42

703 79 5
                                    

Thái Anh hoàn toàn không biết Lệ Sa đang nghĩ gì, vẫn nắm chặt tay cô ấy, cười thỏa mãn nhìn cô ấy.

Lệ Sa ngày thường là người thế nào?

Cô chỉ là lạnh nhạt không thích nói nhiều, hiện giờ, lấy tươi cười ứng phó tốp năm tốp ba các bạn trẻ có thể nói là dễ như trở bàn tay.

Người xung quanh cũng bị Lệ Sa hấp dẫn lực chú ý. Thái Anh mê mệt nhìn Lệ Sa, nhìn gương mặt tinh xảo của cô ấy, sống mũi cao của cô ấy, còn có vành tai mượt mà, trong lòng nhẹ nhàng gợn sóng như được gió thổi qua.

"Oa, chị, chị làm nghề gì vậy? Xinh đẹp như chị chắc là nghệ sĩ đúng không?"

"Đúng vậy đúng vậy, trước kia sao không được nghe Tiểu Anh nhắc đến? Ôi chao, có phải muốn giấu người đẹp đi, nhìn các cậu ở bên nhau lâu như vậy, đều thành vợ chồng già rồi còn gì."

"Phác Thái Anh, cậu thật không có nghĩa khí, dám giấu người với chúng tôi!"

Thái Anh thỏa mãn, giọng điệu kiêu ngạo khoe khoang:" Chúng tôi quen nhau từ khi các cậu còn mặc quần thủng đáy đấy."

Lời này là sự thật, nhưng đối với các bạn học lại là một phương thức rải cơm cho cún đặc biệt.

Lệ Sa một bên nói chuyện cùng các bạn học, ánh mắt thỉnh thoảng vẫn dừng trên người Thái Anh, cho dù chỉ nắm tay cũng khiến Thái Anh bị điện giật đến tê dại trong lòng, nếu không phải xung quanh đều là người, cô đã muốn xông lên thân mật rồi.

Lệ Sa nhìn thấu suy nghĩ của Thái Anh, đè lại tay của cô, ánh mắt hơi mang cảnh cáo cùng hờn dỗi, mặt lại đỏ lên.

Thái Anh quả thật bị trêu đến điên rồi, trong lòng tê tê như bị điện giật, nhịn không được nắm tay Lệ Sa dùng sức kéo cô ấy về phía mình, Lệ Sa đang nói chuyện phiếm cùng các bạn, đột nhiên không kịp phòng bị, liền rơi vào trong lòng người yêu.

Người xung quanh đều ồn ào, gương mặt Lệ Sa ửng đỏ, đẩy đẩy Thái Anh: "Cậu làm gì vậy?"

Thái Anh cười xấu xa nói bên tai cô: "Đừng chỉ lo nói chuyện phiếm, ăn chút gì đi, nếu không lát nữa sẽ bị mấy tên kia chuốc rượu."

"Ôi chao, chúng tôi chuốc rượu cái gì cơ? Tiểu Anh, làm như chị đây quên cậu rồi à?"

"Trời mẹ, Phác Thái Anh, cậu còn có thể làm nũng người ta như vậy á?"

......

Người cầm đầu ồn ào nhất là vị ủy viên học tập đeo kính, trước kia ở đại học, Thái Anh là bí thư chi đoàn, nhưng không thiếu lần quát lớn cậu ta. Cậu ta là một người tự do, thường xuyên phải ra quyết định, nhưng bạn học không ai nghe, Thái Anh cau mày: "Cậu đã lớn như thế này rồi, đừng nói là làm gương cho người khác cũng không được, cũng phải tự dựa vào bản thân mà trải đường cho chính mình đi chứ." Học ủy khóc chít chít: "Cậu thì luôn khí phách như vậy rồi, tôi chống mắt lên xem về sau cậu tìm được người nào thuần phục được mình." Thái Anh lúc ấy còn xấu tính: "Người như tôi còn cần phải được thuần phục sao?"

Hê hê, hiện tại thì sao? Bị vả mặt bùm bùm đau chưa.

Lệ Sa chăm chú nhìn nụ cười của Thái Anh, hai bàn tay vẫn nắm chặt lấy nhau.

𝗹𝗶𝗰𝗵𝗮𝗲𝗻𝗴 | Đi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ