Chap 32: Đi lưu diễn.

977 70 19
                                    

Mọi người đọc truyện vui vẻ

____

Nam Nhật ấm áp nằm trong vòng tay Bạch Khanh, cùng anh xem điện thoại.

Trời bắt đầu vào đông nên không khí cũng lạnh dần. Cả hai cùng nằm trên giường, rúc người vào nhau, như vậy là mãn nguyện rồi.

Bạch Khanh dịu dàng hôn lên tóc Nam Nhật. Từ ngày cậu dọn đến ở cách vách nhà anh, Bạch Khanh không còn sợ chuyện cậu sẽ buồn vì mình không quan tâm cậu nữa. Cũng từ ngày hôm đó mà Bạch Khanh ít về ký túc xá hơn hẳn, giống như là đang sống chung với Nam Nhật luôn rồi. Và điều đó làm cả hai đều thấy hạnh phúc: "Nhật à, tuần sau bọn anh phải bay sang nước ngoài biểu diễn"

Nam Nhật cũng biết, làm thần tượng thì việc bay đi bay lại để biểu diễn là chuyện bình thường. Nên cậu cũng không bất ngờ lắm. Chỉ có hơi lo Bạch Khanh đi rồi có tự lo cho bản thân tốt không nữa.

-"Đi bao lâu ạ?"

Bạch Khanh tính tính một chút: "Chắc tầm bảy ngày"

Nam Nhật chưa từng xa Bạch Khanh tới 7 ngày, cậu hơi lo lắng: "Anh phải tự biết lo cho mình đó. Đừng có quá sức nha"

-"Ừm, mỗi ngày đều sẽ video call với em nhé?"

Bạch Khanh ôn nhu nhìn cậu, sau lại hôn nhẹ lên má cậu một cái: "Anh đi nước X, thời gian lệch nhau khá nhiều. Buổi sáng bên đó thì bên đây đã tối khuya rồi. Nên anh sẽ canh thời gian để gọi cho em nhé"

Nam Nhật có hơi xụ mặt xuống: "Vậy thì sẽ không gọi được lâu... Hay là, anh rảnh giờ nào thì gọi cho em giờ đó đi, nha nha"

-"Được rồi, chiều em"

Nam Nhật cứ như thế thì Bạch Khanh sợ rằng sau này mình sẽ chẳng thể chối từ cậu bất cứ điều gì nữa mất.

Nam Nhật như chợt nhớ ra điều gì, vội nói: "Sắp sinh nhật bác gái đó, lúc đó anh đi thì phải làm sao?"

Bạch Khanh mỉm cười, trước đó anh đã coi lịch rồi, cũng may: "Sinh nhật mẹ trước ngày anh đi một ngày. Hôm đó, hai đứa mình về chúc sinh nhật mẹ. Có chịu không?"

-"Dạ chịu"

Bà Trần vẫn chưa biết mối quan hệ của hai người. Chỉ biết rằng sau khi tốt nghiệp, Bạch Khanh và Nam Nhật vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt với nhau. Nam Nhật thỉnh thoảng vẫn ghé nhà chơi, còn biếu theo ít bánh.

Bạch Khanh thấy mẹ mình có thiện cảm với cậu thì cũng vui mừng trong lòng. Như vậy thì sau này nếu có comeout cũng sẽ dễ dàng hơn.

-"À mà Nam Nhật, sau khi anh đi lưu diễn về. Em dẫn anh về quê em chơi đi. Nhân tiện thăm cô chú"

Bạch Khanh thật cũng muốn được về quê Nam Nhật. Mà bấy lâu nay anh luôn bận rộn, bây giờ mới có dịp rảnh rang.

Nam Nhật mở to mắt, đầy trông mong: "Tới lúc đó anh sẽ có thời gian rảnh ạ?"

-"Ừm, sau khi đi diễn về, công ty cho cả nhóm tụi anh nghỉ ngơi một tuần. Em lên kế hoạch từ bây giờ là vừa"

Nam Nhật vui mừng đến muốn nhảy cẩng lên: "Vậy chúng ta sẽ về quê em khoảng năm sáu ngày gì đó. Sau đó em muốn đi biển nữa"

[BL] [Huấn Văn] Trái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ