Mọi chuyện rốt cuộc cũng đã vài phần ổn thỏa, mặc dù phản ứng của mọi người vẫn còn trái chiều nhiều, nhưng có lẽ là đã tạm ổn. Cũng chính vì thế mà cả nhóm phải ngưng quảng bá một thời gian, cả ngày ngoại trừ tập luyện thì cũng chỉ là nằm không ở kí túc xá.Đan Huỳnh bị ở nhà đến nỗi cảm thấy trồng vắng khó chịu. Thường những lúc như thế sẽ bảo Kỳ Vỹ mua bánh ngọt về cho ăn, nhưng Kỳ Vỹ không cho em ăn nhiều, phần vì sức khỏe và phần vì là thần tượng nên phải giữ chế độ ăn phù hợp.
Hôm nay, nhóc được anh mua cho một cái bánh bông lan trứng muối thì nằm ườn ra ở phòng khách mà nhăm nhi.
Cái miệng nhỏ kia còn chưa kịp nhai hết thì đã nhanh nhảu cất lời: "Anh nghĩ anh Khanh có chịu ở lại nhóm không? Em sợ anh ấy nghĩ sẽ làm ảnh hưởng đến chúng ta nên sẽ rời nhóm mất. Đã ba ngày rồi anh ấy còn chưa trả lời"
-"Ăn hết rồi hả nói" - Kỳ Vỹ không vội trả lời, quan sát đứa nhỏ kia ăn uống cẩn thận thì mới nói: "Anh không nghĩ vậy đâu, Khanh sẽ ở lại mà"
Đan Huỳnh suy nghĩ một chút, đột ngột đứng dậy khoác thêm áo khoác, đi cả giày vào: "Em đến phòng tập nha, anh đi cùng không?"
-"Buổi sáng đã tập rồi, cũng chỉ mới về được có 1 tiếng" - Kỳ Vỹ nhíu mày. Lúc nãy chính là trên đường về ghé mua bánh cho nhóc con, bánh còn chưa ăn hết đã muốn chạy đi tập tiếp.
-"Mình phải cố hơn chứ, để mọi người thấy mình tiến bộ"
-"Nhưng đâu phải em cứ đâm đầu vào tập thì sẽ tiến bộ. Tập không đúng cách thì cũng vậy thôi"
Đan Huỳnh gấp rút: "Anh đi với em không, hôm nay thôi"
-"Muốn đi thì đi một mình đi"
Đan Huỳnh cũng biết Kỳ Vỹ không vui nên nhanh chóng chuồn lẹ.
Chỉ là cậu còn chưa tập được quá 30 phút đã thấy bóng dáng ai kia đứng ở trước của phòng tập rồi. Cậu cười thầm trong lòng, bảo không đi cơ mà...
Đan Huỳnh chờ Kỳ Vỹ tiến vào trong, mới hỏi: "Anh tới làm gì thế?"
Kỳ Vỹ: "Đến gọi em về, có biết khuya rồi không?"
Đan Huỳnh thấy anh trưởng nhóm không vui, nên không dám đôi co, ngoan ngoãn trở về.
Chỉ là nhóc con ngoan ngoãn được có ngày đầu tiên, sang hôm sau đã bắt đầu ương bướng. Anh bảo về thì kì kèo mặc cả một hồi, Kỳ Vỹ cũng vì thấy em nổ lực nên ít cằn nhằn lại, vào tập cùng em đến khi nào mệt thì về.
Đến ngày thứ ba, Đan Huỳnh tập một động tác khó mà mãi chẳng thể vào nhịp kịp. Nhóc bắt đầu cảm thấy tức mình, cứ tập đi tập lại như thế. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, Đan Huỳnh bị cuốn theo mà bỏ mất một nhịp cho nên mới chẳng thể vào đúng nhịp.
Cứ bực dọc như vậy, Đan Huỳnh tập mãi. Kỳ Vỹ đương nhiên cũng thấy được sự bức bối của cậu. Anh tận tình hướng dẫn cậu thực hiện: "Em làm theo anh này, ở chỗ này phải để chân như vậy..."
-"Thì em cũng làm theo anh nhưng không đúng mà!" - Đan Huỳnh tức tối nói, vì thế mà trong câu nói nghe ra rõ cảm giác chán ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [Huấn Văn] Trái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To.
Novela JuvenilTrái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To Thể loại: nam×nam, huấn văn, HE.