Chap 30 [Kỳ Vỹ × Đan Huỳnh #1]: Áo đôi.

1.1K 75 16
                                    

8/8/2021 - 8/11/2021.

Tròn ba tháng kể từ ngày "Trái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To" ra đời, ngày Bạch Khanh và Nam Nhật xuất hiện.

Cảm ơn mọi người suốt thời gian qua đã đồng hành và ủng hộ.

Toi cho couple phụ lên sóng cùng ngày với couple chính luôn

Hy vọng chúng ta sẽ còn đồng hành thêm một thời gian dài với nhau.

Lần nữa cảm ơn mọi người

____

Mọi người đọc truyện vui vẻ

__________

Đã qua hai ngày, hôm nay cả nhóm có một show quảng bá cuối tuần. Sau đó sẽ phải lui về chuẩn bị cho lần comeback tiếp theo.

Mọi người trong phòng phục trang đều đang tất bật. Ghi hình không phải chỉ một hai lần là xong. Có khi họ còn phải mất cả ngày.

Đan Huỳnh nhận lấy áo sơ mi từ tay Stylist rồi vào thay ra.

Chuẩn bị thay ra thì Đan Huỳnh nhận được tin nhắn của chị hai mình.

[Hôm nay chị bảo Stylist cho em với Bạch Khanh mặc trang phục đôi với nhau. Tý nữa nhớ tương tác với Bạch Khanh nhiều vào. Lúc chuẩn bị quay hay lúc vừa quay xong cũng vậy. Cười đùa nhiều vào. Biết chưa?]

Đan Huỳnh càng đọc càng tức giận. Vì cái gì mà chị hai cứ muốn mình skinship với Bạch Khanh?

Ra ngoài nhìn một chút thì quả thật là Bạch Khanh cũng đang mặc áo giống mình. Chỉ khác ở chỗ, Bạch Khanh màu đen, còn Đan Huỳnh thì màu trắng. Ngoài ra đều không sai một ly nào cả.

Nóng giận không nhịn được nên Đan Huỳnh đi đến chỗ stylist trả áo lại: "Em không muốn mặc cái này. Không thích. Đổi cái khác cho em đi"

Người ngoài nhìn vào sẽ tưởng Đan Huỳnh ngang ngược, hống hách. Nhưng thật ra, Đan Huỳnh sợ bản thân mình mặc đồ đôi với Bạch Khanh như vậy sẽ làm ảnh hưởng tới tình cảm của Bạch Khanh và Nam Nhật.

-"Chị Như Ý phân phó em mặc cái này. Không đổi được"- Stylist dù hoang mang nhưng vẫn kiên nhẫn giải thích.

Đan Huỳnh vẫn giữ thái độ cọc cằn: "Em không muốn. Em muốn cái khác. Cái nào cũng được trừ cái này"

Lớn tiếng vậy thôi, chứ trong lòng Đan Huỳnh đang sợ muốn chết. Ngộ ngỡ mấy anh chị ở đây hiểu lầm cậu mắc bệnh ngôi sao thì thật là oan ức quá.

-"Em như vậy là đang làm khó cho chị đấy"- Stylist có hơi rối rắm, áo cầm trên tay cũng không biết phải làm sao.

Kỳ Vỹ nghe thấy tranh cãi, thân là trưởng nhóm nên tiến tới để giải quyết, Bạch Khanh và Hoàng Long cũng theo sau.

-"Chuyện gì vậy ạ?"

Đan Huỳnh nghe giọng Kỳ Vỹ xong mới biết sợ. Ban nãy vốn dĩ có thể nhỏ nhẹ xin Stylist đổi áo cho mình. Nhưng vì tức giận chị hai mà lại lớn tiếng lên. Bây giờ thì hay rồi. Cả nhóm đều kéo lại đây. Mấy anh chị staff khác cũng kéo lại.

Chị Stylist ngao ngán: "Đan Huỳnh cậu ấy không chịu mặc cái áo này. Bây giờ còn một tiếng nữa là ghi hình. Chị kiếm đâu ra được trang phục hợp concept cho em đây"

[BL] [Huấn Văn] Trái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ