37

898 90 10
                                    

--- Mình muốn khiến cậu vĩnh viễn không quên được.

Như rừng mạn đà hoa, thở ra hương thơm mê hoặc, cùng những dây leo từng chút bò lên gương mặt cô.

Tê tê dại dại, Lệ Sa muốn đẩy ra, tay lại không có sức lực, khi còn nhỏ, có lẽ vì bị đẩy qua phòng bệnh, đẩy ra phòng phẫu thuật quá nhiều, thân thể cô phá lệ mẫn cảm, lớn lên đã lâu vẫn luôn kháng cự người khác chạm vào, bà nội không khỏi sốt ruột, lo lắng cháu gái liệu cứ một mình nhấm nháp cô độc sống quãng đời còn lại. Mà hiện giờ, toàn bộ của Lạp tổng đã nghiễm nhiên sụp đổ.

Hương vị trên người Thái Anh rất dễ ngửi, hương sữa nhàn nhạt pha lẫn cùng mùi dầu gội, nhưng để tránh khỏi cảm giác ngứa ngáy này, Lệ Sa vẫn nghiêng đầu: "Cậu...trên người cậu có mùi."

Vừa mới ăn vịt nướng, tất nhiên là có mùi.

Thái Anh cong khóe môi, hai tay ôm cằm cô: "Ừ ừ ừ, miệng mình càng có hương vị."

Lệ Sa:...

Đã nói là tiêu độc, tất nhiên phải thể hiện tố chất chuyên nghiệp nhất.

Vị như kem, ngọt ngào, lại trơn trượt, Thái Anh thỏa mãn đánh giá, nhắm hai mắt lại thành kính hôn, khi mở mắt ra, nhìn thấy Lệ Sa như thống khổ như ẩn nhẫn nhíu mi lại, tay còn gắt gao bám vào lưng ghế, tâm cô hơi mềm lại thành một vũng nước.

Hơi lui về phía sau, Thái Anh nhìn Lệ Sa: "Lạp tổng, tỉnh lại nào."

Lệ Sa lập tức mở mắt, mang theo một mảnh ánh nước mờ mịt, ngay cả thanh âm trách móc trước đây cũng trở nên suy yếu run rẩy: "Cậu...cậu.."

Nửa ngày cũng không nói được một câu hoàn chỉnh, Thái Anh cười, như làm nũng chui vào trong lòng Lệ Sa, hai tay ôm lấy eo cô, "Xem cậu về sau còn dám không thừa nhận với mình đã kề mặt cùng người khác."

Chỉ kề mặt đã khổ sở như vậy.

Lệ Sa cúi đầu nhìn Thái Anh: "Cậu cùng Tô Anh cũng từng tay trong tay ngắm sao trước mặt mình."

Thái Anh "a" một tiếng, "Lòng dạ hẹp hòi, còn mang thù sao, có phải lúc đấy đặc biệt cay mắt, muốn mình giúp mắt cậu tiêu độc luôn không?"

Lệ Sa : "...Phác Thái Anh."

......

"Mau đi xuống."

"Cậu..."

Thuốc sát trùng Thái Anh không hề tồi, làm thời điểm Lạp tổng từ văn phòng ra ngoài, quần áo còn có chút nếp gấp, cô nhìn thoáng qua Chiêu Hy: "Gọi Lý Khắc về đi."

Chiêu Hy:...

Cô chưa từng nhìn thấy Lạp tổng như vậy. Một đôi mắt...hàm chứa ánh lệ, hơn nữa, ngay cả giọng nói cũng mang theo một tia...dịu dàng.

Không cần nói, ngay cả đồ ngốc cũng biết vì sao.

Thái Anh lúc này đang nằm trên sô pha trong văn phòng bà chủ, một tay thổi bong bóng, cuối cùng, cô cũng không chạm thêm vào môi Lệ Sa.

Có một số việc không nên nóng nảy, phải từ từ mới có ý nghĩa.

Lạp tổng không phải đã nói sao? Vẫn còn một chút kháng cự với chuyện tiếp xúc thân thể, cô đương nhiên phải nắm giữ tiết tấu thật tốt.

𝗹𝗶𝗰𝗵𝗮𝗲𝗻𝗴 | Đi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ