Chapter 28: Morning with Her

60.5K 1.9K 887
                                    

Samantha's PoV:


I slowly opened my beautiful and tantalizing eyes. And gosh, umaga na pala. Mukha atang napasarap ang tulog ko. Ipinikit kong muli ang aking mata.


I want to sleep again. Ang sarap kasi sa feeling ng atmosphere. This is the first time that I wake up in the morning na napakaganda ng mood ko. Ganto ba talaga kapag nadidiligan ng mahaba at malaking ahas ni Zoey?



Dahan-dahan kong ibinaba ang aking tingin sa aking katawan at nakitang wala akong suot kahit na anong saplot. I'm fully naked. Isang pares din ng kamay ang naramdaman kong nakapulupot sa aking beywang.


I smiled. Kaya naman pala ako hindi nilalamig, bukod sa may comforter kami, andito ang asawa ko para yakapin ako. I really love her presence. It gives me warmth and comfort. I can also feel that I'm secure whenever I'm with her.


Maingat akong nagbaling ng tingin sa kanyang direksyon. Nahigit ko bigla ang aking hininga nang mapansin kung gaano kami kalapit sa isa't isa. Kaunting move na lang ay magdidikit ang hindi dapat.


I mean.... pwede namang magdikit pero mga maya-maya naman.


Her eyes are fully closed. Since tulog na tulog naman sya, might as well stare as her hanggang kailan ko gusto. I started to scan her features.


She has a perfect eyebrows. She also has long eyelashes. Well, expected na yun since lahat naman sa kanya ay mahaba. Her eyes, damn. I love those. Zoey's staring at me as if I'm the most precious thing in the world.


And of course, kinilig ako. Medyo lang duh.


Bumaba ang aking tingin sa isa sa mga nakaka-attract sa kanya, her lips. Hindi ko maiwasang mapakagat-labi nang mapansin na nakaawang ng kaunti ang ito. It's red and soft. Parang iniimbitahan ako palagi na halikan ko sya.


Napailing ako sa kawalan. Argh! What the hell is going on with me? Parang may mali. Wag ko lang talagang malaman-laman na nagcast ng spell sa akin si Zoey dahil malilintikan talaga sya kapag nagkataon.


Tinignan ko syang muli at nakitang nakapikit pa rin ang kanyang mga mata. That also means that she's still asleep right?


Hindi naman siguro masama kung ikikiss ko sya. I want to feel it. Magdadampi lang talaga. Atsaka hindi nya naman malalaman.


Inabot ng ilang sandali bago ko maipon ang tapang ko. Mygoodness, this is the first na gagawin ko to kaya hindi ko maiwasang makaramdam ng kaba.


I slowly leaned closer to her. Dahan-dahan kong tinawid ang distansya naming dalawa at pinagdampi ang aming mga labi. I can feel the tingling sensation on my whole system when our lips touched each other.


Mabilis na nagbawi ako matapos ang ilang sandali. I already kissed her lips... Pero hindi pa ako satisfied. I want more.


So I leaned closer to her again and kissed her. But this time, I started to move my lips. Grabeng kaba na talaga ang nararamdaman ko ngayon. Fuck. Ano bang nangyayari sa totoong ako?



Zoey tastes so sweet. Her lips is so addictive. Damn. I craving for everything about her.


While I'm enjoying the kiss, naramdaman kong humigpit ang pagkakakapit ni Zoey sa aking bewang. Mas hinapit nya pa ako papalapit. She's also answering my kisses.


My eyes widen in shock. Mygoodness. Mahuhuli nya na ba ako? Pero nakapikit pa rin naman sya. Nanaginip ba sya?


Oh well, I should stop thinking of that. Kailangan ko nang lumayo sa kanya. Akmang magbabawi na sana ako nang maramdamang unti-unting umaakyat ang kanyang kamay sa aking dibdib.


Crook the HomophobicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon