13

908 117 1
                                    

"Cái gì, lại muốn tăng tiền thuê nhà?"

Một buổi sáng đẹp trời, Thái Anh bị tin vui của chủ nhà kích thích huyết áp tăng cao, mặt cùng cổ đều đỏ bừng.

Không phải bắt nạt người ta sao?

Bác gái chủ nhà dựa vào cửa, nhướng mày nhìn Thái Anh: "Cô có thể lựa chọn không thuê nữa."

Bác gái mặc dù nhìn hung thần ác sát, nhưng trong nội tâm cũng đang thấy cô gái này thật đáng thương.

Lăn lộn trong cuộc sống thật sự không dễ dàng, cô bé này thoạt nhìn xinh đẹp lại ngoan ngoãn, rốt cuộc đắc tội ai rồi? Có thể ra giá lớn như vậy để mình phải đuổi đi?

Như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa.

Thái Anh hít sâu một hơi, nghiêm túc nhìn chủ nhà: "Có phải lần này tăng rồi bác vẫn sẽ tăng tiếp không?"

Ây dà, nói đến chuyện này.

Bác gái chủ nhà chân thành gật đầu.

"Đúng vậy con gái à, phía trên hạ lệnh giết, đành phải thi hành án tử thôi."

Tâm tình hôm nay thật là.

Thái Anh một tay nắm lan can xe buýt, nhìn cảnh vật ngoài cửa sổ, nội tâm rối bời.

Ông trời phải tàn nhẫn như vậy sao? Một nơi ở cũng không thể cho mình?

Thời điểm buổi sáng đi làm, Chiêu Hy thấy cảm xúc Thái Anh không tốt, đưa cho cô một ly cà phê: "Tiểu Anh, sao vậy?"

Thái Anh nhìn Chiêu Hy, miễn cưỡng cười: "Không có việc gì, chị à, em có khi sẽ phải chuyển nhà."

Cô là điển hình của kiểu người ở một chỗ liền tại một chỗ, căn phòng kia tuy rằng vừa nhỏ lại vừa ở vị trí không tốt, nhưng đã ở gần một tháng, sau khi chuyển vào cô cũng đã dốc lòng quét tước sửa sang lại, thậm chí để có không khí giống nhà, Thái Anh còn đi mua hoa, cố ý trang trí, không nghĩ đến hoàn cảnh lại áp lực như vậy, hiện giờ...

Chiêu Hy uống một ngụm cà phê, nhìn Thái Anh an ủi: "Em cũng đừng quá khổ sở, gặp đường cùng không nên chùn bước, còn người là còn chỗ ở."

Thái Anh hết hơi: "Nhưng em không muốn chuyển chỗ ở."

Chiêu Hy:...

Có những chuyện, Tiểu Anh không thể tự quyết định, sau một tuần chạy đi chạy lại, cô đã muốn tuyệt vọng. Ông trời có phải muốn quên cô luôn hay không? Ông nhẫn tâm ra tay tàn nhẫn với thiếu nữ xinh đẹp như vậy sao?

Cũng may lúc này, Thái Anh cảm giác được một chút ấm áp, sau khi họp xong, Lạp tổng vẫn luôn lạnh băng nhìn quầng thâm trên mắt cô, bất động thanh sắc hỏi: "Cô làm sao vậy?"

Chiêu Hy ở bên cạnh đang sắp xếp tài liệu theo bản năng run lên một chút. Thái Anh trong khoảng thời gian này bị tra tấn, nói chuyện đều như sắp hết hơi: "Tôi dạo này phải tìm phòng ở...có hơi mệt."

Lệ Sa gật đầu: "Vậy cho cô nghỉ một ngày." Rồi nhìn Chiêu Hy: "Giúp cô ấy xem xem có nơi nào phù hợp không."

Chiêu Hy cung kính: "Vâng."

𝗹𝗶𝗰𝗵𝗮𝗲𝗻𝗴 | Đi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ