Chap 4: Hiểu lầm.

1.7K 81 9
                                    


Sau trận đòn đó thì hình như Bạch Khanh thấy hơi áy náy khi đánh cậu nặng như vậy. Mỗi ngày Nam Nhật đến dạy anh đều hỏi thăm. Còn tinh tế kéo bàn học lại sát bên giường, để cậu ngồi trên giường cho êm ái.

Hôm nay đến dạy, Nam Nhật không đi một mình, có một cô gái trông rất dễ thương đi cùng. Cậu chở cô ấy tới nhà Bạch Khanh, bản thân thì đi lên dạy còn xe thì giao lại cho cô ấy.

Bạch Khanh ở trên tầng nhìn thấy, có hơi khó chịu.

Cậu vừa cười vừa hí hửng vào nhà: "Chàooooo. Hôm nay tôi đem bánh cho cậu nè"

-"Chào chào cái gì, học đi"

Nam Nhật cũng bị thái độ của anh làm cho ngượng ngùng. Hôm nay anh cũng kéo bàn lại chỗ cũ. Không chịu đâu, mông cậu còn đau lắm.

-"Cậu sao vậy? Sao kéo bàn lại? Tôi vẫn đau lắm đó"

Bạch Khanh đến nhìn cậu cũng không muốn nhìn, đáp lại: "Con trai mà chịu có nhiêu đó cũng chịu không được sao? Ngày mai tôi kiểm tra rồi, dạy lẹ đi"

-"Ò"

Nam Nhật có hơi tủi thân một chút. Hình như là đang giận? Sao lại giận cậu vậy? Còn lạnh lùng như vậy nữa.

-"Cậu giận tôi hả?"

-"Có dạy không?"

-"Dạy dạy, tôi dạy"

Đột nhiên Bạch Khanh hung dữ như vậy làm cậu nhất thời không biết làm sao. Còn nói chuyện thêm hai ba câu nữa chắc cậu khóc mất.

Từ đầu tới cuối Bạch Khanh vẫn không nói lời nào, chỉ chuyên tâm nghe cậu nói. Nam Nhật nhiều lần hỏi anh có hiểu bài không anh cũng không trả lời.

-"Hôm nay đến đây. Ngày mai cậu làm bài tốt nhé. Bánh... bánh tôi để ngay đây. Tôi về đây"

Không nghe tiếng trả lời.

Nam Nhật ngậm ngùi, ủ rủ bước xuống nhà. Lại nói tới Bạch Khanh, anh đợi lúc cậu đi khỏi mới đến của sổ nhìn xuống. Quả nhiên là cô gái đó đến đón cậu. Hai người các người.

Anh cũng không thèm quan tâm. Bỏ đi tập nhảy với nhóm của mình.

Nam Nhật bên này cùng cô gái ấy vào một quán nướng bên đường. Quán này tuy nhỏ nhưng làm rất vừa khẩu vị của cậu. Đây cũng là quán thân quen của hai người họ.

Nam Nhật từ nảy đến giờ vẫn luôn ủ rủ như bông hoa héo vậy, không có tý sức sống nào.

-"Có chuyện gì hả? Tớ trúng tuyển phỏng vấn cậu không vui chút nào sao?"

-"Không phải"

-"Biết rồi biết rồi, tớ nhờ cậu chở đi phỏng vấn nên cậu thấy phiền chứ gì?"- Nói vậy thôi chứ cô cũng không có ý gì.

-"Không, quen biết bao năm, tớ có như vậy sao?"

-"Trêu cậu thôi, thế thì sao lại buồn?"

-"Thanh Nhi cậu nói xem bị crush giận thì nên làm thế nào đây?"

Thanh Nhi là bạn thân nhất của Nam Nhật, cậu có gì cũng sẽ kể cho cô nghe, đương nhiên sẽ không kể hết rồi. Có một số thứ chỉ nên là bí ẩn của riêng mình.

[BL] [Huấn Văn] Trái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ