7

1K 120 9
                                    


Yêu một người là cảm giác gì?

Thái Anh không biết, chỉ là sau khi gặp được Lệ Sa, không biết có phải bị lây bệnh hay không, cô cảm thấy chất lượng giấc ngủ của mình thẳng tắp giảm xuống.

Mấy ngày nay ở Lạp Sa run sợ trong lòng, bình thường hẳn là cô sẽ phải dính vào gối liền ngủ li bì. Chính là bây giờ cô không chỉ nằm trên giường lăn qua lộn lại bánh nướng áp chảo đến quá nửa đêm, thật vất vả ngủ được, lại mơ thấy Lệ Sa.

Cảm giác thật hư ảo.

Cô thấy Lệ Sa ngồi trên mặt trăng, một tay vỗ về góc trăng non, giống như tiên nữ, tà áo theo gió bay phiêu phiêu. Cô ấy nhìn Thái Anh mỉm cười mà nói: "Tôi không thích thế giới này, tôi không muốn ở lại nơi đây."

Thái Anh kinh ngạc mở to hai mắt, Lệ Sa vẫn như cũ nhìn cô mỉm cười, chỉ là tuy rằng đang cười, trên khóe mắt lại có hạt nước trong suốt lấp lánh.

Cười mà vẫn rưng rưng, đau đớn cỡ nào.

Cuối cùng, Lệ Sa hướng Thái Anh liếc mắt một cái, tâm tình mệt mỏi, "Tiểu Anh, nếu vẫn tiếp tục như vậy, tôi chịu không nổi, cứu tôi."

Gió thổi qua, cũng thổi tan lời nói của cô. Cuối giấc mộng, Lệ Sa nhìn Thái Anh ảm đạm cười, cười đến tim cô đều tan nát.
......
Từ trong mộng tỉnh lại.

Mới 6 giờ rưỡi.

Thái Anh một người ở trên giường ngồi đã lâu, mờ mịt nhìn ra ngoài cửa số, tay vỗ vỗ ngực chính mình, nhớ lại giấc mơ kia.

Không phải chỉ là mơ sao?

Vì cái gì cho dù đã tỉnh lại, nhớ đến ánh mắt của Lệ Sa, cô cũng sẽ thấy đau đến không thở nổi.

Trong mơ, cô ấy gọi mình là Tiểu Anh ...cảm giác rất quen thuộc.

Nửa giờ sau, tại quán ăn sáng.

Huệ Lợi cau mày, mang theo cỗ khí táo bạo hung dữ sau khi rời giường mà bóp chặt cổ Thái Anh: "Nhanh, phun ra! Nếu cậu không giải thích được làm cái gì mới sáu giờ sáng đã gọi tôi dậy, tôi sẽ bóp chết cậu!"

Thái Anh nghiêm túc cùng Huệ Lợi nói những chuyện gần nhất xảy ra. Huệ Lợi cắn một miếng bánh bao ăn sung sướng, ngẩng đầu lườm Thái Anh một cái: "Sáng sớm thế này, đánh thức tôi chỉ vì một giấc mộng xuân?"

Thái Anh quả thật hết chỗ nói, "Chỉ vì mộng xuân sao? Cậu có thể có một chút lương tâm không, là vấn đề mạng người đó."

"Mơ thôi thì nói làm gì." Huệ Lợi lại nuốt một miếng bánh bao nhỏ, nhìn chằm chằm Thái Anh trước mặt: "Theo tôi nói này, Lạp tổng kia của các cậu thật sự có điểm kỳ quái, có tiền có sắc có địa vị, còn có thể vì cái gì mà khổ sở?"

"Ấy ấy ấy." Thái Anh không vui, theo bản năng phòng vệ: "Là con người sẽ có phiền não, sao có thể dùng tiền tài địa vị mà đánh giá."

Huệ Lợi thở dài, "Có lẽ vậy đi, Tiểu Anh này, cậu không cần bị sắc đẹp dụ dỗ thế đâu. Thử suy nghĩ một chút, nếu là cậu bản thân ngủ không yên, mỗi ngày làm việc sứt đầu mẻ trán, thống khổ bất kham, còn có tâm tình đi cứu giúp người khác sao?"

𝗹𝗶𝗰𝗵𝗮𝗲𝗻𝗴 | Đi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ