Tại đồn cảnh sát.Nam Nhật và Thanh Nhi lo lắng, hồi hộp đến phát run. Họ đang đợi người nhà đến bảo lãnh về.
Người báo cảnh sát là một cụ ông sống ở gần đó, ông nghe có tiếng động nên ra xem. Vừa hay lại ngay lúc tên kia xô ngã Nam Nhật. Ông cũng không chần chừ mà gọi điện thoại báo cảnh sát ngay.
Ở đồn, bốn người vẫn còn chút cự cãi. Nhưng sau khi viết tường trình và đàm phán thì đi tới quyết định giảng hòa. Họ chỉ bị xử phạt phần 'Gây rối trật tự nơi công cộng'.
Cha mẹ Thanh Nhi rất nhanh đã có mặt ở đồn cảnh sát, họ lo lắng cho con gái rất nhiều.
Cô nhìn thấy hai người họ khẩn trương như thế, mới nói: "Con không có bị gì cả, Nam Nhật mới bị thương"
Bà Lưu lúc này mới quay sang Nam Nhật đang ngồi co ro ở ghế: "Có sao không cháu?"
Sau đó bà lại đánh ánh mắt không mấy thân thiện về phía hai tên ngồi ở đối diện.
-"Dạ cháu không sao đâu dì..."
Ông Lưu sau đó lên tiếng nói với vợ mình và Thanh Nhi là hãy đợi người nhà Nam Nhật đến rồi cùng về. Để cậu ở đây một mình thì không ổn.
Nam Nhật chỉ có thể gọi cho Bạch Khanh đến đón mình.
Anh đang tập luyện, nghe cậu bảo đến đồn cảnh sát thì cũng tá hỏa. Cho nên không chút do dự mà chạy đi ngay.
Đợi một lúc lâu sau thì bên ngoài có một chiếc xe hơi chạy tới.
Nam Nhật trông chờ nhìn ra, Bạch Khanh cuối cùng cũng đến đón mình rồi.
Nhưng không, người bước vào là Lã Huy.
Cậu có chút thất vọng, mấy vết thương đang yên ổn tự nhiên lại đau lên.
Lã Huy thở dài nhìn cậu: "Sao rồi?"
Lã Huy cũng đang tức giận.
Nam Nhật cuối đầu, lắc lắc: "Không sao ạ... Bạch Khanh... anh ấy không đến ạ?"
Biết nhóc con này tủi thân, nhưng thật sự quá ngốc mà.
Lã Huy đã chứng kiến toàn bộ sắc thái tức giận và lo lắng của Bạch Khanh lúc cậu gọi điện nói với anh "Em đánh nhau nên bị bắt đến đồn cảnh sát... Anh đến đón em... có được không?", thật sự rất đáng sợ.
-"Khanh đang ở ngoài xe, vì là thần tượng nên cậu ấy không thể xuất hiện ở đồn được. Ra xe trước đi"- Lã Huy tiến đến nói nhỏ vào tai Nam Nhật.
Hai mắt cậu lặp tức sáng lên như sao trời, nhanh chóng cuối đầu chào ông bà Lưu rồi vội chạy ra xe.
Bạch Khanh bây giờ đã là người của công chúng, cho nên sẽ rất tệ nếu anh có mặt ở đồn cảnh sát. Dù cho có bịt kín người thì những tay săn tin vẫn nhận ra thôi.
Anh đành nhờ Lã Huy đứng ra đóng phạt rồi bảo lãnh nhóc con giúp mình.
Nam Nhật mở cửa xe sau đã nhìn thấy anh người yêu ngồi đó.
-"Anh..."
Bạch Khanh vươn tay kéo cậu vào: "Vào đây rồi nói"
Đợi khi cậu đã yên ổn trên xe, Bạch Khanh mới kiểm tra qua bé con một lượt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [Huấn Văn] Trái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To.
Novela JuvenilTrái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To Thể loại: nam×nam, huấn văn, HE.