Chapter 41: Their Past

45.1K 1.6K 1K
                                    

Samantha's PoV:


Napapikit ako nang mariin at napasandal sa aking swivel chair. Finally! Tapos na rin akong magcheck at pumirma ng mga documents na kailangan for today. It's quite tiring dahil kailangang intindihin lahat. You know, baka mamaya ay may maloko lang ako duh.


I suddenly felt a pair of palm on the temple of my head.


"Let me do it.." Zoey whispered to my ear. And I gosh, I don't know why but I find it sexy. Hindi ko man lang namalayan na nasa likuran ko na pala sya.


Sinimulan nyang imasahe ang aking sentido. Trust me, it feels heaven. Ang sarap sa pakiramdam. I didn't know na magaling pala syang magmassage. Tamang-tama ang paghagod nya.


"Hmm... Yeah... Harder please." I said.


Hindi ko maiwasang magtaka nang mapansing biglang tumigil sya. I looked at her and I noticed that Zoey's biting her lips. Namumula rin ang kanyang mukha. Geez. What's wrong with her?


"What is it?" Nakataas-kilay kong tanong sa kanya. She quickly averted her gaze. "N-Nothing. Nagulat lang ako."


Huh? Ano naman kayang nakakagulat? When suddenly, I realized something. I quickly cursed under my breath.


Oh my gosh! Bakit naman kasi ganon yung napili kong words? Pero wait, that's the things that I said kapag naglalove-making kaming dalawa. Kaya siguro ganon ang naging reaction nya.


Ramdam na ramdam ko ang pag-iinit ng aking pisngi. I can saycthat we're both blushing now. I quickly turned around to  hide my embarrassed face.


Ipinagpagtuloy nyang muli ang pagmamasahe sa akin. But this time, umaabot na ng balikat ang kanyang kamay.


"Ugghh... That's it..." Ang sarap talaga sa feeling. Nakakarelax. Isang ideya ang biglang sumagi sa aking isipan. I smirked michievously.


"Yes... More..."


"Aahhhh...Harder Daddy Z." I continued moaning to tease her. Nararamdaman kong bumibigat na ang paghinga ni Zoey. Halatang-halatang apektado sya sa ginagawa ko.


"Daddy can you massage this side. May masakit kasi." Kinuha ko ang kanyang kamay at ipinatong iyon sa itaas ng aking dibdib. She's now touching my boobs.


Narinig kong napasinghap sya dahil don. Para na syang kamatis sa sobrang pagkapula ng kanyang mukha.


"Samantha naman.." she groaned loudly. "Ugh! You're really a tease. Alam mo ba yon?" Aba't. Nagsusungit na sya ngayon huh. Well anyways, matagal ko namang ng alam yun.


I giggled with her remarks. I really love teasing her. Parang mas naboboost yung confidence ko lalo na't alam kong malakas ang epekto ko sa kanya.


I stood up at pinasadahan sya ng tingin. Huminto iyon sa kanyang ibaba. Hindi ko maiwasang mapakagat-labi when I saw something peeking out.


Oops, mukha atang may nagising.


I placed my hand on her nape. "Tell me, I'm I the only one who can do this to you?" I want to know her answer. Fuck. Lalo na't nagkalat pa naman ang ahas sa paligid.


"Yes. No one else can do that. Ikaw lang." She answered while staring at me directly. I smiled because of her answer. I like it. I can't help but to gave her a kiss.


"Let's go home na?" Mabilis na tumango-tango ako bilang sagot. I fixed my things first bago kami tuluyang umalis.


Naramdaman kong hinawakan ni Zoey ang aking kamay. Our fingers are now entangle with each other and there's no spaces in between.


Crook the HomophobicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon