Chin's POV
"Kyleeeee???? Kyleeeee!" pagtawag ko sa kanya cheerfully pagkapasok ko ng bahay.
Yeah, pinauwi ko muna siya kasi nagshopping ako ng isusuot na dress sa kasal ni Blythe.....
Coffee..... shopping..... driving..... :D
Hehe yun yung naging errands ko for this day after work.....
Mukhang busy siya sa gawaing bahay, kaya umakyat na muna ako papuntang kwarto kasama yung mga pinamili kong dress and other stuffs.....
Then nagshower nako habang kumakanta ng random songs.....
"Now put your hands up, put your hands up! Put, put, put, put, put!"
"Going crazy....... baby! Just clap your hands everybody, hey! Everybody gettin' go crazy! Everybody won't stop, you can't stop it, baby!!!!!"
"WOOHHH! I go..... you go..... we go..... baby!"
"Whatever whatever whatever..... nanananaaaa.... I'm uneasyyyyy!"
"Back to you, back to you, back to you, ba-ba-ba-back to you!!!"
"Stop trying to get her back, she ain't coming! She's gone, gotta be moving on!!"
"Luh ka, Chin? HAHAHHAHAHAHA!"
"Well.... I don't want nobody else but you..... 'cause no one makes me feel....."
"Everything is set and ready now........ that's why..... HAHAHHAAHHAHAHAHAHA! Nanananananananana I need you right nowwwww!"
"All dayyyyyy, I think about you, that's all I do! All night, I think about you, that's all I do!"
"..... Ay ewan! AHHAHAHAHHAHAHAHAHA!"
"It's alright...... uri jibeuro gaja!!!!"
"Tell me and I'll come to you, babyyyy!!!!"
"Baby I'm your man!!!!"
"Oo na, you're my man! HAHAHAHHAHAHAHA!"
"PUHAHAHAHHAHAHAHA! AY EWAN!!" Aish!" sambit ko habang nirorolyo ko ng tuwalya ko buhok ko tas nagbihis na ng pambahay.
Pagkabihis ko, umalis nako sa banyo at binuksan electric fan para tuyuin buhok ko habang sinusuklay.....
Pasensyahan nyo na, ha? Tamang concert lang everytime nasa CR nyahahhahahaha!
Nang tumuyo na buhok ko, inayos ko na buhok ko at naeexcite na kong bumaba para makita si Kyle.....
Ngunit, sa sobrang excited ko, sa kasamaang palad.....
Mali ako ng tinapakan kaya ayun na nga, mahuhulog ako sa hagdaaannn!
Anong nangyayari sayo, Chin?!?! Ginagawamuuuuu????
Masyado ka kasing happy makita yung mahal mo ehhhh, ayun tuloy! Aish!!
"AAAAAAAAAAAAAHHHHHH-" napatigil ako sa pagsigaw at napatigil rin ako sa proseso ng paghulog ko sa hagdan nang may sumalo sa akin kaya napatulala ako sa kaharap ko ngayon.
Kumakabog yung puso kong makita ngayon si Kyle.... at feeling ko nagshushoot kami ng isang K-drama dahil sa posisyon namin sa hagdan.....
Ibang Kyle yung nakikita ko ngayon.... Hindi siya yung Kyle na usually kong nakikita!!! Ang intense ng mata niya!
Unti-unting lumalapit yung mukha ni Kyle sa mukha ko...... kaya lalong kumakabog itong puso ko.....
Sa sobrang tensed ko, bigla kong pinitik yung noo ni Kyle na naging sanhi ng pag-out of balance namin kaya dalawa kaming rumorolyo pababa ng hagdan hanggang sa nagtitigan kaming dalawa na nakahiga sa sahig......
BINABASA MO ANG
Unanswered Questions
FanfictionCountless questions that are still unanswered which always come in my mind, keep bothering me.... and until now.... I'm dying to know those certain answers....