Ngoại truyện 4 ( Jensoo )

492 59 3
                                    

-- Kim tổng, em nói thử xem, tôi vẽ có đẹp không? Rất giống thật đúng không?

Những người quen Trí Tú đều biết, cô là người dịu dàng như nước. Dù có chuyện gì cũng đều không thấy cô lớn tiếng phát giận với ai.

Cũng không biết vì sao.

Mỗi lần ở trước mặt Trân Ni, cô đều cường thế bá đạo. Trân Ni bị ép vào một góc, vành tai bị dán lên, cô nhìn chằm chằm Trí Tú : "Khó coi, không giống."

Cố ý phá đám.

Trước kia bằng cách này, cô có thể thường xuyên khiến sắc mặt của Lệ Sa biến đổi, sau đó hai chị em bắt đầu chiến tranh.

Đáng tiếc, đây không phải kịch bản của học tỷ.

Trí Tú hơi cười, tay đáp bên hông Trân Ni : "Tôi muốn nhìn một chút xem không giống chỗ nào."

Trân Ni :...

Lại một lần chạy trối chết.

Kim tổng vào phòng khách uống hết một cốc nước lạnh mới có thể giảm bớt độ ấm trên mặt. Thấy kẻ khởi xướng Trí Tú đang bình tĩnh ngồi bên kia gọt táo.

Táo...

Trân Ni nhớ đến Lệ Sa.

Trầm mặc trong chốc lát, cô nhìn Trí Tú : "Tôi thích Lisa."

Trí Tú gật đầu: "Tôi biết." Cô đã sớm nhìn thấy điều này.

Trân Ni kinh ngạc nhìn cô: "Cô không để ý sao?"

Từ góc độ của Trân Ni, thích một người là phải hoàn toàn chiếm hữu, cô còn nhớ rõ khi Lệ Sa có được ranh con, cô đã đau khổ cỡ nào.

Trí Tú ngẩng đầu nhìn cô, nhàn nhạt: "Để ý."
Tay dùng lực một chút, quả táo bị chọc nát.

Trân Ni :...

Buông dao xuống, Trí Tú đi đến bên người Trân Ni, bắt lấy tay phải của cô.

Trân Ni nhìn cô chằm chằm, Trí Tú nhẹ nhàng mở ngón tay của cô ra, để lộ một vết sẹo đã hồi phục nhàn nhạt.

Trí Tú cúi đầu, nhẹ nhàng hôn xuống: "Còn đau không?" Có lẽ vì cô ấy quá dịu dàng.

Có lẽ vì Kim tổng bất chợt bị cướp mất hồn phách. Cô ngơ ngẩn lắc đầu. Không đau. Đã bao lâu, vết sẹo đã sớm lành lại.

Trí Tú nhìn chăm chú vào đôi mắt cô, nhẹ giọng nói: "Chuyện cũ không thể lại nhớ, quá khứ đều đã đi qua, tôi cũng để ý đến trước đây, nhưng càng muốn có được em sau này."

Sau này...

Giây phút ấy, Trân Ni không thể không thừa nhận, cô đã dao động.

Nếu cùng là một người ngang bướng cố chấp, Trân Ni có lẽ còn có thể nghẹn xuống mà xô xát với người kia.

Nhưng dịu dàng thế này ... thay đổi liên miên, khiến người khác không đẩy ra được.

Giấc ngủ của Kim tổng lúc đó không quá tốt.

Trên mắt cô có quầng thâm, Lạp tổng hết sức rộng lượng: "Em có thể cho chị nghỉ."

Trước đó cô ấy đi hưởng tuần trăng mật cùng Thái Anh, chính Trân Ni đã chống đỡ tập đoàn.

𝗹𝗶𝗰𝗵𝗮𝗲𝗻𝗴 | Đi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ