16

883 106 21
                                    

Tiểu Anh về Lạp Sa lúc 3 rưỡi chiều.

Cô ngẩng khuôn mặt nhỏ bóng mịn như nước vừa được đi spa tươi cười: "Chị, em mua bánh ngọt cho chị này."

Chiêu Hy không đành lòng nhìn Thái Anh đưa bánh ngọt cho mình.

Cô phải nói với Tiểu Anh thế nào đây...Em thân yêu à, em sắp bị quăng đến công trường làm công nhân đấy.

Giải trí thư giãn cộng thêm shopping quả nhiên là việc con gái yêu nhất, từ sau khi phá sản, đã thật lâu cô chưa được thả lỏng như vậy.

Chiêu Hy ăn một miếng bánh mousse, hết sức cẩn thận hỏi: "Tiểu Anh, Tô phó tổng...có gây khó dễ cho em không?"

Thái Anh lắc đầu, lập tức trả lời: "Không có đâu, chị, cô ấy rất tốt."

Chiêu Hy dùng sức chớp chớp mắt, bạn nhỏ này, xin giữ tự trọng, bà chủ lạnh lùng của chúng rất có khả năng đang đứng cạnh cửa nghe em nói chuyện.

Trong phòng tổng giám đốc.

Lệ Sa nghiêng tai, cau mày cong nửa mông, biến thành một hình chữ S dán lên cửa.

Thái Anh đã sớm coi Chiêu Hy như chị lớn tri tâm, cô xinh đẹp nói: " Kỳ thật chị Tô rất tốt bụng, có hơi ngọt ngọt ngốc ngốc."

Trong khoảng thời gian này, cô đi theo Lạp tổng gặp qua không ít giám đốc này chủ tịch kia, trên cơ bản người ta đều có cái loại khí tràng không thể trêu vào, hoặc ít nhiều sẽ khiến người khác thấy xa cách.

Nhưng Tô Anh lại không như vậy, Thái Anh cảm thấy ở bên cô ấy cũng giống như ở bên bạn thân đại học nói chuyện phiếm thả lỏng các thứ.

Tính cách của cô như lửa nóng, thích gì không thích gì liền nói thẳng, không có nhiều cố kỵ, hợp với tính tình Tiểu Anh.

Chiêu Hy nuốt nước bọt: "Tôi nghe nói cô ấy muốn kéo em sang công ty mình?"

"Ha ha, chị, tin tức của chị tốt thật." Thái Anh nhìn đồng hồ, cô sắp tan làm: "Chị nói Giải trí Quả chuối ấy hả."

Chiêu Hy trầm mặc một lát, sửa lại: "...Giải trí Quả táo."

Thái Anh lắc đầu, bắt đầu sắp xếp vật dụng trên bàn: "Làm sao em đi dễ như vậy được, Lạp tổng có ân với em mà."

Chiêu Hy thở phào nhẹ nhõm, đứa bé này vẫn còn có thể cứu chữa.

Thái Anh : "Đi cũng phải chờ trả ơn xong đã."

Chiêu Hy:...

Không thể cứu nổi.

Thấy Thái Anh cầm túi xách muốn đi, Chiêu Hy khụ một tiếng, thật cẩn thận nói: "Tiểu Anh, tôi có một tin tốt và một tin không tốt muốn nói cho em."

Thái Anh chớp chớp nhìn cô.

Chiêu Hy run run trong lòng.

Trách không được.

Ánh mắt Tiểu Anh quá đơn thuần sạch sẽ, thời điểm cô ấy nhìn người khác...thật là muốn giết sống cả già trẻ nam nữ.

Tâm Chiêu Hy hung hăng: "Tin tốt là phòng làm việc của Lạp tổng nhận em làm đầu bếp, hôm sau liền có thể bắt đầu."

𝗹𝗶𝗰𝗵𝗮𝗲𝗻𝗴 | Đi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ