Ngoại truyện 3 ( Jensoo )

436 59 7
                                    

- - - Đương nhiên, nếu Kim tổng chịu tiếp nhận tôi, có lẽ, còn có thể có được càng nhiều lần đầu tiên hơn nữa.

Trí Tú nói xong lời này, không đợi Trân Ni phản ứng lại, liền cười đẩy cô ấy ra.

Lúc này, người cũng không say, chân cũng không mềm, khóe môi của cô cong lên, phong tình vạn chủng nhìn Trân Ni một cái, xoay người rời đi.

Gió lạnh buổi đêm thổi qua phất lên mặt.

Trân Ni vẫn đứng tại chỗ không nhúc nhích, cảm thấy trên môi vừa bị hôn qua đều chết lặng. Đây là nụ hôn đầu của Trí Tú, chẳng phải cũng là nụ hôn đầu với cô sao.

Cô gái chết dẫm này, điên rồi à? Lại dám chạm vào mình!

Trân Ni đầy một bụng tức, mang theo các loại cảm xúc khác nhau, đến đêm còn mất ngủ một cách không thể hiểu nổi. Cô tức nghẹn, vốn muốn chờ đến cuộc họp thường kỳ ngày mai tóm người lại hỏi rõ một câu.

Nhưng ai biết, Trí Tú biến mất, là cha Kim tới, ông cười nhìn Trân Ni: "Trí Tú bên kia thân thể không khỏe, hôm nay tôi đến đây."

Trân Ni hừ lạnh một tiếng, nghĩ cô ấy có thể hôm qua say rượu trúng gió nên bị cảm, cũng không muốn so đo.

Vậy mà, liên tục một tuần, người đâu cũng không thấy.

Chờ đến ngày thứ bảy nhìn thấy cha Kim, sắc mặt của Kim tổng đã khó coi, cô nhìn chằm chằm cha Kim, cha Kim run rẩy: "Trí Tú nói áp lực quá lớn, muốn nghỉ ngơi một thời gian."

Từ khi xuất ngoại trở về, Trí Tú vẫn luôn dấn thân vào công ty. Cha Kim không có biện pháp nào có thể cự tuyệt con gái.

Trân Ni không nói gì, không khí lần này vẫn luôn trầm thấp.

Tan làm.

Trân Ni vẫn đang xử lý một ít tài liệu, cô nhéo trán lâm vào trầm tư.

Trí Tú cố ý tránh mình sao?

Trước kia rất nhiều người, rất nhiều chuyện, Trân Ni đều có thể nắm chắc trong lòng bàn tay, nhưng hiện giờ với một cô gái như vậy, cô lại không có cách nào khống chế.

Một lát sau, cửa phòng bị đẩy ra, khỏi cần nói, dám vào lúc này, lại không cần thư ký báo trước, chỉ có một người duy nhất.

Lệ Sa mặc một chiếc váy dài bóp eo màu đen, cô trang điểm, vừa mới tham gia một buổi tụ hội trong nghề, ngũ quan xinh đẹp: "Sao không nghe điện thoại?"

Trân Ni nghe xong, gẩy gẩy di động đặt trên bàn. Quả thật có cuộc gọi từ Lệ Sa.

Lệ Sa nhìn cô, cảm thấy Trân Ni dường như có chút không đúng: "Bà nội nói muốn chị tối nay về nhà ăn cơm."

Trân Ni lạnh như băng: "Không đi."

Lệ Sa không nói lời nào, nhìn cô chăm chú, dùng ánh mắt khiến cho người ta thấy áp lực.

Trân Ni nhíu mày: "Chị đang giảm béo."

Lệ Sa nhướng mày: "Thật sự không đi? Bà có gọi Phác San đến."

Trân Ni nghe xong, sắc mặt càng khó nhìn, Phác San hiện giờ là đại lão của Giải trí Lạp Sa, xuất thân từ người mẫu, dáng người cũng thuộc loại xinh đẹp hàng đầu.

𝗹𝗶𝗰𝗵𝗮𝗲𝗻𝗴 | Đi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ