24

876 96 13
                                    

Ta như lữ nhân hành tẩu trên sa mạc, xung quanh chẳng còn gì ngoài cồn cát hoang vu khiến người hít thở không thông, chính là một khắc kia, khi ta gần như ngã xuống, nàng đã trở lại.

Khép nhật ký lại, Lệ Sa nhẹ nhàng thở ra một hơi, cô nhìn người đã ngủ trên sô pha bên cạnh, khóe miệng còn mang theo nho nhỏ nước miếng, nhợt nhạt cười.

Nhịn không được vươn tay, Lệ Sa muốn nhẹ nhàng xoa tóc Thái Anh, nhưng đến giây cuối cùng vẫn dừng lại.

Cô vẫn không quen với việc cùng người khác có quá nhiều tiếp xúc thân thể.

Ngày hôm qua, có lẽ do tác dụng của thuốc, cả người cô có điểm ngốc mới có thể ôm chặt lấy Thái Anh như vậy.

Thời điểm Thái Anh tỉnh lại đã là 7 rưỡi, cô hoảng hốt đứng dậy thật nhanh, trong phòng bếp truyền đến giọng nói của Lệ Sa: "Không cần vội, tôi đã làm bữa sáng rồi."

A...

Lạp tổng nấu ăn?

Thái Anh ngẩn người, chần chừ đi đến cửa phòng bếp, Lệ Sa vẫn mặc quần áo ở nhà, còn đeo tạp dề, đang chiên trứng.

Thái Anh nhìn có chút ngốc, đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy Lệ Sa ở nhà như vậy, tóc xõa ra, dịu dàng gợi cảm, đặc biệt là vòng eo mảnh khảnh kia, muốn đến phía sau ôm một cái...

Lệ Sa vừa ngẩng đầu, thấy Thái Anh không biết đã đến gần mình từ khi nào, giật mình: "Đi rửa mặt đi."

Thái Anh hoảng thần, đỏ mặt, vội vội vàng vàng chạy mất.

Người đi rồi.

Thái Anh cũng có một lát thất thần, trên mặt có chút hồng, từ nhỏ đến giờ, cô đều cực kỳ tin tưởng vào khả năng "đọc tâm" của chính mình, nhưng vừa rồi dao động, cô vậy mà thấy được dục vọng trong mắt Thái Anh, nồng đậm thật sâu, không thể che giấu.

Nhất định là nhìn lầm rồi.

Hôm nay là lần đầu tiên Thái Anh đuổi kịp team-building kể từ khi đến Lạp Sa, Chiêu Hy nói công ty muốn tổ chức cho mọi người ra ngoài leo núi chơi xuân, Thái Anh nhìn Lệ Sa chờ mong hỏi: "Lạp tổng, cậu cũng đi cùng sao?"

Lệ Sa nhíu mi, ánh mắt lạnh lùng.

Thái Anh:???

Sao vậy, cô lại đắc tội gì với Lạp tổng?

Lệ Sa nhướng mày, đối diện với đôi mắt Thái Anh: "Cậu hy vọng tôi sẽ đi sao?"

Cô vẫn thích nghe Thái Anh gọi mình là Lisa hơn.

Từ năm mười sáu tuổi tiếp nhận giáo dục dành cho người thừa kế, ngoại trừ hai bà, không còn người nào khác gọi tên thân mật của cô, ngày hôm qua Thái Anh gọi lên, cô cảm giác sâu trong nội tâm như được thứ gì mềm mại vuốt ve.

Thái Anh không nghĩ ngợi, gật đầu: "Đương nhiên, nhưng mà thân thể cậu còn chỗ nào không thoải mái không?"

Lệ Sa nhàn nhạt: "Đã khá hơn nhiều."

Thái Anh cười, ăn một miếng cháo, nhịn không được khen ngợi: "Tôi không nghĩ Lạp tổng sẽ nấu ăn, còn có thể làm ngon như vậy."

𝗹𝗶𝗰𝗵𝗮𝗲𝗻𝗴 | Đi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ