Mọi người đọc truyện vui vẻ \^o^/
____
Nam Nhật rủ người quỳ gối ở bên cạnh giường.
Cách một chút liền ngó lên xem anh người yêu đang làm gì. Rồi lại giật mình gục đầu xuống, bởi vì Bạch Khanh từ đầu tới cuối vẫn luôn nhìn cậu chằm chằm.
Bị phạt quỳ còn bị canh chừng như thế, Nam Nhật muốn nhúc nhích một chút cũng không dám.
-"Nghĩ tới đâu rồi Nam Nhật?"- Anh đột nhiên cất tiếng hỏi.
-"Nghĩ xong hết rồi. Là em lại uống say"- Nam Nhật bất mãn, uống say thật sự vui mà sao ai cũng cấm cậu uống.
Bạch Khanh bị thái độ của cậu chọc cho không hài lòng: "Nhìn em có một chút hối lỗi nào không chứ?"
-"Có!"
Bạch Khanh lúc này phải kiềm nén thế nào mới không quát lên.
Hôm nay lại còn bướng bỉnh như thế.
-"Rốt cuộc em đang giận lẫy cái gì chứ?"
Nam Nhật nhìn Bạch Khanh một cái rồi lại xoay sang hướng khác: "Không có! Không giận gì cả!"
Điều này lại càng chứng tỏ cậu thật sự đang giận. Bạch Khanh cũng nghĩ chắc là vì chuyện anh không dành nhiều thời gian cho cậu.
Từ tối qua đến giờ Bạch Khanh luôn luôn tự trách, còn xin lỗi cậu hết lời. Lẽ nào vẫn còn giận?
Bạch Khanh vẫn kiên trì: "Hay em giận anh vì chuyện anh không cho em uống bia lại còn phạt em quỳ gối?"
Nó đó anh, nhưng Nam Nhật chỉ nghĩ thôi chứ làm sao dám nói.
Ấy thế mà cậu vẫn ngang ngược: "Em nói không là không! Anh có nói bao nhiêu chuyện thì cũng vậy thôi. Ở đây Bạch Khanh là lớn nhất, anh nói gì chả đúng"
Nam Nhật trong giây phút nhất thời liền nói ra những lời khó nghe.
Khó nghe đến nổi cậu nói xong còn không tin được chính miệng của mình vừa thốt ra những lời đó.
Cậu muốn rút lại lời nói, nhưng phóng lao thì phải theo lao thôi. Huống hồ cũng do anh bỏ mặc cậu nên cậu mới buồn tủi rồi mới tìm đến việc uống bia.
Bạch Khanh bị lời nói đó làm cho không kiềm chế được nên có hơi cao giọng: "Nam Nhật! Đừng để anh đánh em khi anh đang tức giận như vậy!"
Phòng tuyến cuối cùng của Nam Nhật như bị phá vỡ.
Cậu uất ức rưng rưng, run sợ mà phản kháng: "Đánh, đánh, đánh, hở một chút là đòi đánh tôi!"
Nam Nhật đứng dậy, tới giá treo đồ lấy thắt lưng xuống vùi vào tay Bạch Khanh: "Anh đánh đi!!! Đánh nhiều vào! Tốt nhất là đánh cho tôi nằm một chỗ!"
Cậu nhìn anh uất ức một cái rồi lên giường nằm sấp xuống, còn không quên ngước nhìn Bạch Khanh mà khiêu khích: "Nằm yên cho anh đánh rồi đấy! Đánh cho tôi không đi đâu được thì lúc đó cũng không cần mất công anh phải quản!"
Rồi cậu nhanh chóng xoay mặt sang hướng khác.
Bạch Khanh bị một màn trước mắt này của Nam Nhật làm cho ngạc nhiên. Càng bị thái độ của Nam Nhật chọc giận hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [Huấn Văn] Trái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To.
Fiksi RemajaTrái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To Thể loại: nam×nam, huấn văn, HE.