part 18

106 8 0
                                    

*_NERNER AYSHER_*

By
Mrs bb
Mom muhseen

Wattpad name
Humaira3461

🅿️........18

Ba yadda na iya dashi dole na sauko na zauna ina lank'washe k'afafuna muna fecing juna ni dashi,zuba mana yayi cikin plet guda ya xuba miyar cikin wani bowl.
Gaba d'aya jina nake atakure na kasa sakewa,ahankali na saka ya tsuna na tsakuro sinasir d'in na dankwalo miyar na bude bakina na saka,inajin alamun yana kallona nai kamar ban san meyake ba haka naita tsakurarsa kamar zanba mage,shima cin yake yana yi yana d'an satar kallona time to time,duk shiru mukai kowa da kalar tunanin da yake cikin ransa har muka cinye guda d'aya tare na zare hannuna zan tashi ya zuba mun idanunsa yana mun alamar da na zauna,yamutsa fuska nai kamar zanyi kuka nace "na k'oshi fah."

Yace "nace ki zauna sai kin k'ara"

Dole na koma na zauna na cigaba da tsakura kamar bana so,zan kai loma bakina kenan muka had'a ido dashi,baki na turo kawai ina kauda kai murmushi ya d'anyi kawai yana ci gaba dacin abincinsa,har muka sake cinye guda d'aya sannan nace "don Allah kabarni haka cikina zai fashe."
Jinjina kai yayi sanna na tashi na shiga toilet don wanke hannu,brush nayo nafito daidai sadda aka kirasa awaya kenan.

System d'ina na dauka na koma saman gado na jingina da gadon ina dorata saman cinyata na cigaba da typing abunda nakeyi,muryarsa naji so silent yana wayar.

Amman bazan iya jiyo abunda yake cewa daga inda nake ba,har mamaki ya kamani da wa yake waya haka har banajin me yake cewa.
Satar kallonsa nai naga yana sakin murmushi mai dan karen kyau,tsai nai da idona ina kallonsa still yana cin abincinsa ahankali,kauda kaina nayi kawai amman kuma na gaza natsuwa.

Ya jima sosai yana wayar kafin ya kashe ya kira sofy taturo zainabu ta shigo da shigo da sallama kamar wata munafuska,tace "Anty nanah ina wuni."
Ko inda take ban kalla ba nace "lafiya."
Tace "yaya gani "
Kwanonin ya nuna mata sannan yace "kina da wani damuwa ne zainab."
Tana durk'ushe cikin natsuwa tace "Aa yaya babu wani abu."
Yace "inhar akwai ki sanar da mami zaita gaya mun,inkuma wani abu kikeso shima idan bana nan ki gaya mata."
Cikin ladabi tace "to yaya zanyi nagode,ga mukullin d'akin ka."
Ansa yayi sannan ta duk'a ta dauki tiren tana ce mun "Anty nanah saida safe"
Kai kurin na jin jina mata sannan ta fice,toilet d'ina yashiga nai saurin kallonsa,don nai shanyar inears d'ina dazun.

Kallon ban dakin yayi yadda yake k'amshi ne yafi burgesa kashi k'al k'al dashi kamar ka lasa don tsafta,idonsa yakai ga kayan da ta shanya yai saurin kawar da idonsa ya wanke hannunsa tare da kuskure bakinsa sannan ya fito.
Aikina nake yi don yana da yawa sosai yawancin duk chapters din da banyi bane ta turo mun,wasu ta fara mun typing bata idasa so shine nake idasawa.

Yace "saida safe"

Kaina k'asa nace "Allah yakaimu."

Sannan ya bude k'ofar ya fice,wata nannauyan ajiyar zuciya na sauke ina dage kaina sama ina lumshe idona,jinai nasamu natsuwa sosai ina shak'ar iska cikin salama,amman duk sadda ya kusanci inda nake har iska bana iya shak'a cikin kwanciyar hankali.
Ban samu kwanciya ba saida na gama duk typing d'in abubuwan da nabla ta turo mun,na tura mata tai mun submit kafin nazo.
Sai karfe shabiyu na kwanta bayan nayi sallar isha'i da shaf'i da wutri,d'an kwana biyun da nai da mami ta samun sha'awar yinsa kuma idan nayi ina samun natsuwar zuciya.

*******
Safiyar lahadi muka tashi da shirin tafiya Malaysia kowa ya shirya mami da driver mani zasu rakamu airport,nice karshen shiryawa suna ta jirana saboda ban tashi da wuri ba,duguwar rigace ready made marrom color ce itama tana da belt ga k'ugunta amman har k'asa take sai plat shoes dana saka bakake masu red d'in tuta mai gashi kamar na mage asaman su,sai gakin veil da nai rolling dashi turare nake fesawa naji anshigo da sallama.
Zainabu ce ta durk'usa "Anty nanah yaya yace ke akejira."
Kalonta nai yadda cikin yan kwanaki ta fara clean,kawar da kai nai nace "I'm coming"
Zainabun tace "ban gane ba Anty.......cikin masifa nace "dalla cewa nai ina zuwa fice mun anan."
Aguje ta wuce don aduniya tana masifar tsoron tsawa,tace ma mus'ab da mami tace tana zuwa.

NANAH AYSHERWhere stories live. Discover now