Ố là la ~~~~
Mọi người đọc truyện vui vẻ.
____
Thật ra Kỳ Vỹ cũng hiểu được Đan Huỳnh đuối sức, bởi anh cũng vậy mà. Thể lực như anh còn chịu không nổi tần suất phải làm việc dày đặc như vậy thì Đan Huỳnh mệt mỏi cũng là chuyện bình thường.
Cho nên lúc nảy anh chỉ là nhất thời nổi nóng, đến khi bình tĩnh lại thì nghĩ tới việc cũng không có gì lớn, nên anh không làm khó Đan Huỳnh. Để nhóc con nghỉ ngơi cho tốt rồi hôm sau làm việc tiếp cũng được, dù sao cũng không gấp.
Kỳ Vỹ không trả lời tin nhắn của Đan Huỳnh là bởi vì anh cũng mệt quá nên ngủ mất.
Ai mà có ngờ Đan Huỳnh suy nghĩ sâu xa, trong đầu tự biên ra hàng tá chuyện trên đời.
Nhóc cùng Nam Nhật đi dạo công viên. Rồi lại hỏi vu vơ: "Tại sao em lại thấy khó chịu khi anh Vỹ không quan tâm em vậy chứ?"
Có chút buồn bực, Đan Huỳnh cũng không nhận ra cảm xúc của mình lúc này là như thế nào. Chỉ có Nam Nhật có lẽ phần nào đoán được tâm tư của nhóc một ít, bởi Nam Nhật cũng từng có khoảng thời gian như vậy mà.
-"Em, hay là lát nữa em thử tìm anh ấy nói chuyện xem"
Hai người đang ngồi ở ghế đá trong công viên, vì Đan Huỳnh đang buồn nên nhóc cũng trầm lắng hơn hẳn.
Đan Huỳnh rầu rĩ: "Em nhắn tin anh ấy còn chẳng thèm trả lời, haizzz"
Nam Nhật nhìn Đan Huỳnh bây giờ, rất giống tâm trạng của người đang thất tình nha.
-"Thử gọi cho anh ấy xem"
-"Em không dám đâu"
Nam Nhật suy nghĩ một hồi, Đan Huỳnh giống y cậu lúc trước. Lúc trước cậu thầm thích Bạch Khanh cũng chẳng dám nói ra, chỉ dám ôm tâm tư một mình. Nhưng có một thứ làm cậu mạnh dạn hơn...
Nam Nhật: "Em có muốn uống một chút bia không? Biết đâu sẽ được giải tỏa tâm trạng"
Nam Nhật nghĩ kỹ rồi, ngày mai cậu sẽ thành thật nhận lỗi với Bạch Khanh hết tất cả, anh mắng phạt thế nào cũng chịu. Còn bây giờ, phải để Đan Huỳnh ổn hơn cái đã.
-"Được đó, từ nhỏ tới lớn em chưa từng uống bia"- Đứa trẻ thường sẽ hứng thú với những trải nghiệm mới lạ, Đan Huỳnh cũng vậy.
Nam Nhật đến cửa hàng tiện lợi cách đó không xa để mua về.
Mới chỉ uống được vài ba hớp thì Đan Huỳnh có vẻ như đã thấm rồi. Nhóc cứ kêu Nam Nhật kể chuyện cho nhóc nghe, về chuyện tình của Nam Nhật và Bạch Khanh.
Nam Nhật: "Em không ngờ tới đâu, lúc trước anh còn ghen với cả anh Huy nữa đó. Bây giờ nhắc lại vẫn thấy xấu hổ"
-"Thật á! Anh ghen với anh Huy?"
-"Đúng vậy đó, anh còn kéo cả bàn ăn đổ vào người anh Huy, haha, sau đó thì Bạch Khanh đáng ghét đánh anh sưng cả tay"
Đan Huỳnh bật cười: "Không ngờ tới thật đó"
Nam Nhật im lặng một chút: "Có khoảng thời gian anh còn ghen với cả em nữa. Không biết em có nhớ không?"
-"Em không biết. Ủa có hả ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [Huấn Văn] Trái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To.
Fiksi RemajaTrái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To Thể loại: nam×nam, huấn văn, HE.