Seth's POV
I'm glad to hear na si Kyle, nagsimula nang kumilos..... Nagkataon rin kasing may pupuntahan akong importante kaya ko iniwan si Kyle.
Tas aba? Biglang may ganung pangyayari na pala! Iba rin eh noh?
Pero wag kayo diyan, Mackie, Darren, Ken at Kyle..... pag ako, gumalaw na..... wala kayo!
Huh!
"Sabi sayo, pare eh! Maniwala ka lang sa tadhana!" sambit ni Darren habang nakapatong sa balikat ni Kyle.
"Told you..... darating din yung para sayo!" pag-asar ko na ikinalingon nila sakin.
"Bagal mo kasi eh!"
"Anu na bro?"
"Napag-iiwanan ka na!"
"Hindi ka na ba gagalaw???"
"Payag ka ba non?"
Ngumiti lang ako sa sinasabi nila.
"Hindi ah!" confident kong sambit sa pang-asar nila.
"Hindi daw..... pero ikaw nalang ata ang di nagalaw!" pag-asar ni Kyle.
"Kasi someday.... mauunahan ko rin kayo!" sambit ko na ikinatuwa naming lahat.
"Ay!!!"
"Grabe sya oh!"
"Baka maya-maya, matulad ka na kay Mackie!" biglang natawa si Mackie sa sinabi ni Ken.
"Grabe, saken agad?" natatawang tanong ni Mackie.
"Malamang! Sino ba nagpasimuno ng speed?!" singhal ni Ken na ikinatuwa namin.
"Ayan ka nanaman, Ken..... Galit na galit ka nanaman!" natatawang sambit ni Kyle.
"Kasi ba naman, biglang nalang tayo nahahawaan ng wala sa oras!" singhal ni Ken.
"Kaya nga nagiging MIA ako eh! Eh sabi niyo wala akong takas sa inyo.... edi bala kayong mahawaan diyan!" natatawang sambit ni Mackie.
"Oh eto sayo!" sambit ko bago naming batukan ng sabay si Mackie.
"Aray naman!" sambit niya na ikinatuwa namin.
"Well..... naghahanap lang ako ng timing kung kelan ako kikilos....."
"Naks naman!"
"Baka Seth Fedelin yan!"
"Seth Fedelin for three......"
"Banggggg!!!!"
"Back to back three points pa yan oh!"
Tas patuloy kami sa daldalan at asaran hanggang sa dumating na instructor namin na ikinatahimik naming lahat at nagsimula na ang klase.
Blythe.....
Andrea Brillantes.....
Magkikita rin tayo someday......
At magiging akin ka rin.....
Jayda's POV
Ayun, dineclare ng instructor namin na film making ang aming exam..... na dapat related sa topics..... kaya pinag-choose your own group kami na 8-12 members....
Matic kami nang apat nina AC, Chin at Blythe..... tas tinatanong ni AC sina Krista, Max at Ana since lately, may squad na kaming nabuo which is kaming apat pati silang tatlo na una kong naging kaibigan na sumama kay Aya....
Meanwhile, gusto nina Krista, sumama ako sa kanila...... kaso yung grupo ni Justin, gustong magmerge sila nina Krista, Ana, Max at Aya......
Kung ganon, no..... never again!
BINABASA MO ANG
Unanswered Questions
FanfictionCountless questions that are still unanswered which always come in my mind, keep bothering me.... and until now.... I'm dying to know those certain answers....