--- Không sai, tôi chính là Quý Phi kia.
Nghe thấy Lạp tổng vốn luôn cao ngạo lạnh lùng uy vũ khí phách nói ra lời như vậy, Lý Khắc kinh ngạc đến rơi cằm, cho rằng Lệ Sa nói đùa, nhưng cô đã đi theo bên người cô ấy lâu lắm rồi, có thể nhìn rõ vấn đề thế nào.
Bà chủ tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng.
Quả nhiên, Lệ Sa hít sâu một hơi, xoay người mặt không biểu tình nhìn Lý Khắc: "Lực hành động của chị không bằng trước kia."
Lý Khắc quả thật rất có sức hấp dẫn, cô là điển hình cho kiểu người nam nữ đều ăn. Đàn ông cảm thấy cô xinh đẹp lại ngay thẳng không làm ra vẻ. Phụ nữ lại thấy cô hiên ngang soái khí. Cô đối với chính mình cũng rất tự tin. Nhưng hôm nay, chạm mặt Hi Nghiên kia, người ta lại thẳng thừng cho cô một câu: "Thật xin lỗi chị, tôi thích người đơn thuần, Tiểu Anh là thỏ con tôi vẫn luôn tìm kiếm, tôi sẽ không từ bỏ dễ dàng."
"Cũng không trách tôi được, nhìn Tiểu Anh nhà em đi." Lý phân tích một cách quy củ: "Bề ngoài không tồi, dáng người cũng đẹp, nhất là đôi mắt kia, chậc chậc, mê người."
Lệ Sa không nói lời nào, cô cảm giác như lòng bàn tay đổ đầy mồ hôi.
Giận quá.
Vốn dĩ có thể kiềm chế được, Lý Khắc lại cố tình không sợ chết hỏi: "Nhưng mà Lạp tổng, sao em chỉ là Quý Phi?"
Lệ Sa dừng một chút, xoay người, ban cho Lý Khắc một ánh nhìn chết người.
Vì sao chỉ là Quý Phi à?
Ha ha.
Thời điểm ở nhà trẻ, ở điển lễ đại phong hậu cung đầu tiên của Hoàng Thượng Phác Thái Anh, cô cũng từng là Hoàng Hậu đấy chứ.
Chỉ là tháng năm giục người, người ta lên tiểu học liền có hoàng hậu mới rồi.
Dựa theo tính cách Thái Anh , nếu không phải sau này hai người không còn liên hệ, phỏng chừng hiện tại cô còn bị giáng cấp xuống không làm nổi tiểu chủ.
Ha ha.
Lý Khắc:...
Tổng giám đốc muốn giết người!
......
Tiểu Anh hoàn toàn không cảm nhận được nguy hiểm, cô vẫn đi làm như bình thường, thật đáng tiếc, Lạp tổng vốn vẫn luôn khí phách lại không thiếu dịu dàng trong mắt cô hình như hôm nay tâm tình không tốt lắm.
Chiêu Hy vẫn như thường lệ trình bày lịch trình một ngày với Lệ Sa, trọng điểm của Lạp Sa sắp tới đều tập trung vào khu xây dựng mới. Lệ Sa nghe Chiêu Hy nói, thỉnh thoảng gật đầu.
"Ban ngành chính phủ đã chuẩn bị thỏa đáng, báo cáo cũng đã được trình lên, thời gian phê duyệt dự tính là khoảng nửa tháng.
"Tĩnh tổng tự mình theo dõi việc này."
"Sự cố công nhân bãi công tuần trước đã trấn an xong, tất cả tin tức trên mạng đều đã bị đè xuống."
"A, đúng rồi, Lạp tổng, chiều nay, Tô phó tổng của công ty Giải trí muốn đến gặp cô."
Nói đến đây, Chiêu Hy nhìn Lệ Sa, Lệ Sa nhíu mày: "Cô không nói cho cô ta là tôi rất bận?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗹𝗶𝗰𝗵𝗮𝗲𝗻𝗴 | Đi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậu
FanficĐi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậu.