.
Pagka-akyat nilang stage, biglang may pumasok sa isip ni Jayda.
"Ay wait!"
"Ano yon?"
"Kailangan pala sa number nato yung groom!" sambit ni Jayda kay AC habang hawak ang mic na ikina-agree ng ibang girls na ikinakuha ng atensyon ng boys.
"Ako?" tanong ni Seth na ikinatango ni Jayda.
"LEZGO SETH!"
"YAN TALAGA MAIN DANCER SAMEN!"
"Main rapper na nga, main vocalist pa! Pati pala main dancer, nasa iyo na?!"
"Yan si Seth! Nasa kanya na ang lahat!"
"So san ka pa, Blythe?"
"Main visual pa! Kasi ako pinakagwapo!" sambit ni Seth sa mga kaibigan niya na ikinahiyaw nila.
"HANGIN MO!" sigaw ni Blythe gamit ang mic.
"Oh chillax lang, mahal, yung baby mo!" sambit ni Seth bago tumayo.
"Ay oo nga! Kaya pala parang may kulang pa! Yun pala ang ating groom na si Seth!" sambit ni Chin na hawak rin ang mic.
"Teka, yun agad kakantahin natin?" tanong ni Blythe habang hawak ang mic na ikinangisi agad ng ibang girls.
"Anong yun agad? Introductory wedding song natin toh noh?!" sambit ni AC.
"Nakalimutan mo na, Blythe?" natatawang tanong ni Esang.
"Langya kayo, kaya pala pinraktis natin toh dati mga jusmiyo kayo!" singhal ni Blythe na ikinatuwa ng girls.
"Oh, Ali, kalma! Yung baby natin!" sambit ni Seth habang paakyat ng stage para lapitan si Blythe.
"And here you are, Seth!" nakangiting sambit ni AC.
"Uhm..... everytime magsasabi kami ng 10 out of 10, sa first chorus, sasayaw kayo ni bride!" sambit ni Chin kay Seth.
"Pano yung dance step nun?" tanong ni Seth.
"Ganto, Ali!!" sambit ni Blythe bago i-simulate yung step.
"Ah okay okay...."
"Yon tas mula sa part ni Esang, every 10 points at 10 out of 10, lagi kayo mag-i-i-smack kiss. Okay ba yon????" tanong ni Jayda na ikinangiti ni Seth.
"Naku po, sobrang pabor nyan sakin! Diba mahal?" nakangiting sambit ni Seth kay Blythe na naging sanhi ng pagbatok ni Blythe sa kanyang Ali.
(AC)
That boy is so gorgeous, oh my god, unbelievable
He's a vision I've never seen before
Even if I explain it in words, you won't understand
Someone you see in books or meet in dreams
He's that kind of girl, if you let him go,
he won't come back(Blythe)
His silhouette makes me distressed
It keeps making a kind me into having a bad heart(Jayda)
I can't hold this in, I'm so distressed
I'm even more distressed then a distressed movie star(AC)
His lips are tasty, lips are tasty(All)
10 out of 10(Esang)
His legs are gorgeous, legs are gorgeous(All)
10 out of 10
BINABASA MO ANG
Unanswered Questions
FanfictionCountless questions that are still unanswered which always come in my mind, keep bothering me.... and until now.... I'm dying to know those certain answers....