*NERNER AYSHER*
By
Mrs bb
Mom muhseenWattpad name
Humaira3561🅿️............4
Fadila ce tadafa kafad'ana tace "are u ok nernerh?"
Ajiyar zuciya nayi ina jinjina kaina oder na bada akawo mun yan ciki ferfesu da pizza sai hollandia,shiru nai ina tsakurar naman fadila sai faman yimun fira take.
Can na tuna da wayata na d'ago ina kallon fadilar nace "my phone,fadila ban ganta ba kuma ban fito da jaka ba."
Tace "to ko tana mota"
Girgiza kai nai nace "im very sure da key da wayar suna hannuna,wayar na rik'e ga hannun dama key din kuma hannun hagu."
Tace "to sadda kukai karon nan kuwa ba shakka wayar ta fad'i.........zunbur na m'ike nafice wajen k'ofar naje amman banga alamun ta ba,dafe goshina nai saboda ba wayarce abun ji ba muhimman abubuwana dake ciki su nakeji.
Na dawo na zauna cikin damuwa fadila tace "kodai yaganta ya d'auke?"
Girgiza kai nai nace "baimun kama da mai sata ba,baki kallesa sosai bane?"
Tace "nima ba ina nufin sata ba,nufina saboda yana son kusanci dake zai hakan."
Ban sake ce mata komi ba na gama cin yan cikin na shanye madarar daman pizza din fadila ce zataci.
Muka gama muka fito ina sake kallon area wajen ko zan ga wayar,ban gani ba na wuce wajen mota ta..........jingine yake da ita yana daddanna phone d'insa cak na tsaya ina kallonsa fadila taja gefe tana kallonmu.
Nace masa "excuse me zan shiga mota"
Murmushi yayi mai matukar tafiyar da zuciyar duk macen dakeda lafiya,kauda kaina nayi yace "ga phone d'inki I thought ota zaki tambayeni."
Ansa nai nace "pls ina sauri ne"
Ya matsa yana cewa "asauka lfy,pls inhar kin tabbatar kinji ciwo kije asibiti"
Ban kulasa ba na shige fadila ta karaso ta shiga itama sannan na bar restaurant d'in.Bayan naje gida ina kwance rubdaciki muna waya da Abbu sai shagwab'a nake masa akan yak'i zuwa ganina tunda ya kawoni,yace "sorry dota u know ayyuka suna mun yawa ba kodayaushe nake samun enough time ba."
"Nidai inbakazo ba Allah baruwana dakai bazan sake d'aukan call dinka ba."
"Ayya beauty na kinsan bazan iya koda wata guda ban ganki ba,kiyi hkr insha Allah gobe idan zan wuce abuja zan tsaya na ganki"
Murna na hauyi saboda nai matukar kewarsa sosai,kashewa nai na cigaba da karatu saboda semister ta fara nisa.
Wayar naga tana haske na kalli no din dake saman screen din,ban santa ba amman true caller dina ya fiddo mun sunan mai no din naga ansaka *Abdulhamid kabir maijiga* nasan dai kabir maijiga senater kaduna ne,to Abdulhamid din ne ban sani ba.
Dauka nai bayan ta gama missed call dinta ta sake kira,dauka nai nayi shiru ina sauraren wayar."My name is Abdulhamid kabir maijiga."
Numfashi naja nace "ok"Shiru yayi jin yayi shirun yasa nima ban sake magana ba,saboda ina da wannan halin na rashin magana sai in naga dama.
Yace "fatan kina lafiya,na tafi da fargaban koya kike ahalin yanxu,fatan babu wata matsala."
Lumshe idanuna nayi saboda gane kowaye ke magana,muryarsa kadai ta tabbatar mun da kansa saboda tunda na baro wajen take mun amsa kuwwa acikin kunnena.
Nace masa "don't worry I'm fine"
Ajiyar zuciya yayi yace "I thank Allah,pls ur name"
Ahankali muryata mai sanyi nace *“Nernerh Aysher Abbakar sadiq”*"Wow nice name Aysher bari na barki haka sai da safe."
"Uhmm"
Na kashe wayar mamakin kaina nake da lokaci guda namiji yake neman rikita mun kwalwata,kallon farko naji zuciyata ta doka tun daga sannan ta cigaba da wani irin bugawa inhar na tuno dashi.
Aranar dai da tunanin hamid na kwana.
Washe gari kiran hamid ne ya tasheni daga bacci,lokacin karfe biyar na asuba.
Ina cikin magagin bacci ma na lalubo wayar ban duba ba na saka ga kunnena,ina daga kwance rub da ciki saboda ina jin dadin kwanciyar,ba yadda Abbu bai dani ba akan na daina ba kyau amman na kasa.
“is time for pray dear”
Saurin ciro wayata nayi saboda jinai muryar ta ratsani har cikin zuciyata,kallon no dinsa nayi ban san sadda wani lallausan murmushi ya kubce mun ba.
Na maida wayar ga kunne samun kaina nayi da magana cikin shagwab'a “uhn bacci fa nake”
Sautin murmushin sa naji yace “sorry dear sallah na gaba dakomi oya get up”
Murmushi nayi na kashe wayar mik'a nayi natashi na nufi toilet nai fitsari tare da alwallah,nakan mance rabon danai sallah asuba acikin lokacinta,hasalima ni sallah bata cika damuna ba duk da ina kokarin yi amman ba kan lokaci ba,bazan boye ba ban damu da kiyaye addinina ba.
Sallar nayi idona har yana rufewa sannan na sallame ko addua ban ba na haye gado,karfe bakwai alarm dina ya buga na tashi na gama shirna na tafiya makaranta,inajiyo yadidi da kishiryarta suna fad'an safiyar su dasuka sabakamar kaji.
Tsaki naja ina cewa "taya ma zan iya zama da kishiya,ai wallahi muddin namiji yace xai karo wata akaina babu ni babu shi ai bazai yuwu ba ka gama amfani dai sannan kaje kayi da wata wannan ai kazanta ne ma"
Naja tsaki inajiyo yadda suke xagin juna wannan na d'aya daga cikin dalilin dayasa nakeson komawa makaranta muyi sequating da su fadila,to yadidin ta kafe akan bazan komawa ganin girmanta kawai da nake yasa ban tai ba amman muddin na gaji saidai ta waiga taga baninan,bazan iya tolerating wannan hayaniyar ba gaskiya.
Purple din abaya na saka da mayafinta tai masifar fidda dukkan wani kyau da nake dashi,ni kaina ina alfahari da kyan da Allah yayi mani.
Murmushi nai sannan na fito gaida yadidin nai tace "dame zaki karya nanah"
Nace "tea da wainar kwai sai bread"
"Kutumar uban can,billahil azim bazata ci kwan gidan nan ba aiba don ita Alh yake siyowa ba,na rantse da Allah bai yuwuwa."
"Asabe kinci karya kin kwana da yunwa wlh,keda kike satar kaji da sauran abuncin gida kike kaiwa gyatumarki akauye fah,saini ki hana yarta taci abunda take so ba"
Katseta nai nace "yadidi na fasa bari na wuce daman na makara."
Ban jira cewarta ba na wuce inajin tana kirana ban tsaya ba,motata na shiga nabar gidan.
YOU ARE READING
NANAH AYSHER
Fanfictionlabarine akan wata kyakkyawa yarinya Nanah Aysher wadda kudin mahaifinta yake dora mata girman kai da rashin daukar dan adam ba bakin komi ba,aduniyarta babu wani wanda take shayi ko shakka,bata tsoron kowa daya wuce babanta.wanan dalilin ya kaitaga...