Tâm tư phụ nữ thật khó đoán.
Tiểu Anh kinh ngạc nhìn Lạp tổng đen mặt rời đi, trên trán hiện lên dấu chấm hỏi.
Cô vừa rồi khàn cả giọng hát <Tận trung báo quốc>, dõng dạc hùng hồn như vậy, chính mình còn cảm động đến rơi lệ, vì sao mặt Lạp tổng giống như...càng đen hơn?
Chiêu Hy vẫn cung kính đi theo Lạp tổng, chỉ là trước khi lên xe liếc mắt nhìn Tiểu Anh một cái, nhịn cười đến run rẩy bả vai.
Lâu lắm chưa thấy ai có thể khiến Lạp tổng run rẩy như vậy.
Lý Khắc lại càng thẳng thắn, giơ ngón cái lên, dùng khẩu hình tặng Tiểu Anh hai chữ: "Trâu bò!"
Lại không trâu bò sao?
Nhìn vẻ mặt không sợ gì kia.
Lý Khắc ngẫm nghĩ, không thể tưởng tượng được Lạp tổng cũng có ngày này.
Chủ tịch phát hiện gần đây Lệ Sa có điểm không đúng, bà vẫn luôn biết cháu gái mất ngủ, chỉ là trước kia cô đều một mình bưng ly rượu nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ, hai mắt trống rỗng đến đáng sợ.
Mà hiện giờ...
Lạp Yên ở góc tường cẩn thận quan sát.
Lệ Sa tắm rồi, khó được ở nhà thả lỏng, cô chỉ mặc một chiếc áo thun trắng to rộng dài đến đùi, gợi cảm cực kỳ, tóc dài xõa ra, ôm đàn guitar chỉnh âm.
Lạp Yên:?
Thích thú như vậy? Muốn đàn cái gì?
Chỉnh âm xong.
Lệ Sa nhẹ hát: "Khói bốc lên, xa xăm phương Bắc, cờ trận cuốn, ngựa hí vang, kiếm khí như sương..."
Dưới chân Lạp Yên lảo đảo một cái, thiếu chút nữa văng ra ngoài.
Vấn đề là...vì cái gì mà nửa đêm rồi, cháu gái còn hát nhạc hành quân như vậy, còn vừa hát vừa cười, cười xong lại hát, hát xong lại cười.
Hát một lát xong, Lệ Sa cầm điện thoại ra ngoài: "Ừ, là tôi, cậu ấy thế nào rồi?"
......
"Ừ, đừng làm cậu ấy phát bệnh là được."
......
Lạp Yên nhìn cháu gái, nội tâm thoáng hiện lên hai chữ "quỷ dị".
Hôm sau, Lạp Yên liền gọi Lý Khắc tới, "Lisa có chuyện gì?"
Bà còn đang cân nhắc có phải nên gọi một pháp sư đuổi quỷ đến.
Lý Khắc không dám giấu diếm, trình bày một lần tất cả sự tình ngày đấy, nói xong câu cuối, Lạp Yên đỡ eo cười đến run rẩy: "Ây da mẹ nó ơi, con bé cũng có ngày như vậy à, không phải ngụy trang giỏi lắm sao? Được, được lắm, cuối cùng cũng có người dọn dẹp được nó."
Lý Khắc cũng nở nụ cười theo, thật sự là, phàm là người ở bên hiểu biết Lệ Sa, nhìn thấy cảnh tượng ngày hôm đó đều sẽ muốn cười.
Hai người ôm bụng cười to.
Lệ Sa mặc một chiếc váy dài màu đen ra ngoài, màu đen gợi cảm lạnh lùng, đêm nay có một buổi tiệc cần tham gia, cô lườm bà nội cùng Lý Khắc một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗹𝗶𝗰𝗵𝗮𝗲𝗻𝗴 | Đi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậu
Hayran KurguĐi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậu.