"Chỉ là đang nghĩ...Lạp tổng, cô dùng son môi loại nào vậy? Thật sự rất đẹp."
Lời này của Thái Anh ngược lại làm Lệ Sa đang căng thẳng có chút ngây người.
Cô vốn là kiểu giương mắt có thể nhìn thấu tâm tư người khác.
Từ nhỏ đến lớn, dù là mẹ, hay là bà nội, chưa bao giờ có ai lừa được cô.
Về sau lớn lên, cô một mình đơn độc tiến vào Lạp Sa, vì sản nghiệp cha ông đã vất vả làm ra mà dốc sức bảo vệ, cô một đường rẽ sóng xé gió, đối mặt với rất nhiều chửi bởi cùng ác ý, hội đồng quản trị gây khó dễ, người ngoài hoặc cố ý hoặc vô tình phỏng đoán cùng tính kế, Lệ Sa sớm đã thành thói quen.
Cô đương nhiên cho rằng, Thái Anh cũng sẽ như những người khác, cho rằng cô máu lạnh vô tình, gần như tàn nhẫn.
Vậy thì sao?
Miệng đời có gì đáng sợ, nếu cô lo sợ lời nói của người khác, Lạp Sa đã sớm bị vật lộn 800 lần.
Chính là cũng không có...
Trong mắt Thái Anh sạch sẽ trong suốt, biểu tình tràn đầy chân thành, không giống như bộ dáng đang nói dối. Lệ Sa nhìn chằm chằm cô một lát, không nói chuyện, đi đến trước bàn trà, cầm lên chai nước khoáng, lại từ túi xách lấy ra một hộp thuốc màu trắng.
Có lẽ là thói quen uống thuốc.
Viên thuốc to như vậy khiến Thái Anh cảm giác phải cắn vài lần vẫn sẽ bị nghẹn ở cổ. Lạp tổng liền dùng nước uống xong rồi.
Nuốt thuốc xuống, cô nhắm hai mắt lại, dựa vào trên sô pha: "Tôi muốn nghỉ ngơi một lát, buổi tối có một bữa tiệc."
Thái Anh gật gật đầu, nhìn thuốc của Lệ Sa, là mấy loại vitamin bổ sung dinh dưỡng sao? Người có tiền đúng là đặc biệt chú ý bảo dưỡng.
Lạp tổng tuy rằng nhắm mắt, những giống như biết cô đang nghĩ gì: "Đấy là thuốc ngủ."
Thái Anh :...
Lệ Sa nhàn nhạt: "Giúp tôi nhìn thời gian,khoảng nửa tiếng."
Viên thuốc ngủ lớn như vậy...chỉ có nửa tiếng?
Đối với Thái Anh dính giường ngủ như lợn, cô vĩnh viễn không thể hiểu cảm giác này.
Nhưng bà chủ bảo cô nhìn thời gian, Lệ Sa tất nhiên không dám rời đi.
Vừa mới bắt đầu, cô còn quy củ nhìn chằm chằm điện thoại xem giờ, nhưng qua mười phút, Thái Anh cảm giác hơi thở của Lạp tổng dần dần vững vàng, nhịn không được đến bên cạnh cúi đầu nhìn.
Là do thói ở sạch thích tắm rửa sao?
Cả người cô ấy thoạt nhìn sạch sẽ cực kỳ, làn da có một loại ánh sáng nhàn nhạt, phảng phất như trong suốt.
Lệ Sa khi ngủ đã đánh mất sắc bén cùng mạnh mẽ thường ngày, khóe miệng cô như một đứa trẻ, nhưng lông mày vẫn gắt gao như cũ.
Bàn tay của Thái Anh duỗi ra, rồi lại rụt trở về.
Cô cũng không dám đi vỗ lông mày của Lạp tổng, chuyện khác Thái Anh không biết, nhưng thói ở sạch, không chỉ nghe người người trong công ty nói, chính cô cũng cảm nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗹𝗶𝗰𝗵𝗮𝗲𝗻𝗴 | Đi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậu
FanfictionĐi qua con đường dài nhất là kịch bản của cậu.