40

822 75 5
                                    

Sát khí quá nặng.

Thái Anh cảm giác chính mình đang run rẩy dưới thân Lệ Sa.

Lệ Sa nhìn chằm chằm đôi mắt Thái Anh, môi đỏ cường thế: "Phác Thái Anh, tôi cho cậu một tháng tự hỏi, là cho cậu dùng để gặp mối tình đầu sao?"

Thái Anh:...

Trời mẹ.

Trên đời còn có chuyện oan uổng thế này sao?

Đôi mắt Thái Anh lập lòe oan ức, lông mi nhẹ chớp: "Không phải là cậu sắp xếp cho mình sao?"

Một câu này thật muốn làm Lệ Sa giận đến bùng nổ, tuy có vách ngăn với ghế trước, Chiêu Hy vẫn có thể cảm thấy từng đợt khí lạnh sau lưng. Thái Anh, không cần như vậy đâu...là chúng tôi trước đấy sàng lọc không kỹ, nhưng ai có thể nghĩ được em có nhiều hoa đào như vậy, từ bạn đến khách hàng đến phó tổng bây giờ lại đến tổng giám đốc?

Bản năng sinh tồn lại dâng lên.

Hai tay Thái Anh bám vào eo mảnh khảnh của Lệ Sa, mặt dán mặt: "Hơn nữa...mối tình đầu cái gì chứ, cùng lắm chỉ là một đoạn thầm mến không bệnh mà chết thôi."

Con người mà, nếu ở thời khắc mấu chốt không thể mở miệng nói gì hợp lý, vậy thì ai cũng không thể cứu được.

"À, không bệnh mà chết? Như thế nào, cậu còn muốn happy ending sao?"

"Mình mới không có..."

Con ngươi đen như mực của Lệ Sa nhìn chằm chằm Thái Anh, cười lạnh: "Ừ, là một cô gái rất tốt, trách không được có thể làm cậu quyến luyến không quên nhiều năm như vậy."

Thái Anh:...

Đánh chết cái mồm tôi đi. Nói đạo lý cùng con gái đang ghen không có ích gì hết.

Thái Anh treo lên một tia cười, muốn đục nước béo cò, làm nũng: "Lisa, cậu ghen sao?"

Dựa theo hình thức hai người ở chung trước kia, thời điểm thế này, Lạp tổng nhà cô hẳn là nên thẹn quá hóa giận đẩy ra, nhưng ai biết Lệ Sa nhéo cằm cô, đọc ra từng chữ: "Đúng, Phác Thái Anh, tôi rất tức giận."

Đôi mắt của cô thâm thúy, tràn đầy lửa giận bị khắc chế, Thái Anh có thể nhìn thấy mình trong đấy một cách rõ ràng.

Một cảm xúc kỳ diệu xông lên ngực, Thái Anh ôm Lệ Sa: "Cậu xinh quá."

......

Thời điểm thế này, cũng chỉ có nhân tài Thái Anh ăn gan hùm mật gấu mỗi ngày mới dám nói lời càn rõ như vậy.

Lệ Sa nhìn đôi mắt Thái Anh, nhìn chằm chằm thật lâu, cúi đầu cắn môi cô thật mạnh.

"Tôi thu lại."

Thái Anh:!!!

Trời ạ.

Chuyện gì vừa xảy ra đây?

Thái Anh vuốt môi vừa bị cắn còn vương lại mùi hương, cảm giác trên mặt ngưa ngứa, "Cậu...thu lại cái gì?"

Thu lại cái gì đây, Thái Anh đang bị bộ dáng vừa xinh vừa ngầu của Lạp tổng làm cho điên đảo, cô liếm môi, nhìn chằm chằm Lệ Sa.

𝗹𝗶𝗰𝗵𝗮𝗲𝗻𝗴 | Đi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ