Thoáng qua 3 tháng trời bàn kế hoạch và thực hiện nó. MV debut của IGNITE rốt cuộc cũng hoàn thành, ngày ra mắt cũng đã đều định sẵn.Lã Huy và Như Ý tất bật sắp xếp những show quảng bá và các buổi livestream cho nhóm mà tối mặt tối mày.
Trong thời gian tiến hành, ngày nào Nam Nhật cũng quan tâm hỏi han Bạch Khanh. Anh không thấy phiền phức chút nào cả mà lại xem đó là động lực để làm tốt công việc.
Sau buổi dạy, Nam Nhật uể oải nằm ườn ra giường, vẫn không quên với tay lấy điện thoại nhắn tin cho Bạch Khanh.
[Anh đã về kí túc xá chưa? Hôm nay có mệt không?]
[Anh về rồi. Hôm nay chỉ tập sơ lại thôi]
[Giữ sức khỏe đó biết chưa?]
[Tuân lệnh! Còn hai ngày nữa là ra MV rồi. Nương tử nhớ đón xem nhó]
[Em là chồng!]
Bạch Khanh nhìn tin nhắn mà bật cười. Làm việc quần quật ở trên giường không biết bao nhiêu lần mà bây giờ vẫn còn muốn xưng mình là chồng.
[Vậy chồng iu nhớ đón xem nhó ~~~~]
Nam Nhật thừa biết Bạch Khanh đang ghẹo mình, lại thẹn thùng.
Nhắn thêm một chút nữa rồi cũng phải đi ngủ. Gần đây cả hai đều mệt mỏi. Lúc nào cũng chăm non, căn dặn nhau phải giữ gìn sức khỏe.
Ngày ra MV.
Bạch Khanh vốn dĩ muốn cùng tới nhà Nam Nhật để xem, nhưng không được. Bởi vì nhóm phải quay video reaction.
Cho nên, Nam Nhật chỉ đành rủ Thanh Nhi tới cùng xem.
-"Biết ngay mà. Không có chồng ở đây nên mới tìm đến tớ chứ gì?"- Cô vừa vào đã móc xỉa cậu.
Nam Nhật bày biện một chút thức ăn cùng với mấy lon bia ra bàn: "Làm gì có. Hí hí"
Xem cậu ấy hớn hở chưa kìa. Bà đây đang nắm giữ bí mật của nhà ngươi đấy. Làm mất lòng ta thì ta phọt hết ra ngoài.
-"Sao ít vậy?"- Cô nhìn trên bàn chỉ có loe hoe vài lon bia nên thắc mắc.
Nam Nhật đương nhiên không dám uống nhiều rồi: "Bây giờ không xả láng được nữa. Bạch Khanh không cho"
Lén dữ lắm mới được bao nhiêu đó.
Thanh Nhi chán ghét bĩu môi: "Nghe lời quá vậy. Hắn ta lấy mất của tớ một bạn nhậu rồi"
Nam Nhật cũng chỉ cười cười, không nghe lời thì roi lập tức đến hỏi thăm mông của cậu.
Hai người lại tán gẫu một chút, vẫn còn đến tận 30 phút nữa MV mới chiếu.
Nam Nhật đến bây giờ cũng chỉ mới cho cha mẹ biết mình và Bạch Khanh yêu nhau. Chưa từng đề cập đến việc Bạch Khanh sẽ làm ca sĩ. Vì cậu không biết hai người họ sẽ có phản ứng như thế nào về việc này cho nên không dám nói.
Số lượt người chờ xem cũng khá đông. Bởi vì trước đó công ty đã PR nhiều rồi. Chưa kể đến việc họ lôi kéo được các fan rồi lập nên các trang fanpage nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [Huấn Văn] Trái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To.
Novela JuvenilTrái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To Thể loại: nam×nam, huấn văn, HE.