Dì Trần - mẹ của Bạch Khanh dùng hàng loạt ánh mắt quái lạ nhìn đứa con trai của mình. Chao ôi! Hôm nay nó biết đường về sớm để học với gia sư, không cần bà phải tốn công gọi điện mấy chục cuộc để gọi về.-"Con trai, có phải hôm nay không khỏe trong người đúng không? Nói với mẹ để còn đi khám"
-"Không khỏe cái gì chứ, con vẫn bình thường"
-"Mọi hôm gọi con về học năm lần bảy lượt mới chịu về. Sao hôm nay về sớm thế?"
Bạch Khanh rót cốc nước rồi nói: "Không còn nơi nào để đi chơi nữa nên con về. À mẹ, tuần sau có bài kiểm tra, mẹ nói thằng dạy kèm tăng thêm buổi học lên được không?"
Lại thêm một chuyện khiến bà ngạc nhiên. Ôi trời, cảm động sắp khóc rồi nè. Con trai bà hôm nay tu chí học tập.
-"Được Được, mẹ nói với Tiểu Nhật tăng thêm buổi, lương cũng sẽ thêm. Nhưng con không được gọi Tiểu Nhật là "thằng dạy kèm' như vậy"
-"Tiểu Nhật? Từ khi nào mẹ với cậu ta thân thiết thế nhờ?"
-"Con không thấy thằng bé rất đáng yêu sao? Người ta bằng tuổi con đó mà đã biết đi làm kiếm tiền rồi. Ai mà như con tối ngày cắm đầu vào ca hát, nhảy nhót"
Bạch Khanh cãi lại: "Con thích hát, thích nhảy đâu có gì sai? Với lại con cũng đi biểu diễn có thể kiếm tiền mà"
-"Mẹ biết, mẹ đâu có cấm cản con. Con thích mà. Cha con đi công tác sắp về, tuần sau làm bài kiểm tra cho tốt. Không lại ăn đòn rồi bị cấm đi nhảy"
-"Con biết rồi ạ!"
Anh ngồi nói chuyện với mẹ thêm chút nữa thì Nam Nhật cũng lại tới. Hôm nay cậu lại trễ hơn mọi ngày, sắc mặt cũng bơ phờ hơn.
-"Tiểu Nhật tới rồi, hai đứa mau lên học đi. Nhanh lên!"
Cả hai cũng nhau ngồi vào bàn học. Nam Nhật từ đầu tới cuối vẫn không nói gì, cậu đang rất mệt, cả một ngày chạy đi chạy lại đã vắt cạn sức của cậu rồi.
-"Hôm nay bị cái gì? Có đem đồ ăn cho tôi không"
Giọng cậu yếu ớt nói: "Xin lỗi cậu nhe hôm nay tôi hơi mệt. Bữa sau sẽ làm bù cho cậu. Bây giờ học thôi"
-"Cả ngày hôm nay làm gì mà mệt?"
-"Hôm qua thức khuya làm bài tập, sáng dậy đến trường xong lại còn đi dạy nên tôi hơi đuối. Dạy cậu xong tôi vẫn còn một lớp nữa mới hết ngày"
-"Từ đầu tôi nói rồi, cứng đầu"
-"Học thôi"
-"Học học cái gì, cậu sắp xỉu tới nơi rồi còn dạy ai. Hôm nay tôi có hẹn chơi game, không học"
Nam Nhật sửng sốt: "Sao như vậy được, cậu học đi mà, bây giờ mà tôi đi về tôi sẽ bị trừ lương đó"
-"Vậy thì nằm ngủ đi"
-"Không được! Tôi đến đây để dạy cậu mà" - Cậu bây giờ có muốn cãi cũng không còn sức để mà cãi nữa.
-"Bây giờ một là cậu ngủ, không bị trừ lương, hai là tôi đem cậu xuống dưới cho cậu về nhà, bị trừ lương"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [Huấn Văn] Trái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To.
Fiksi RemajaTrái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To Thể loại: nam×nam, huấn văn, HE.