-- Lập tức đuổi Tử Du cho tôi!
Giục nợ, giục nợ, lập tức giục nợ cho tôi!
Lệ Sa hét lên quá to, trán ầm ầm khó chịu, cô nhớ rõ sau khi lên làm tổng giám đốc, câu dài nhất từng nói với đối phương chính là.
--- Gặp chuyện không hoảng thì không vội, gào thét cùng phẫn nộ không giải quyết được vấn đề, chỉ có thể khiến anh chị càng thêm vô tri vô lực.
Hiện giờ, chiếc chậu vô trí vô lực đang được Lạp tổng tự đội lên đầu, mà người khởi xướng chính là bạn học Thái Anh.
Lý Khắc quay đầu nhìn Thái Anh, đôi mắt sáng lên, có thể làm được chuyện này, bản lĩnh thật không nhỏ!
Thái Anh đến gần, vỗ vào bả vai Lý Khắc, "Chị, sao lại nhìn tôi bằng ánh mắt ngưỡng mộ như vậy? Không sai, tôi lại chọc giận Lạp tổng rồi, nhưng chị cũng không cần vui vẻ như vậy chứ?"
Lý Khắc:...
Quả thật là muốn nổi loạn.
Đây là vợ vợ nhà người ta ở bên nhau đủ lâu rồi, Thái Anh cũng học được thuật đọc tâm?
Đúng vậy, Thái Anh nhìn thấy sâu trong nội tâm Lý Khắc đang mừng thầm, vui vẻ? Đâu chỉ là vui vẻ, còn đang muốn trải lụa hồng ra múa vài vòng đây, cô ở bên Lệ Sa đã nhiều năm như vậy, nhìn cô ấy từ nhỏ đến lớn luôn lạnh như băng không thích tiếp xúc cùng người khác, vậy mà hiện giờ cũng sẽ vì một câu đùa cợt của ai đó mà phát điên, cô không vui vẻ sao được?
Lệ Sa thật sự tức giận không nhẹ, về đến nhà, tắm xong liền bọc chăn nằm trên giường, còn cố ý khóa cửa để tiếng "lạc lạc" vang lên.
Thái Anh ở bên ngoài nghe, khóe môi nhịn không được giơ lên.
Trước kia, cô cảm thấy Lệ Sa thật khí phách, thủ đoạn sắc bén, uy nghiêm khiến người khác sợ hãi không dám ngỗ nghịch.
Mà hiện giờ, vị Lạp tổng ba tuổi này ở đâu ra đây?
Thái Anh cười tủm tỉm không để ý đến cô, trước tiên đi tắm rửa một cái. Cô ngâm mình trong bồn tắm đầy bọt, dùng rất nhiều nước ấm, khiến cả phòng tràn ngập bong bóng, còn hạnh phúc ngâm nga hát.
Nửa giờ sau, Lệ Sa đen mặt xốc chăn ngồi dậy, cô thực sự tức giận, đợi nửa ngày mà Thái Anh vẫn không thèm đến dỗ dành, Lạp tổng lấy điện thoại gọi cho Lý Khắc.
Nhận được điện thoại vào giờ này, Lý Khắc cả kinh, cô đang một thân mồ hôi tập võ ở trung tâm thể hình: "Có chuyện gì sao, Lạp tổng?"
Có phải lại có tình huống đột xuất?
Chẳng lẽ, phía trên lại xuống kiểm tra?
Lệ Sa tuy rằng cuồng công việc, nhưng vẫn hết sức săn sóc đối với cô và Chiêu Hy, giờ này nếu không phải có tình huống đặc biệt, cô đều sẽ đi lăn lộn các quản lý bộ môn cấp dưới trước.
Lệ Sa lạnh như băng: "Chị Hy không ở đây, có phải chị muốn lười biếng, không muốn làm việc?"
Lý Khắc bị mắng vẻ mặt ngốc đi: "Gì...gì cơ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗹𝗶𝗰𝗵𝗮𝗲𝗻𝗴 | Đi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậu
Hayran KurguĐi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậu.