Chap 38 [Kỳ Vỹ × Đan Huỳnh #3]: Sao lại nghiêm khắc với em như thế?

1.6K 74 16
                                    


Đợi đến khi Lã Huy dẫn ba người đến phòng dành riêng cho nghệ sĩ, mới phát hiện Kỳ Vỹ cũng theo sau.

Lã Huy bực dọc: "Em theo làm gì?"

Kỳ Vỹ không chút gợn sóng: "Em là trưởng nhóm, cũng nên có mặt"

Thật ra là vì Kỳ Vỹ biết rõ một khi Lã Huy đã mắng thì sẽ mắng rất nặng. Vậy nên, mới đi theo để xem chừng nhóc Đan Huỳnh, nhóc con xưa nay chỉ chịu ngọt không chịu nổi bị mắng nặng đâu.

Lã Huy cũng không nói gì, Nam Nhật với Đan Huỳnh lũi thũi ở phía sau, chẳng dám thở mạnh.

-"Kể lại đầu đuôi sự việc cho tôi"

Lã Huy nói một câu không nặng không nhẹ, mấy đứa nhóc sợ hãi đưa mắt nhìn nhau. Nam Nhật tự cảm thấy lỗi của mình là lớn nhất, cho nên cậu đứng ra nói: "Em... em nhờ Đan Huỳnh mở lại video cho em xem ạ. Nhưng mà, không biết làm sao để tắt hết... nên em mới bảo em ấy bấm bừa một nút... em xin lỗi...."

Bạch Khanh nghe xong lời thú tội của cậu cũng không biết nên bênh nhóc con nhà mình thế nào, sai rành rành thế kia. Anh chỉ có thể đưa mắt thăm dò biểu cảm của Lã Huy. Bắt quá nếu anh ấy có trách cứ gì đó thì Bạch Khanh đứng ra chịu cho nhóc con cũng được.

-"Không phải đâu ạ, là em kéo anh Nhật đến xem, cũng là em làm mất video"

Đan Huỳnh không thể để Nam Nhật ôm hết mọi chuyện như thế, bởi có làm thì có chịu.

Kỳ Vỹ đứng ở sau lưng Lã Huy, anh làm dấu ra hiệu cho hai người khoanh tay lại. Cả hai thấy được, ngay lập tức ngoan ngoãn làm theo. Biết đâu, Lã Huy thấy hai đứa hối lỗi thì sẽ vơi bớt cơn giận một chút.

Nhưng mà đời không như là mơ, Lã Huy lớn tiếng: "Lúc làm có nghĩ tới hậu quả không?! Tôi nói, Đan Huỳnh, chị hai cậu không ở đây nên cậu muốn làm gì thì làm đúng không? Tự cho mình cái quyền đó à?! Có biết đi xin phép hay không! Đừng tưởng rằng có chị hai cậu thì tôi không dám mắng cậu!"

-"Em không có ỷ vào chị hai, cũng không có suy nghĩ đó đâu ạ"

-"Còn trả treo!"

Như Ý hiện tại đang đi chọn bối cảnh cho cảnh quay trong MV, Đan Huỳnh cũng chưa từng vì trợ lý của mình là chị hai mà tỏ ra cao ngạo. Nhóc vẫn là út con của nhóm thôi.

Kỳ Vỹ nóng ruột sợ nhóc con càng nói sẽ càng chọc giận Lã Huy, nên mới ra hiệu cho nhóc im lặng. Đan Huỳnh bất mãn mím môi cuối đầu.

Nam Nhật ở một bên cũng lo lắng phát khóc, rõ ràng là cậu cũng làm sai nhưng sao Lã Huy chỉ mắng một mình Đan Huỳnh. Điều đó làm cậu thấy khó chịu lắm. Bạch Khanh lúc này cũng đứng ngay bên cạnh cậu, nhưng cũng chỉ dám xoa lưng cho cậu chứ không dám làm nhiều những hành động tình tứ, sợ sẽ càng chọc giận con người đang bốc hỏa kia.

Lã Huy lúc này mới nhìn sang Nam Nhật: "Còn cậu, bấy lâu nay tôi vì nể mặt Bạch Khanh nên cũng chẳng có nói nặng hay trách cứ cậu cái gì. Nhưng cậu hết lần này tới lần khác đều gây chuyện là sao! Lần trước là đánh nhau, tôi cũng đứng ra bảo lãnh. Bây giờ đến đây lại quậy phá, cậu tự nghĩ xem sau này sẽ gây ra thêm chuyện gì nữa. Rồi bản thân cậu có gánh vác nổi không? Hay Bạch Khanh là người gánh! Hôm nay tôi không nể nang ai nữa cả. Tôi phải xử lý thỏa đáng chuyện này"

[BL] [Huấn Văn] Trái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ