Mình thật sự sốc khi thấy điểm sàn năm nay mọi người ơi. Không còn tý tinh thần nào luôn.
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
____
Nam Nhật sau khi được Bạch Khanh bôi thuốc thì đỡ đau hơn nhiều, nhưng vẫn phải dạy học chứ.
Chẳng biết từ khi nào mà mấy buổi dạy học của hai người trở thành "buổi tâm sự" hay là "buổi xử phạt" mất rồi.
Đến cuối giờ, cả hai đều uể oải mà vươn người.
-"Nhưng mà Bạch Khanh, lúc sáng anh với anh Huy nói gì với nhau vậy?"- Nam Nhật không nhịn được tò mò.
Tình hình buổi sáng, cậu có nghe được Lã Huy nói muốn chiêu mộ Bạch Khanh về công ty của hắn. Nhưng vẫn cứ nên hỏi lại anh cho chắc hơn.
Bạch Khanh uống miếng nước, rồi cũng rót thêm một ly đưa cho cậu: "Anh ấy bảo, sau khi thi tốt nghiệp có thể đến công ty của anh ấy để thử giọng hay không. Còn nói đây là cơ hội để theo đuổi đam mê, biết đâu còn nổi tiếng"
Nam Nhật gật gù: "Vậy anh quyết định như thế nào? Em nghe nói công ty đó lăng xê nghệ sĩ rất tốt"
Thật ra Bạch Khanh vẫn luôn canh cánh trong lòng về vấn đề này. Đúng là anh có một khát khao theo đuổi đam mê rất mãnh liệt.
Nhưng bấy lâu nay anh chỉ nhận được sự phản đối từ cha của mình. Mẹ anh thì nửa này nửa kia. Bà muốn anh được vui và cũng muốn gia đình hòa thuận. Anh cũng chẳng nỡ nhìn mẹ mình phải khổ tâm.
-"Em biết mà. Cha anh, ông ấy không đồng ý. Từ đó đến giờ, mỗi khi đi diễn, anh chẳng có lấy một người thân nào đến xem ủng hộ cả. Lần trước ở trường, Nam Nhật là người thân đầu tiên xem anh biểu diễn đó. Vậy Nam Nhật có ủng hộ anh không?"
Bạch Khanh trìu mến nhìn cậu.
Thật ra Nam Nhật hiểu, cậu nghe thấy anh nói thế vừa đau lòng, vừa chua xót thay cho anh, Bạch Khanh có đam mê nhưng bấy lâu nay chẳng ai cho anh động lực cả. Bạch Khanh đó giờ chỉ một mực âm thầm mà luyện tập, đi diễn cũng một mình, hết thẩy đều một mình.
Cha anh, ông ấy chỉ muốn mài giũa anh thành một người tiếp nối cơ nghiệp của nhà họ Trần. Bất chấp cảm xúc và cuộc sống của anh có thế nào...
Nam Nhật thoáng thấy Bạch Khanh cười chua xót, cậu đứng dậy ôm chầm lấy anh: "Em ủng hộ anh mà. Mãi luôn ủng hộ anh"
Bạch Khanh cũng đáp trả lại cái ôm của cậu. Càng ôm càng xiết chặt.
Nam Nhật lúc này như tiếp thêm tinh thần cho anh.
Nhưng cả hai mãi cũng không ngờ được. Sự ủng hộ của Nam Nhật lúc này, có thể khiến cậu... phải mất đi Bạch Khanh.
-"Vậy anh sẽ đến công ty Ocean thử giọng nhé?"
Nam Nhật mỉm cười: "Tất nhiên!"- Nhưng lòng cậu lại đột ngột chùn xuống nặng nề: "Nhưng anh phải hứa với em"
Bạch Khanh dịu dàng vuốt tóc cậu: "Chuyện gì?"
-"Anh, nếu làm thần tượng... tuyệt đối không được bỏ rơi em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [Huấn Văn] Trái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To.
Ficção AdolescenteTrái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To Thể loại: nam×nam, huấn văn, HE.