--- Lisa, cậu nói cho bà nội, mình giữ cậu lại như thế nào? Nhanh tranh thủ nói đi, chị Trân Ni sắp đến rồi.
Thái Anh uy hiếp một cách rất xảo diệu, lời này chỉ có hai người hiểu, lực độ mạnh mẽ bức bách lập tức xuyên qua đánh úp về phía Lệ Sa.
Lệ Sa hung tợn nhìn cô.
Cô thề, chờ đến ngày khỏe lại, nhất định phải trả lại hết những gì Thái Anh đã làm mấy ngày nay, còn phải trả hết cả vốn lẫn lời.
Đồ khốn!
Bà nội Lạp đã trải qua chuyện yêu đương phóng khoáng, thấy một màn này liền hiểu ra.
Cháu gái là bị Thái Anh đè.
Sữa đậu nành trong tay bất ngờ hết ngọt.
Bà nội kiềm chế không phát tiết: "Tiểu Anh, giúp bà nội đun ít nước ấm, sữa đậu nành này làm lạc giọng."
Bà nội đã lên tiến, Thái Anh tung ta tung tăng mà đi.
Bạn nhỏ vừa mới đi.
Lạp Yên phát tiết: "Lisa, mặt mũi bà nội đều bị con ném hết."
Lệ Sa xoay người nhìn bà nội, một bụng tức cũng không có nơi để xả: "Bà nội, bà lại phát bệnh thần kinh cái gì?"
Mất mặt cái gì mà mất mặt?
Bà nội vô cùng đau đớn: "Con biết không? Con là người duy nhất, trong mấy thế hệ nhà họ Lạp chúng ta! Chỉ một mình con! Ai ôi, cái đầu ta, không được, ta cũng phải uống thuốc, phu nhân, phu nhân...thuốc, cho tôi thuốc huyết áp."
Lệ Sa :...
Có bà nội, Thái Anh, Lý Khắc cùng Chiêu Hy ở đây, phòng bệnh liền không có lúc nào ngừng nghỉ.
Trước kia, ở thế giới u ám của Lệ Sa, hết thảy đều không tồn tại.
Cô đã từng nghĩ rằng, có phải những chuyện này đều là Thái Anh mang đến hay không.
Chính là Thái Anh cũng hiểu được, "Mình không có bản lĩnh lớn như vậy." cô chỉ tay vào ngực: "Là cậu, Lisa, là cậu mở cửa nơi này ra."
Lệ Sa nhìn Thái Anh, trong mắt đầy dịu dàng
Đột nhiên cảm thấy giờ phút này Thái độ lấp lánh khiến người ta lóa mắt.
Chuyên gia tâm lý Thái Anh dưới sự dẫn dắt của Lạp tổng, ít ngày nữa liền có thể tốt nghiệp.
Dần dần, thân thể Lạp tổng khôi phục tốt hơn.
Phòng bệnh liền biến thành nhà máy tán gẫu của mấy người Thái Anh.
Mỗi ngày, thỉnh thoảng Lệ Sa lại có chút hy vọng Trân Ni sẽ đến.
Trân Ni giống như thuốc sát trùng.
Khi cô đến, ánh mắt lạnh lùng đảo qua, tất cả mọi người đều chạy tứ tán.
Cô cũng không nói nhiều, chỉ ngồi ở đối diện Lệ Sa, nhìn một cái rồi cầm tạp chí tùy tiện giở xem, hoặc nói một câu về công ty cùng cô.
Ai cũng không nói chuyện trước kia.
Ai cũng không nói chuyện về sau.
Rất nhiều tình tố, dưới lần Trân Ni cúi đầu thỏa hiệp, tạm thời được giấu xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗹𝗶𝗰𝗵𝗮𝗲𝗻𝗴 | Đi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậu
FanficĐi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậu.