47

690 64 4
                                    

--- Em cầu xin tôi.

Thời điểm Trân Ni nói lời này, đôi mắt nhìn Lệ Sa phiếm ánh si mê tham lam, giống như ác thú Thao Thiết, muốn một hơi đem cô nuốt vào.

Hình ảnh cô lau nước mắt cho Lệ Sa, không chỉ thân tín Vũ Kỳ, Lý Khắc cùng Chiêu Hy cũng nhìn thấy.

Lý Khắc lắp bắp kinh hãi, phản ứng đầu tiên là nắm chặt tay, tuy rằng lo ngại Trân Ni phát cuồng, nhưng nếu dám động đến Lệ Sa, cô có liều mạng cũng phải ngăn lại.

Chiêu Hy phản ứng cực nhanh, đưa tay bắt được cô, Lý Khắc nổi giận đùng đùng nhìn Chiêu Hy, cô đã quá hiểu Lệ Sa, trừ Thái Anh ra, bị người khác đối xử như vậy khẳng định là một loại sỉ nhục khó có thể rửa sạch.

Chiêu Hy dùng ánh mắt ra hiệu, để cô nhìn đến con dao trong tay Trân Ni.

Con dao kia vừa mới gây đổ máu.

Trên tay Trân Ni tuy rằng đã được băng bó, nhưng vẫn còn ẩn ẩn máu thấm ra bên ngoài.

Lúc này Lý Khắc tuyệt đối không thể xúc động.

Nhưng thật ra Thái Anh.

Chiêu Hy cùng Lý Khắc quay đầu nhìn, Thái Anh hiển nhiên cũng thấy hành động của Trân Ni, cô giật mình, mờ mịt một lúc.

Cô cũng không biết chuyện giữa Trân Ni cùng Lệ Sa.

Đừng nói là Lý Khắc, dù là Chiêu Hy, nếu thấy người yêu bị chị gái cô ấy càn rỡ như vậy, khẳng định cũng muốn tóm lấy Trân Ni hỏi cô ấy đang làm cái gì?

Hoàn cảnh bây giờ càng không thể khống chế.

Trước đây, Thái thật sự đơn giản cho rằng Trân Ni chẳng qua chỉ là bà chị gái nóng tính của Lệ Sa, mỗi lần đến đều phải cãi nhau một trận.

Chính là hành động vừa rồi của Trân Ni ...là việc một chị gái sẽ làm sao?

Trân Ni tất nhiên cũng phát hiện ra ánh mắt của Thái Anh, cô cười lạnh, nhướng mày khiêu khích nhìn lại.

Bác sĩ vừa thấy không ổn, lòng bàn chân run rẩy, nhanh chóng chạy mất.

Lý Khắc cùng Chiêu Hy đều khẩn trương, sợ Thái Anh kích động sẽ nảy sinh tranh chấp với Trân Ni.

Tuy rằng là địa bàn của nhà họ Lạp , nhưng dù sao cũng là bệnh viện, nếu làm loạn, không chỉ không giải quyết được gì, tập đoàn cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Thái Anh chậm rãi đi đến, cô nhìn Trân Ni, trong mắt Trân Ni đầy lửa giận, từng ngọn lửa quả thực muốn đốt cháy tất cả.

Cách làm của Thái Anh lại nằm ngoài dự đoán của mọi người.

Cô nhìn vào đôi mắt Trân Ni, tay vô tình "giành lấy" con dao trong tay Trân Ni: "Kim tổng, tay cô bị thương rồi, gọt táo tiếp sẽ khó chịu, vẫn là nên để tôi làm đi."

Lý Khắc :...

Chiêu Hy:...

Trân Ni:...

Thái Anh đối với đồ ăn ngon luôn có tay nghề rất tốt, Trân Ni cảm giác chính mình ngập đầy lửa giận, như vừa nện một quyền thật mạnh vào bọt biển, kỳ thật cô còn rất chờ mong có thể chọc tức Thái Anh, nhìn xem sinh viên vừa tốt nghiệp có bản lĩnh gì để phát giận cùng mình.

𝗹𝗶𝗰𝗵𝗮𝗲𝗻𝗴 | Đi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ