Chap 12: Bận rộn.

1K 68 14
                                    

Mọi người đọc truyện vui vẻ ~~

____

Bạch Khanh sau khi nhận được sự đồng ý từ gia đình thì lại càng phấn chấn hơn nữa. Anh điên cuồng tập luyện để sau khi vừa thi tốt nghiệp xong sẽ đến ngay công ty Ocean thử giọng.

Trong lúc này việc vừa học để thi tốt nghiệp và còn vừa tập luyện thì thật không dễ chút nào.

Cũng vì thế mà thời gian Bạch Khanh dành cho Nam Nhật cũng vơi bớt hẳn đi. Đa phần chỉ gặp nhau vào những lúc Nam Nhật đến dạy kèm cho anh.

Thời gian còn lại Bạch Khanh toàn dùng để luyện tập.

Dẫu vậy nhưng cũng không phải là Bạch Khanh hoàn toàn lơ đi Nam Nhật.

Anh biết cậu tủi thân nên thường hay dẫn cậu đi chơi vào cuối tuần, hay là những lúc dạy học anh cứ ôm ấp đến nổi cậu chẳng thể nào dạy được.

Nam Nhật biết rõ Bạch Khanh bận rộn, nên cậu cũng rất biết điều mà không gây chuyện gì phiền phức.

Sau buổi tập hôm nay, Bạch Khanh đờ người nằm nhoài ra giường. Nam Nhật đến dạy rất sớm, cậu vẫn tung tăng mang bánh ngọt đến cho anh như mọi ngày.

-"Bạch Khanh, hôm nay em mang bánh quy đến cho anh nè, có cả bánh macaron nữa"

Bạch Khanh nhắm hờ mắt, nhỏ giọng đáp: "Được rồi em để đó đi"

Nam Nhật thả người nằm đè lên người Bạch Khanh: "Anh sao vậy? Mệt lắm sao?"

Anh thuận thế choàng tay qua ôm lấy Nam Nhật, có năng lượng lại rồi: "Ừm, có một chút. Nhưng thấy Nam Nhật là khỏe lại liền"

-"Thôi đi, giỏi nịnh. Dậy học thôi, sau đó còn đi ăn nữa. Anh hứa hôm nay dẫn em đi ăn mà"

Bạch Khanh xốc lại tinh thần ngồi vào bàn học: "Học xong sẽ dẫn em đi ăn món mà em thích"

Cả tuần rồi họ chẳng gặp nhau, Nam Nhật có được buổi hẹn hò này với Bạch Khanh còn quý hơn bắt được vàng.

Cậu hớn hở bắt đầu buổi dạy. Thời gian ơi, trôi qua nhanh đi.

Đến cuối buổi, Bạch Khanh nhận được một cuộc điện thoại, là của Lã Huy.

"Bạch Khanh, bây giờ em đến phòng tập có được không? Anh hôm nay đã mời được thầy giỏi của Nhạc Viện đến chỉ dẫn cho em vài chỗ. Thầy chỉ đến được có hôm nay thôi. Em mau đến đây đi nhé. Đừng để thầy phải chờ"

Lã Huy thật sự rất tâm đắc với Bạch Khanh, và thật sự mong rằng Bạch Khanh sẽ trở thành thần tượng.

Lã Huy còn lấy tư cách là trưởng bộ phận quản lý nghệ sĩ để mời thầy giáo từ Nhạc Viện hỗ trợ cho Bạch Khanh.

Dù không biết sẽ ra sao nhưng nếu Bạch Khanh vào được công ty thì chắc chắn hai bên đều có lợi.

Nghe xong điện thoại Bạch Khanh mơ hồ trả lời, sau đó lại nhìn sang Nam Nhật ánh mắt trông chờ nhìn mình.

-"Ai gọi vậy ạ? Học xong rồi mình đi ăn thôi"

Bạch Khanh khó xử nhìn cậu: "Nam Nhật, buổi đi chơi hôm nay cho anh thiếu lại nhé, hôm khác sẽ bù cho em. Anh Huy vừa gọi cho anh, anh ấy bảo có thầy bên Nhạc Viện đến để chỉ dạy anh thêm, thầy chỉ đến được có hôm nay thôi nên chắc anh phải qua bên đó rồi. Thật sự xin lỗi em"

[BL] [Huấn Văn] Trái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ